Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Làm mềm làn da tay thô ráp, bong tróc


Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Làm mềm làn da tay thô ráp, bong tróc

Da lòng bàn tay bị khô ráp, bong tróc, thậm chí có mụn nước là dấu hiệu của một số bệnh da liễu như á sừng, chàm, vảy nến, nấm da,… Để làm mềm da tay, cải thiện tình trạng khô tróc, ngứa ngáy và cả đau rát, châm chích, người bệnh nên áp dụng 3 phương pháp sau đây!

Các Cách Làm Mềm Làn Da Tay Khô Ráp

Dưỡng ẩm cho da, sử dụng thuốc điều trị bệnh, trị liệu bằng ánh sáng là những phương pháp để cải thiện tình trạng da lòng bàn tay bị khô, bong tróc, nứt nẻ, thậm chí là nổi mụn nước.

Dưỡng ẩm cho da tay đúng cách

Da bị khô ráp, bong tróc rất dễ bị nhiễm trùng hoặc bị vi khuẩn, nấm xâm nhập, gây ra những tổn thương sâu hơn và nghiêm trọng hơn. Vì thế, dưỡng ẩm da tay đúng cách không chỉ giúp cho da mềm mại, dễ chịu hơn, không còn ngứa rát, căng cứng khó chịu, mà còn tạo một lớp màng chắn bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên, mỗi khi cảm thấy da khô trở lại thì bôi kem ngay. Đặc biệt là sau khi tắm hoặc rửa tay thì nhất định phải thoa kem dưỡng ẩm, nếu không sẽ khiến da bị mất nước và khô căng hơn trước.

Sử dụng mặt nạ dưỡng tay từ 1 tới 2 lần một tuần díup phục hồi collagen trên da từ đó làm tăng độ đàn hồi cho da tay cũng như cấp ẩm và làm mềm cho đôi tay của bạn. Nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu để chọn mua được loại mặt nạ dưỡng da tay phù hợp với tình trạng da của mình. Voesh là thương hiệu cung cấp mặt nạ dưỡng da tay lành tính, an toàn nhất cho làn da nhạy cảm.

Có thể sử dụng một số loại tinh dầu tự nhiên để thoa và massage lòng bàn tay. Đảm bảo các loại tinh dầu được chiết xuất an toàn, sạch và không bị nhiễm tạp chất. Tinh dầu bạc hà, olive, jojoba, dầu dừa, bơ hạt mỡ,… là những sản phẩm nên được sử dụng.

Sử dụng thuốc điều trị bệnh nền

Bên cạnh dưỡng ẩm da tay thường xuyên, cần sử dụng các thuốc bôi ngoài da và cả thuốc uống điều trị bệnh da liễu. Nhằm kiểm soát và ức chế hoạt động của các tác nhân khiến cho da lòng bàn tay bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ và nổi mụn nước.

Kem hydrocortisone: Có công dụng giảm kích ứng, sưng tấy, dưỡng ẩm cho da khô, nứt nẻ, sưng đỏ. Thuốc có dạng kem bôi ngoài da, được điều chế với nhiều nồng độ khác nhau. Hydrocortisone nồng độ thấp có tại mọi hiệu thuốc, là thuốc không cần chỉ định, người bệnh có thể tự mua về dùng. Tuy nhiên chỉ dùng trong trường hợp da bong tróc nhẹ. Nếu như bệnh nặng mà dùng thuốc nồng độ thấp sẽ gây ra nhờn thuốc khó chữa và nhiều tác dụng phụ không mong muốn khác. Bởi vậy cần gặp bác sĩ để được kê thuốc nồng độ phù hợp với tình trạng bệnh.

Mỡ bôi chống nấm: Nizoral, Griseofulvin,… là hai loại thuốc thường được sử dụng trong trị nấm da. Giúp giảm triệu chứng bong tróc, nứt nẻ ngoài da do nấm gây ra. Chỉ dùng thuốc mỡ bôi này khi chắc chắn tình trạng da lòng bàn tay bị khô ráp là do nấm gây ra.

