Đặt banner 324 x 100

Vách ốp trang trí đầu giường, trang trí phòng ngủ hot nhất 2021


Phòng ngủ chính là không gian riêng tư không thể thiếu được trong mọi căn nhà. Là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và sinh hoạt sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì thế việc trang trí và tạo nên không gian hoàn hảo được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Để tăng thêm tính thẩm mỹ ngoài việc chọn nội thất . Phòng ngủ không thể thiếu đi sự có mặt của vách ốp trang trí bọc nỉ, ốp gỗ, tấm vân giả đá

Các mẫu vách ốp trang trí độc đáo và sang trọng 2021 đã được vphome thi công

Vách ốp trang trí là lựa chọn hàng đầu để tạo nên không gian hoàn hảo. Mang đến sự sang trọng, thoải mái nhất trong quá trình nghỉ ngơi và sinh hoạt. Dưới đây , Vphome giới thiệu một số mẫu vách ốp , mời bạn cùng tham khảo để chọn lựa mẫu ưng ý và phù hợp nhất cho tổ ấm của mình.

nội thất phòng ngủ ở bà rịa
>>> Tham khảo nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, sang trọng 2021


1.Vách ốp trang trí đầu giường bọc nệm

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người mà dịch vụ làm vách ốp đầu giường ra đời với mong muốn mang lại cho khách hàng không gian thư giãn thật thoải mái, sinh động. Vách ốp trang trí đầu giường được làm từ lớp nệm mút mềm mại,dày dặn cũng những chất liệu bọc như vải, nỉ da.Thiết kế các kiểu dáng độc đáo và riêng biệt mang lại cho không gian của bạn sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp .

Mẫu 1 : Vách ốp bọc nệm nằm ở giữa với thiết kế kiểu dáng độc đáo kết hợp inox 304 gold , Hai bên được ốp kính thủy họa tiết caro màu trắng .Tổng thể bức vách đầy sang trọng và quý phái.

Mẫu 2 : Vách ốp bọc nệm với thiết kế gam màu kem đi cùng tone với căn phòng .Đây là kiểu vách ốp trang trí dành cho quý cô ngọt ngào , chắc hẳn thế ! ( Sweet) .Họa tiết có chút cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự trang nhã.
 

Mẫu 3 : Không gian phòng ngủ trở nên lãng mạn và mộng mơ với thiết kế gam màu hồng nhẹ nhàng , vách ốp trang trí có họa tiết đơn giản kết hợp inox 304 gold . Nhờ các đường bo tròn đặc trưng của tấm bọc nệm giúp các đường thẳng trở nên mềm mại hơn.

Mẫu 4 : Một phòng ngủ phong cách Neoclassical

>>> Thiết kế và xây nhà trọn gói tại vũng tàu 

2.Vách ốp trang trí đầu giường nhựa giả đá

Sử dụng đá tự nhiên cho không gian phòng ngủ là lựa chọn hoàn hảo. Vừa giúp tạo nên khu vực nghỉ ngơi mát mẻ, sang trọng và đẳng cấp. Nhưng với mức chi phí cao thì không phải gia đình nào cũng có thể áp dụng.

Tấm nhựa PVC vân đá có thiết kế tinh tế, bề mặt đẹp sắc sảo như đá Mable tự nhiên,hiện đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường vật liệu xây dựng Việt.

Với đa dạng về kiểu dáng thiết kế , tấm ốp PVC giả đá có thể kết hợp với các vật liệu khác để tạo nên kiểu dáng độc đáo, riêng biệt

Sử dụng đá tự nhiên ốp tường mang tới không gian sang trọng, tuy nhiên lại khiến gia chủ cảm thấy lạnh lẽo, không hợp với phong thủy phòng ngủ. Để giải quyết được nhu cầu trang trí phòng ngủ đó, tấm ốp nhựa giả đá là giải phápđược nhiều người lựa chọn.

3.Vách ốp trang trí đầu giường gỗ công nghiệp

Thường bạn sẽ thấy nhiều gia chủ chọn vách ốp bằng gỗ tự nhiên để tạo nên sự bền chắc, sang trọng và độc đáo. Nhưng, để tiết kiệm chi phí và màu sắc đa dạng hơn có thể bạn nghĩ ngay đến những sản phẩm vách ốp từ gỗ ng nghiệp đúng không.

Gỗ công nghiệp tạo không gian phòng ngủ đầy tính thẩm mỹ

Vật liệu gỗ ng nghiệp làm vách ốp có nhiều thương hiệu và màu sắc đa dạng. Từ bề mặt sần đến bóng gương. Từ những gam màu nâu trầm đến những kiểu hoa văn giả đá sang trọng, hoặc những đường vân gỗ độc đáo có thể tìm thấy trên các vách ngăn gỗ ng nghiệp. Vì thế với vách gỗ ng nghiệp có thể ứng với nhiều phong cách, sở thích và nhu cầu người sử dụng hiện nay.

Vách ốp gỗ công nghiệp được thiết kế tạo hình xương cá đẹp, sang trọng

Vách ốp bằng gỗ ng nghiệp sẽ có khả năng điều hòa không khí và mang đến những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất. Khi ốp đầu giường ngoài việc tăng giá trị thẩm mỹ vật liệu này này còn có thể giữ ấm vào mùa đông và mát mẻ trong ngày hè nóng nực.

Vách ốp bằng gỗ công nghiệp sẽ có khả năng điều hòa không khí và mang đến những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất[/caption]

VỚI CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ 3D THỰC TẾ ẢO 360° GIÚP QUÝ KHÁCH CÓ THỂ HÌNH DUNG KHÔNG GIAN DỄ DÀNG VÀ TRỰC QUAN HƠN.

Trên đây, VPhome đã giới thiệu đến quý vị một số mẫu vách ốp đầu giường đẹp, sang trọng được update mới nhất 2021 .Hãy liên hệ ngay với Vphome để được sử hữu phòng ngủ ưng ý và phù hợp cho mình nhé !

>>>
 Liệu có sự khác biệt giữa thiết kế 3D và thi công thực tế ? mời quý vị xem tại đây
>>> Báo giá thi công nội thất trọn gói chỉ từ 90.000.00vnđ 
 

VPhome Design & Build

  •  Điện thoại    : 0933000718 – 0932369909
  •  Showroom : 497 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa -Vũng Tàu
  •  VPKD       : 308 Huỳnh Tấn Phát- Phường Tân Thuận Tây- Quận 7- Hồ Chí Minh
  •  Email: info.vanphatco@gmail.com
  • Website: noithatvanphat.com – vphome.com.vn

Thông tin liên hệ


: khanh4431
:
:
:
: