Đặt banner 324 x 100

3 Cách thức kiếm tiền tại nhà thu nhập cao


3 Cách thức kiếm tiền tại nhà thu nhập cao

3 Công việc sau đây các bạn phải có kiến thức về kinh doanh hoặc biết sử dụng máy tính xách tay, điện thoại thì mới có thể tạo ra nguồn thu cao.

Viết content SEO

10 bài học kinh nghiệm viết content từ 1 bài viết tệ

Kinh doanh là 1 trong những ngành cần thiết và thông dụng mà thời buổi này không thể không có. Viết content Seo là 1 công việc nằm trong ngành marketing. Nên việc thiếu nhân lực content là điều dễ hiểu. Viết content Seo là nghề kiếm tiền tại nhà mà bạn nên thử các doanh nghiệp kinh doanh, nhà soạn báo, shop mỹ phẩm,… thường tuyển CTV viết bài cho họ. Khi làm công việc này các bạn sẽ học được rất nhiều thứ từ mọi lĩnh vực khác nhau. Mức thu nhập cũng tương đối cao, mỗi bài khoảng 1000 chữ sẽ được 20 – 50k tùy vào doanh nghiệp.

Thêu tranh tại nhà

Bạn là các bà nội trợ muốn kiếm thêm công việc. Nhận tranh về thuê cũng là công việc phù hợp. Bạn chỉ việc thuê theo mẫu có sẵn. Tùy theo form size và độ chi tiết của mẫu bạn sẽ nhận số tiền khác nhau. Mức giá cho 1 mặt hàng là từ 500.000 – 1.000.000 Việt Nam Đồng. Đây là công việc đòi hỏi nhiều thời gian. Đôi khi trong một mặt hàng phải làm trong 2 – 3 ngày. {Công việc} thích hợp cho người khéo léo, tỉ mỉ và kiên trì.

Kiếm tiền từ việc chơi Game

9 App chơi game kiếm tiền thật uy tín trên điện thoại 2021 - AdFlex

Bạn là người đam mê Game, vậy chơi Game có kiếm tiền được không? Dĩ nhiên là có rồi. Chắc các bạn sẽ hoài nghi tới chuyện kiếm tiền bằng cách chơi Game. Việc này nghe thật điên rồ. Cũng chính vì có nhiều người đã tốn hàng đống {tiền} để cày Game, tăng cấp nhân vật. Bạn có biết ở Việt nam đã có một vài streamer nhờ chơi Game mà kiếm được hàng trăm triệu VND hàng tháng chưa? Đó chính là virus, pewpew hai stream nổi tiếng & có thu nhập cao. Mỗi ngày họ đều stream Game, kế tiếp làm thêm các chủ đề khác. Clip của mình lôi cuốn rất nhiều người xem.

>>> Xem thêm: Công ty Nhật Nam lừa đảo và sự thật
 

Thông tin liên hệ


: condongviet29
:
:
:
: