Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Bí quyết vẻ đẹp không tuổi của phụ nữ Nhật và Hàn


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Bí quyết vẻ đẹp không tuổi của phụ nữ Nhật và Hàn

Bạn có biết đến double cleansing, bí quyết để sở hữu làn da “không tuổi” như phụ nữ Nhật Bản và Hàn Quốc. Là một xu hướng chăm sóc da nổi tiếng, double cleansing được áp dụng trong nhiều thế kỷ qua tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Vậy double cleansing thật sự là gì và nó mang đến những công dụng như thế nào? Cùng tìm lời giải qua bài viết dưới đây.

Double Cleansing Là Gì?

Double cleansing là phương pháp dưỡng da của người phụ nữ Nhật, giúp làm sạch 2 loại tạp chất phổ biến đó là chất bẩn từ môi trường như khói, bụi, chất nhờn trên da và chất bẩn từ mỹ phẩm.

Dù bạn bảo vệ da thật kỹ bằng khẩu trang, nón mũ, hay thậm chí ngồi trong ô tô, bạn cũng không đảm bảo 100% làn da của mình vẫn còn sạch sau 1 ngày, nhất là khi chúng ta lại sống nơi có môi trường khá ô nhiễm vì chất thải từ phương tiện giao thông, cộng thêm thời tiết oi bức.

Từ đó, dầu nhờn từ da, bụi bẩn từ môi trường, hóa chất từ mỹ phẩm kết hợp cùng nhau, len lỏi vào các lỗ chân lông trên bề mặt da, được giữ lại và làm tổn thương da dưới dạng tích lũy về lâu dài. Một phương pháp làm sạch triệt để các loại tạp chất này được đưa ra, gồm 2 bước được biết đến với tên gọi Double Cleansing.

Ưu Điểm Của Double Cleansing

Bởi lý do đó nên thay vì sử dụng nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nhưng vẫn không có tác dụng, vậy thì tại sao bạn lại không thử thay đổi quy trình vệ sinh da của mình.

Chỉ với 2 bước là sạch cơ bản, làn da của bạn không chỉ được loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, hóa chất thẩm thấu vào sâu bên trong mà phương pháp này còn cấp ẩm và bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để giữ cho da luôn được mịn màng, bóng mượt và ngăn ngừa mụn “xấu xí”.

Những Lưu Ý Khi Áp Dụng Phương Pháp Double Cleansing

Để phương pháp này phát huy công dụng tối đa, bên cạnh việc áp dụng đủ các quy trình trên, bạn cũng cần phải lựa chọn sản phẩm có uy tín, nguồn gốc rõ ràng, hạn chế việc sử dụng sản phẩm có chứa lượng hóa chất hay chất tẩy rửa quá mức sẽ gây tổn hại đến làn da của bạn.

Áp dụng double cleansing hàng ngày, làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu, hạn chế các vấn đề về da, đồng thời phương pháp vệ sinh da mặt này cũng nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất để làn da khỏe mạnh, giảm lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Như đã đề cập ở trên thì để có được làn da mềm mịn, bóng khỏe, không mụn thì nên sử dụng phương pháp Double Cleansing. Vậy sản phẩm nào có thể làm được điều này? Đó chính là

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil với các loại gốc dầu giúp lấy đi các lớp trang điểm có trên bề mặt da nhờ đặc tính tương tự với dầu có trong sản phẩm trang điểm. Sau đó nhũ hóa với nước giúp nhanh chóng phá vỡ liên kết của các cặn trang điểm còn sót lại trên da từ đó giúp da hoàn toàn sạch sẽ.

Công Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm 

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

Dưỡng chất tự nhiên lành tính không gây kích ứng

Các Bước Thực Hiện Double Cleansing Với Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ để massage mặt và vùng cổ trong khoảng 3 phút. Nên lưu ý là massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để nâng phần cơ mặt, tránh tình trạng da bị chảy xệ. Bạn nên tập trung nhiều ở vùng chữ T vì đây là vị trí có lượng dầu thừa khá nhiều.

Bước 2: Tiếp đến, bạn lấy bông tẩy trang lau sạch lớp dầu trên mặt. Vì da mặt là vùng da mỏng, khá nhạy cảm nên bạn nhớ lau nhẹ nhàng, không chà xát mạnh vì có thể gây tổn thương da.

Bước 3: Làm ướt mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, sau đó, bắt đầu rửa mặt bằng sữa rửa mặt trong khoảng 2 phút rồi rửa lại mặt lần nữa bằng nước lạnh để lỗ chân lông se khít lại, ngăn ngừa bụi và vi khuẩn xâm nhập vào.

Ưu Điểm Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, vi khuẩn và các lớp trang điểm cũng như kem chống nắng

Để lại làn da mềm mại và mịn màng.

Phù hợp với bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác bạn nên chọn để làm sạch gấp đôi.

Nhược Điểm Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Khá mất thời gian, vì cần phải rửa mặt thật kỹ để lượng dầu không bám trên mặt. Nếu rửa không kỹ lớp dầu thì có thể làm tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: