Đặt banner 324 x 100

Nhân sâm là gì?


Nhân sâm là gì?

Nhân sâm là một loại thảo dược quý giá dùng trong Đông Y khoảng 3000 năm. Tương truyền từ xa xưa khi các lương y Hàn Quốc vào rừng tìm kiếm thuốc, họ phát hiện ra loại cây này. Nó có thân mềm, lá tán rộng nhưng chỉ có khoảng 4,5 lá. Những cây sâm trưởng thành có độ cao trên mặt đất chỉ khoảng 30-35 cm. Ngay ở chính giữa thân có một khóm quả nhỏ màu đỏ mọc tụm lại, nhìn từ xa giống như một bông hoa.

Nhân sâm là gì?
Nhân sâm là gì?

Hình dạng cây nhân sâm

Cây nhân sâm trưởng thành có tuổi đời từ 6 năm, nó bắt đầu có thân cứng cáp hơn, tán lá xanh rộng, và quả đỏ chín mọng. Khi các lương y dân gian nhổ cây lên thì phát hiện loài cây này có bộ rễ đặc biệt. Rễ của nó phình thành hình củ, có hình dạng giống người nên gọi là nhân sâm hình người, hoặc là nhân sâm. Theo nghĩa Trung Quốc, nhân là người, sâm có nghĩa là tươi tốt, xanh tươi.

Hình dạng cây nhân sâm tươi
Hình dạng cây nhân sâm tươi

Có thể tìm thấy nhân sâm ở đâu?

Nhân sâm phát hiện đặc biệt nhiều ở Triều Tiên ở cả 2 miền Nam Bắc. Ngoài ra, nhân sâm cũng được tìm thấy ở Trung Quốc, Việt Nam, Nga, Bắc Mỹ và một số quốc gia Đông Nam Á khác. Đặc điểm của loài thực vật này cũng khá thú vị, chúng thích sống ở môi trường khí hậu mát mẻ nhưng có nhiều ánh nắng mặt trời giống môi trường khí hậu của Hàn Quốc.

Nhân sâm có cả tính hàn và tính nóng. Rễ của nó có khả năng hấp thu dưỡng chất cực cao. Ở chỗ đất, sau khi cây nhân sâm phát triển trở nên cạn kiệt dưỡng chất. Chăm sóc và trồng loại cây này yêu cầu cùng phải có chế độ dưỡng chất nuôi cây đặc biệt.

Thông tin liên hệ


: nhansamcanadacnd
: Nhân Sâm Canada CND
: 0703882883
: 526 xô viết nghệ tĩnh