Thuốc kháng Histamin: Fexofenadine, Telfast, Loratadin, Cetirizin,… Khi da lòng bàn tay bị khô ráp, rất dễ kèm theo các triệu chứng như ngứa rát, sưng tấy, sưng đỏ ngoài da. Bởi vậy, người bệnh cần dùng thêm thuốc kháng Histamin để làm dịu da và tạo cảm giác thoải mái hơn. Đây cũng là loại thuốc dùng khi người bệnh bị mẩn ngứa, nổi mề đay,…

Lưu ý: Các loại thuốc kể trên có thể gây ra tác dụng phụ là teo da, giãn mạch,… Vì thế cần tuân thủ đúng lộ trình điều trị của bác sĩ, không tự ý mua thuốc dùng, thay đổi loại thuốc hay thay đổi liều lượng.

Trị liệu bằng ánh sáng

Một số bệnh da liễu ở mức nặng như vảy nến, á sừng, viêm da cơ địa,… cần áp dụng liệu pháp tia cực tím UV để giúp da phục hồi nhanh chóng hơn. Đây là phương pháp điều trị khá phổ biến, nhưng cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm để tránh các tác dụng cấp tính.

Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Da Tay Bị Khô Ráp

Bàn tay là bộ phận trên cơ thể phải tiếp xúc với nhiều thứ nhất nên vô cùng nhạy cảm và dễ bị nhiễm bệnh. Bởi vậy, khi chữa trị tình trạng khô da tay do bệnh da liễu, cần lưu ý một số cách chăm sóc da như sau để đảm bảo an toàn:

Hạn chế tiếp xúc với các hóa chất độc hại như chất tẩy rửa, xăng dầu, chất thải công nghiệp,… Thậm chí là các hóa chất có trong mỹ phẩm, xà phòng, sữa tắm, dầu gội cũng cần được lưu tâm. Nếu buộc phải tiếp xúc với hóa chất do tính chất công việc, nhất định phải sử dụng găng tay bảo hộ.

Sử dụng sữa tắm, sữa rửa tay chuyên biệt dành cho da nhạy cảm. Nên hỏi ý kiến bác sĩ để chọn lựa được sản phẩm an toàn nhất.

Bổ sung dinh dưỡng để da tay được khỏe mạnh, nhanh chóng hồi phục. Tăng cường rau xanh, trái cây, vitamin và khoáng chất. Đồng thời tránh các thực phẩm dễ gây dị ứng như đậu phộng, hải sản, măng, chất kích thích,…

Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves có chiết xuất thảo mộc và có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen của da và tăng độ đàn hồi. 

Đa số tinh chất tập trung ở lòng bàn tay và mu bàn tay, càng tiến về phía ngón tay càng khô lại nên sẽ không bị dây tinh chất lúc làm việc và sau khi tháo mặt nạ ra, các chị em có thể bôi phần tinh chất còn thừa ra phần cánh tay.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tay mình mềm mịn và thoải mái hơn và cấp ẩm rất tốti và bảo vệ da của bạn khỏi các gốc tự do. Lớp bên ngoài chỉ là một vật liệu dẻo cao su thực sự khá thoải mái.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Có lẽ khái niệm về mặt nạ tay còn khá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất quen thuộc với những tiệm snail hiện nay, đây là một dịch vụ cao cấp dành cho những quý cô muốn chăm sóc toàn diện từ móng đến da tay. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng nhé.

Sau khi vệ sinh tay và móng tay sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ tay vào.

Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ tay tránh tuột ra ngoài

Xé phần đầu của mặt nạ tay theo đường chỉ cắt sẵn

Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng tay.

Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài

Massage đều vùng bàn tay, cẳng tay để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly
:
:
:
: