Đặt banner 324 x 100

Kênh xe Hyundai chuyên các dòng xe Hyundai chính hãng tốt nhất


Kênh xe Hyundai với phương châm đi đầu trong việc bắt kịp xu hướng, chúng tôi chuyên cung cấp những dòng xe mới nhất của hãng xe Hàn Quốc Hyundai. Đồng thời mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và các loại phụ tùng đảm bảo chất lượng nhất từ phía công ty.

Xác định rõ để tồn tại và phát triển tốt ngay từ ban đầu xây dựng cơ sở vật chất Kênh xe Hyundai luôn chú trọng đến yếu tố con người: Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản chuẩn mực nhất bởi các chuyên gia hàng đầu của Hyundai Thành Công Việt Nam

Nhờ vào vị trí thuận lợi gần kề trung tâm thành phố, showroom được trang bị hiện đại, hoàn toàn mới, chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả, cùng với sự tin yêu của quý khách hàng, chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn chuẩn bị đưa showroom đi vào hoạt động, Kênh xe Hyundai đã ghi nhận được số lượng hợp đồng rất khả quan. Qua đó cho thấy tình hình kinh doanh sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Kênh xe Hyundai được điều hành bởi BGĐ có kinh nghiệm hơn 10 năm về kinh doanh ô tô và dịch vụ ô tô. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản.

Kênh xe Hyundai hoạt động với sứ mệnh “PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MỘT CÁCH TỐT NHẤT” luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi tin chắc rằng, Kênh xe Hyundai sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả các khách hàng của Hyundai.

Hiện Kênh xe Hyundai đang cung cấp các dịch vụ gồm:

- Tư vấn mua xe Hyundai mới.

- Tư vấn hỗ trợ tài chính cho Khách hàng mua xe.

- Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa.

- Dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/24.

- Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu.

- Dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới.

Quý khách cần hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm cũng như các dịch vụ xin vui lòng liên hệ:
Kênh xe Hyundai
Address: Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Phone: +84912523362
Email: kenhxehyundai@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/kenhxehyundai
Twitter: https://twitter.com/kenhxehyundai
Youtube: http://www.youtube.com/c/KenhxeHyundaivn
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/kenhxehyundai/

Thông tin liên hệ


: hyundainamhanoi
: Kênh Xe Hyundai
: 0912523362
: Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội, Hoàng Mai
: