Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Không chỉ da mặt mà da môi cũng cần chống lão hóa


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Không chỉ da mặt mà da môi cũng cần chống lão hóa

Rất nhiều bạn quan tâm đến việc chống “già” cho da nhưng gần như bỏ quên đôi môi không chăm sóc cẩn thận. Môi sậm màu, bong tróc và những nếp nhăn dần hình thành không chỉ khiến việc tô điểm cho đôi môi thêm phần khó khăn mà còn là dấu hiệu làn môi đang “xuống cấp”. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp chống lão hóa cho làn da môi trong bài viết này nhé!

Tại Sao Phải Chống Lão Hóa Cho Môi?

Nếu so với da mặt có đến 16 lớp tế bào thì làn môi lại mỏng hơn nhiều khi chỉ có từ 3-5 lớp, cùng với việc có nhiều nhóm cơ di chuyển và thiếu hụt lỗ chân lông nên rất khó để đôi môi có thể giữ cũng như duy trì độ ẩm. Từ đó dẫn đến việc môi dễ bị bong tróc, nứt nẻ và sậm màu.

Thêm vào đó, các chất hóa học, phẩm màu, chì… có trong son hoặc sản phẩm tẩy trang cũng khiến bờ môi bị chà xát thường xuyên, gây mất ẩm, giảm đàn hồi, hình thành các rãnh nhăn ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt, hay nghiêm trọng hơn là  khả năng xuất hiện hiện tượng tiền ung thư trên môi. Bởi vậy, đừng chỉ quan tâm đến da mặt mà bỏ quên đôi môi trong “cuộc chiến” chống lão hóa!

Các Cách Chống Lão Hóa Môi

Tẩy tế bào chết

Để đôi môi mềm mại, hồng hào và có thể giúp các sản phẩm chăm sóc môi phát huy tối đa hiệu quả thì tẩy tế bào chết cho môi cần phải được thực hiện đều đặn. Bên cạnh các loại tẩy da chết môi chuyên dụng thì bạn có thể làm hỗn hợp đường, mật ong và chanh để tự loại bỏ tế bào da môi đã già, chết ngay tại nhà, vừa dễ làm, tiết kiệm, vừa mang lại hiệu quả tốt.

Dưỡng ẩm

Một đôi môi thiếu nước, thiếu ẩm sẽ luôn trong tình trạng khô nứt nẻ, dễ bị chảy máu mỗi khi thời tiết hanh khô. Dưỡng ẩm môi không chỉ phụ thuộc vào việc dùng son dưỡng hằng ngày mà bạn còn cần uống đủ 2 lít nước/ngày để duy trì độ ẩm cho cơ thể cũng như làn môi, bổ sung thêm rau củ, thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, C, B… và bỏ thói quen liếm môi để tránh tình trạng mất ẩm.

Mặt nạ môi

Giống như da mặt, môi cũng cần được nâng niu để trở nên hồng hào, căng mọng hút mắt người đối diện. Sử dụng các sản phẩm mặt nạ chuyên dụng cho môi 2-3 lần/tuần là cách để “chiều chuộng” bờ môi, cấp ẩm sâu giúp bờ môi tươi tắn, mềm mại.

Hoặc các công thức mặt nạ môi từ mật ong, nha đam, dầu dừa… cũng mang lại kết quả tương tự các loại mặt nạ dành cho môi được bày bán trên thị trường nhưng với một mức chi phí tiết kiệm hơn.

Thẩm mĩ

Các phương pháp như chiếu tia laser, lăn kim, tẩy da chết môi hóa học, tiêm filler môi… được xem như là giải pháp để chống lão hóa môi toàn diện khi có thể điều trị các rãnh nhăn, cải thiện sắc tố môi, kích thích sản sinh collagen… giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nứt nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Độ lên màu của dòng son dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint thì không thể chê vào đâu được, rất tốt và đều màu nhờ chất son mềm mịn. Tuy nhiên độ lên màu của em này tùy thuộc vào pH trên môi của mỗi người, màu son gần như bị “biến đổi” theo sắc tố môi và tone da của bạn. Bạn nào môi nhạt son sẽ lên đậm màu hơn, môi đậm son sẽ lên nhạt màu hơn.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: