Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng ghế tình yêu đúng chuẩn lên đỉnh


Cách sử dụng ghế tình yêu đúng chuẩn lên đỉnh

Tư thế trói chặt trên ghế tình yêu

Ở tư thế trói chặt trên ghế tình yêu, người nam sẽ nằm ngửa theo chiều cong ghế và 2 tay ôm ấp chặt lấy người nữ đang nằm trên. Có tư thế này “cậu nhỏ” sẽ vào trong “cô bé” 1 phương pháp tối đa. Trong trạng thái trói chặt nhau, cả hai sẽ đồng thời đạt được những khoái cảm mới lạ.

Tư thế dụ địch vào đồn trên ghế tình yêu

Người nam sẽ nằm ngửa, đầu ngả về phần tốt hơn của ghế, 2 chân dang rộng. Người nữ sẽ ngồi lên đùi người nam trong phong độ đối mặt. Khi người nữ nằm ở phần ghế cao hơn sẽ giúp “cậu bé” thâm nhập sâu nhất, tạo cảm giác “sướng” cho cả 2.

Tư thế chữ M trên ghế tình yêu

Cách sử dụng ghế tình yêu sáng tạo nhất là tư thế chữ M là tư thế được rất nhiều người nhận định là độc đáo và mang lại khoái cảm cho cả hai. Có phong thái chữ M, người nam chỉ cần đi lại nhẹ nhàng là đã đủ đem đến sự thăng hoa cho cả hai bên.

Doggy trên ghế tình yêu

Trong số các tư thế trên ghế tình ái, tôi sở hữu thể khẳng định đây chính là phong thái quan hệ được những cặp đôi ham nhất. Đơn thuần là vì tư thế này sẽ mang đến cho cả hai khoái cảm đỉnh điểm.

Cổ điển trên ghế tình yêu

Đây là kiểu phong thái quan hệ truyền thống mà bạn dễ thực hành ở bất cứ đâu. Đây là một tư thế cơ bản và hơi an toàn, phù hợp có những phút dạo đầu nhẹ nhõm.

Trong tư thế cổ điển này, bạn nữ sẽ nằm ngửa trên thân của chiếc ghế tình yêu, phần hông nằm trọn trong phần lõm của ghế còn bạn nam sẽ ở bên trên. Có sự tương trợ đắc lực của ghế tình yêu, thân thể nữ giới sẽ trở thành quyến rũ hơn và nam giới sẽ vào được sâu hơn, thuận lợi chạm đến điểm G của nàng và khiến cho cả 2 dễ đạt khoái cảm cho mình.

Thông tin liên hệ


: nguyennammm
:
:
:
: