Đặt banner 324 x 100

Bảo Quản Bán Hoa Hà Nội



 Những bó hoa, bình hoa luôn là đồ vật trang trí mang dáng vẻ tự nhiên nhất, thổi vào không gian một làn gió tươi mới, rực rỡ. Do đó vc giữ cho những Bông Hoa Tươi là vô cùng quan trọng.

Không chỉ đối với chúng tôi HanhPhucFlower những chủ thương kinh doanh hoa mới cần giữ hoa tươi lâu để đưa đến tay người tiêu dùng mà ngay cả trong gia đình, chúng ta luôn muốn chăm sóc những đóa hoa luôn tươi tắn, giữ được vẻ đẹp bền lâu nhất có phải không?

Và chúng ta có những cách sau:

1 Chắc chắn những bông hoa còn đang còn ở giai đoạn nụ hoa, không bị dập nát, gãy cành, đài hoa còn nguyên vẹn sẽ có thời gian tươi lâu hơn 

2 Bạn nên tìm kiếm và nhập hoa tại những vườn hoa, chợ đầu mối hoa, nguồn cung cấp hoa uy tín, có kinh nghiệm lâu năm.

Hãy lựa chọn những bông hoa được thu hoạch khi đang trong quá trình phát triển để khi cắm, hoa tiếp tục sinh trưởng, giúp hoa lâu tàn. Các loại hoa có nụ nhỏ, thời gian nở nhanh như hoa hồng, hoa lay ơn,... bạn nên chọn những bông hoa còn đang ở thời điểm là nụ nhỏ. Các loại hoa nở tương đối dài như hoa phong lan, hoa lan hồ điệp,  hoa đồng tiền,…  chọn những bông bắt đầu hé nụ giúp khi cắm hoa, hoa đạt được vẻ đẹp rực rỡ nhất.

3 Hoa là thứ mỏng manh, mềm yếu nên để chăm sóc hoa tươi lâu phải tỉ mỉ, kĩ. Bước vận chuyển hoa sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến hoa. Sau khi mua hoa, bạn cần cắt bỏ phần cuống hoa một cách dứt khoát, để hoa nghỉ nơi mát mẻ hoặc cắm trong nước. Bọc từng bông hoa vào bao giữ hoa và gói cả bó hoa trong giấy báo dày để tránh va đập với nhau.

4 Thay nước cho hoa 2 lần một ngày vào những lúc nhiệt độ không quá cao tránh gây thay đổi nhiệt độ của hoa khiến hoa nhanh héo. Bạn có thể bổ sung một vài dung dịch dưỡng hoa vào nước cắm hoa giúp bảo quản hoa tươi lâu hơn.

Thường xuyên kiểm tra những bông hoa có dấu hiệu héo, tàn và loại bỏ phần cành hoa bị úng mỗi lần thay nước giúp kéo dài thời gian hoa tươi.

5 Vị trí đặt hoa cũng rất quan trọng. Bạn nên tránh đặt lọ hoa tại những nơi gần thiết bị điện tử như TV, tủ lạnh, đồ vật phát ra sóng điện từ có thể gây biến dạng, thay đổi tính chất của hoa. Hơn nữa nhiệt lượng tỏa ra từ những thiết bị này sẽ khiến hoa nhanh mất nước, chóng tàn.

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời sẽ gây hiệu số chênh lệch nhiệt độ cao khiến hoa khó thích nghi kịp.

Liên hệ với Điện hoa Hạnh Phúc - Tiệm hoa đẹp ở Hà Nội
Số 2A Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy- Hà Nội
 Hotline: 0988665926
Website: http://hanhphucflower.com/

Thông tin liên hệ


: HoaHP
: Tuyến
: 0988665926
: Số 2A Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy- Hà Nội