Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân, cách khắc phục tại nhà


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân, cách khắc phục tại nhà

Bọng mỡ mắt xuất hiện khiến đôi mắt nặng trĩu, mệt mỏi, kém linh hoạt và già hơn trước tuổi. Điều quan trọng là bạn nên tìm ra nguyên nhân và cách điều trị phù hợp để giữ đôi mắt đẹp đẽ, tự nhiên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bọng Mỡ Mắt Là Gì?

Bọng mỡ mắt là tình trạng lớp mỡ tích tụ lại nhiều ở phần mí mắt dưới khiến cho lớp da phồng lên tạo thành bọng mỡ ở mắt. Bọng mỡ mắt là nguyên nhân gây nên sự chảy xệ và lão hóa khiến mí mắt bị che lấp.

Ở nhiều trường hợp, bọng mỡ mắt phát triển quá mức sẽ khiến cho mi mắt mọc ngược vào trong, gây quặm, ngứa, khó chịu. Đặc biệt, nếu bọng mắt dưới quá to khiến khuôn mặt già đi, mắt có xu hướng xệ xuống và nhìn rất mệt mỏi, khiến tổng thể gương mặt kém tươi tắn.

Nguyên Nhân Gây Ra Bọng Mỡ Mắt

Nguyên Nhân Khách Quan

Lão hóa

Theo tuổi tác, các mô xung quanh mắt, bao gồm một số các cơ hỗ trợ mí mắt sẽ bị yếu dần đi, cùng với đó là khả năng đàn hồi của da bị suy giảm. Mỡ hỗ trợ mắt di chuyển vào mí mắt dưới, gây ra bọng dưới  mắt. Có tới 80% khả năng bị bọng mắt sau khi chúng ta bước qua độ tuổi 35, và đây cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này ở cả hai giới.

Di truyền

Nhiều trường hợp bị bọng mắt bẩm sinh do gen di truyền, tức là từ nhỏ đã có nguy cơ xuất hiện bọng mắt và nó thậm chí còn to dần theo thời gian khi bạn trưởng thành.

Điều kiện thể chất

Bệnh phù và mất nước trong cơ thể cũng là nguyên nhân gây ra bọng mỡ mắt. Bạn dễ gặp phải tình trạng này trong thời gian mang thai, có kinh nguyệt do sự thay đổi hormone trong cơ thể.

Vấn đề sức khỏe

Một vài vấn đề về sức khỏe như: ốm đau, bệnh thận, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp,… cũng làm xuất hiện bọng mắt. Ví dụ, những người mắc bệnh xoang kinh niên hoặc dị ứng sẽ xuất hiện bọng mắt, do sự tái phát liên tục của bệnh làm xẹp đi vùng da dưới mắt.

Nguyên Nhân Chủ Quan

Giữ nước (đặc biệt là sau khi thức dậy hoặc do ăn mặn)

Nạp quá nhiều muối vào cơ thể sẽ gây ra tình trạng lưu giữ nước. Hoặc sau khi bạn thức dậy, soi gương sẽ thấy mí mắt sưng phồng bất thường do chúng ta không chớp mắt khi ngủ. Ngay sau khi bạn mở mắt và nhấp nháy bắt đầu, một số vết sưng này có thể giảm đi sau một giờ.

Thiếu ngủ, khóc

Những trường hợp này có thể khắc phục bằng việc đắp một túi lọc trà đã qua sử dụng hoặc 1 chiếc thìa nhôm để trong ngăn đá tủ lạnh. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải chứng mất ngủ kéo dài thì tình trạng này trở nên khó xử lý hơn rất nhiều.

Hút thuốc, uống rượu

Đây là nguyên nhân gây bọng mắt thường gặp ở nam giới. Việc lạm dụng các chất kích thích sẽ làm hao hụt lượng nước thiết yếu trong cơ thể, buộc cơ thể phải tự trữ nước, dẫn đến sưng nề.

Trang điểm thường xuyên

Nữ giới thường có thói quen trang điểm, tuy nhiên ít ai biết rằng việc cọ xát các dụng cụ trang điểm vào vùng da quanh mắt lâu dần sẽ khiến làn da chảy xệ, nhăn nheo và xuất hiện bọng mắt. Thêm vào đó, nếu bạn không tẩy trang kỹ thì tiến trình này lại càng diễn ra nhanh chóng hơn.

Cách Khắc Phục Bọng Mỡ Mắt Tại Nhà

Sử dụng mặt nạ mắt đã được làm lạnh đắp lên vùng da dưới và xung quanh mắt của bạn vài phút và ấn nhẹ.

Ngủ đủ giấc vào ban đêm. Đối với hầu hết người lớn, ngủ 7-8 tiếng một đêm là đủ.

Ngủ với đầu hơi cao. Đặt thêm một gối hoặc dựng đầu nệm lên, điều này giúp ngăn ngừa dịch tích tụ xung quanh mắt khi bạn ngủ.

Giảm các triệu chứng dị ứng. Tránh bị dị ứng. Bạn hãy thử các loại thuốc dị ứng không cần toa. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về các cách phòng ngừa nếu bạn bị sưng mi mắt do thuốc nhuộm tóc, xà phòng, mỹ phẩm hay các chất gây dị ứng khác.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch có dạng hũ cùng thiết kế nổi bật và bắt mắt với tone hồng chủ đạo. Phần nắp tròn được in họa tiết hoa dâm bụt xinh xắn cùng logo của hãng. Phía trên có lớp nhựa mỏng bảo vệ phần mặt nạ bên trong và tránh cho tinh chất rỉ ra ngoài. Tên của sản phẩm cũng được in rõ ràng ở mặt trước.

Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm một muỗng nhựa giúp lấy miếng đắp một cách tiện lợi và hợp vệ sinh tránh cho việc tay tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm từ đó làm sản phẩm bị nhiễm khuẩn gây hại cho làn da.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch giúp cải thiện tình trạng thâm mắt khoảng 80% sau 2 tháng sử dụng và nếu như bỏ hũ mặt nạ vào tủ lạnh rồi đắp thì còn có tác dụng giảm sưng, bọng mắt. Ngoài ra, có thể dùng mặt nạ này đắp lên khóe miệng hoặc trán để giảm nhăn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Nhằm phát huy tối đa công dụng của mặt nạ mắt, bạn nên thực hiện đúng các bước sử dụng đạt chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô mặt trước khi đắp mặt nạ.
  • Bước 2: Dùng ngón tay ấn nhẹ vào một số điểm quanh mắt
  • Bước 3: Sau đó, nhắm mắt lại và bắt đầu đắp mặt nạ lên mắt. Miết nhẹ để mặt nạ dính hoàn toàn vào bề mặt da, tránh tình trạng rơi xuống hay lỏng lẻo.
  • Bước 4: Thư giãn mắt trong đúng 15 phút, không nhất thiết phải để quá lâu.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ ra và bôi kem dưỡng chuyên sâu cho da mắt để tăng hiệu quả.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

  • Không nên để mặt nạ trên da quá lâu bởi mặt nạ có thể hút ẩm ngược trở lại khiến da mặt bị khô.
  • Sau khi đắp, nên dùng thêm kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: