Đặt banner 324 x 100

Trồng cây trong nhà kính khác với trồng cây ngoài tự nhiên như thế nào ?


Trồng cây trong nhà kính là một mô hình đang rất phổ biến hiện nay và được nhiều nhà vườn áp dụng. Mô hình trồng rau sạch này giúp phòng tránh, loại trừ được các loài côn trùng, sâu bệnh từ môi trường bên ngoài tác động vào. Vậy bạn đã biết cây trồng trong nhà kính có gì khác cây trồng ngoài tự nhiên và có những lợi ích gì ? Cùng Lực Sĩ tìm hiểu qua bài viết sau nhé !

Sự khác nhau trồng cây trong nhà kính và trồng cây ngoài tự nhiên

Điều khác biệt đầu tiên là các loại cây trồng bên trong nhà kính sẽ được bảo vệ tốt hơn so với các loại cây ngoài tự nhiên. Các vật liệu làm nhà kính sẽ bao quanh nhà kính giúp ngăn chặn các loại khói, bụi từ môi trường và các tác động từ thời tiết như: Các cơn gió lớn, mưa to gây xói mòn đất hoặc là những trận mưa đá làm hư, dập cây.

hình ảnh

Vật tư nông nghiệp giá rẻ ---> https://batdialucsi.com/san-pham/

Ngoài ra, cây trồng bên trong nhà kính sạch sẽ và an toàn hơn cho người sử dụng. Khi sử dụng nhà kính để trồng cây, bạn không cần sử dụng đến các loại thuốc trừ sâu bởi vì môi trường bên trong nhà kính sẽ hạn chế tối đa các loại sâu bệnh gây hại. Từ đó sẽ giúp cây trồng đảm bảo được phát triển một cách tự nhiên không cần nhiều phân bón nên sẽ thân thiện với môi trường và an toàn cho người tiêu dùng.

Một số loại cây rau, hoa, quả trái vụ rất thích hợp trong nhà kính. Bằng cách thay đổi nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm so với môi trường bên ngoài thì một số loại cây có thể được trồng trái vụ để cung cấp cho thị trường dù chưa tới mùa thu hoạch. Vì là sản phẩm trái vụ nên nó sẽ mang lại giá trị lớn hơn so với thời điểm thu hoạch đúng vụ.

Những lợi ích khi trồng cây trong nhà kính

Việc trồng cây trong nhà kính sẽ tạo ra một môi trường sống thuận lợi cho cây trồng, mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho người trồng mà còn cả những người sử dụng các sản phẩm nông nghiệp trồng trong nhà kính.

Bảo vệ cây trồng

Nhà kính có khả năng lấy sáng tốt, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng để cây trồng sinh trường và phát triển bình thường. Đa số các bề mặt vật liệu nhà kính được phủ lớp UV giúp chống các tia cực tím gây hại cho cây trồng và làm tăng thời gian sử dụng của vật liệu lợp nhà kính. Nhiệt độ bên trong nhà kính luôn ở mức ổn định, mát hơn vào mùa nóng và ấm áp hơn vào mùa lạnh nhờ vào các loại vật liệu làm nhà kính đều có có khả năng cách nhiệt tốt.

hình ảnh

Vật tư nông nghiệp giá rẻ ---> https://batdialucsi.com/san-pham/

Giảm thiểu tác nhân gây hại

Nhà kính sẽ giúp cây trồng tránh được nhiều nguy cơ gây hại đến từ nhiều tác nhân khác nhau như các tác động từ các kiểu thời tiết xấu như mưa gió, bão hay thậm chí cả mưa đá có thể khiến cây trồng bị hư hại nặng nề. Các loại côn trùng, động vật phá hoại cũng sẽ khó tiếp cận để phá hoại cây trồng.

Không những thế, với không gian cách ly với bên ngoài nên cây trồng sẽ hạn chế bị nhiễm các loại mầm bệnh, nấm bệnh đến từ các nguồn gốc khác nhau trong không khí.

Mang đến những sản phẩm sạch và an toàn

Với môi trường sống tốt nên cây trồng trong nhà kính sẽ màng lại năng suất, chất lượng cao. Các loại rau màu trồng trong nhà kính sẽ năng suất cao, màu rau xanh và chất lượng đồng đều, không bị héo hay dập úa. Mang lại giá trị kinh tế lớn hơn so với các loại cây trồng theo kiểu truyền thống.

Sử dụng bạt trải nền nhà kính Lực Sĩ giúp đạt hiệu quả tốt hơn

Sử dụng Bạt trải nền nhà kính Lực Sĩ cho khu vực trồng trọt đem lại nhiều tác dụng như : góp phần ngăn cỏ dại, hạn chế sự xâm nhập và gây hại của côn trùng trong đất, chống xói mòn đất, bạt trải che phủ đồng thời thẩm thấu nước tốt, giữ lại độ ẩm cần thiết cho đất; dễ dàng vệ sinh khu vực trải bạt, giữ không gian trồng trọt gọn gàng, sạch sẽ,…

Bạt trải nền nhà kính Lực Sĩ sẽ giúp cung cấp thêm nguồn ánh sáng cho cây. Vì thế mà giúp màu sắc vỏ của trái đẹp hơn, trái sẽ không tiếp xúc với mặt đất nên rất sạch sẽ, bán được giá cao hơn.

hình ảnh

Bạt trải nền giá rẻ ---> https://batdialucsi.com/bat-trai-nen-nha-kinh/

Mua bạt phủ nông nghiệp màu trắng ở đâu ?

Lực Sĩ hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các loại bạt phủ nông nghiệp, bạt diệt cỏ, bạt trải nền màu trắng…. Tất cả các sản phẩm bạt cung cấp đều được sản xuất từ nguyên liệu PP cao cấp, có độ bền cao, chống thấm hoàn hảo, tuổi thọ có thể lên đến 5 năm, chịu được khắc nghiệt của thời tiết và rất thân thiện với môi trường.

NGUỒN BÀI VIẾT: https://batdialucsi.com/trong-cay-trong-nha-kinh-khac-gi-trong-cay-ngoai-tu-nhien/
Mọi thông tin xin liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG
Website: https://luoilucsi.com/
https://batdialucsi.com/
Youtube: https://bitly.com.vn/ugk3ga
VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.
Điện thoại: 088 626 2829

Thông tin liên hệ


: batdietco
: Bạt diệt cỏ Lực Sĩ
: 0886262829
: 527-529 Bình Thới