Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Một vài câu hỏi thường gặp trước khi sử dụng dầu tẩy trang


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Một vài câu hỏi thường gặp trước khi sử dụng dầu tẩy trang

Trang điểm và làm đẹp là điều cần thiết để chị em trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, đồ trang điểm sẽ có tác dụng không tốt đến các phần trên da mặt, mắt môi. Sau mỗi cuối ngày, chị em cần tẩy trang, loại bỏ lớp mỹ phẩm trên mặt để bảo vệ da. Sử dụng dầu tẩy trang là lựa chọn được nhiều người lựa chọn là phương pháp khá hiệu quả.

Tuy nhiên dầu tẩy trang cũng còn khá mới mẻ đổi với một số chị em và trước khi muốn sử dụng dầu tẩy trang chị em thường đặt ra rất nhiều câu hỏi như: Dầu tẩy trang là gì? Trên thị trường có những loại tẩy trang nào? Nên sử dụng dầu tây trang hay nước tẩy trang? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Dầu Tẩy Trang Thực Sự Là Gì?

Dầu tẩy trang là một loại mỹ phẩm tẩy trang, gốc dầu có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm, bụi bẩn, chất nhờn nằm bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da. Nguyên lý hoạt động dựa trên tác động dầu làm tan dầu, gốc dầu liên kết các hạt bụi bẩn thành hạt lớn hơn, rửa trôi ra khỏi lổ chân lông.

Sử dụng dầu tẩy trang trực tiếp lên mặt với một lượng nhỏ, kết hợp massage, quá trình nhủ hóa và cuối cùng là rửa trôi bằng nước để làm sạch chất bẩn, da chết. Sản phẩm thực sự cần thiết khi bạn thường xuyên trang điểm, kể cả khi không trang điểm cũng cần sử dụng dầu tẩy trang để loại bụi bẩn và bã nhờn.

Trên Thị Trường Có Những Loại Tẩy Trang Nào?

Công đoạn tẩy trang đặc biệt cần thiết, kéo theo các sản phẩm tẩy trang ngày càng đa dạng trên thị trường, với nhiều nguồn cung, đặc điểm và hiệu quả tác động khác nhau. Phân loại tẩy trang cụ thể sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận diện và chọn mua sản phẩm hơn.

Dầu tẩy trang

Với thành phần gốc dầu nhiều hơn, cho khả năng tẩy trang, làm sạch các chất bẩn hiệu quả, kể cả các mỹ phẩm chống trôi, gốc dầu mà không cần tác động quá nhiều làm tổn thương da.

Bi-phase tẩy trang

Là sự kết hợp của nước và dầu, thường có sự phân lớp: dưới là nước, lớp nổi lên trên là dầu. Khi dùng cần lắc đều, chỉ sử dụng cho vùng mắt là phù hợp. Bởi bi-phase thường tạo lớp lưu mỏng trên da.

Sữa tẩy trang

Sự kết hợp cân đối tỷ lệ dầu và nước nhờ công nghệ nhũ hóa. Sử dụng khá nhẹ làm sạch lớp trang điểm. Có thể tạo bọt hoặc không, phù hợp với mọi loại da.

Kem tẩy trang

Có thể sử dụng tẩy trang và rửa mặt hoặc chỉ đơn nhất tính năng tẩy trang.

Nước tẩy trang

Thành phần là các hạt siêu nhỏ dạng dầu được bao bọc xung quanh là nước. Sử dụng mang lại cảm giác dịu nhẹ không gây cảm giác nặng như sản phẩm tẩy trang gốc dầu. Tuy nhiên lại không lấy được các loại mỹ phẩm lâu trôi, gốc dầu.

Nên Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Hay Nước Tẩy Trang?

Dầu tẩy trang 

Thành phần dạng nước: chất hoạt động bề mặt, dưỡng ẩm da có tác dụng thấm vào các lỗ chân lông lấy ra các bụi bẩn, mỹ phẩm, hạt phấn hay da chết trên da. Tuy nhiên, nước tẩy trang không lấy được các gốc dầu, mỹ phẩm lâu trôi. Sử dụng với thao tác đơn giản, không cần rửa lại bằng nước, không bị rít, phù hợp cho mọi loại da, giá thành rẻ.

Nước tẩy trang 

Thành phần gốc dầu: chất béo, gốc dầu tự nhiên, chất hoạt động bề mặt tác động bằng cách: dầu hòa tan dầu, loại bỏ được nhiều loại mỹ phẩm, bụi bẩn, kể cả mỹ phẩm lâu trôi cũng được làm sạch nhanh chóng. Sử dụng có phần rít, nhờn lưu lại bề mặt nên cần rửa lại bằng sữa rửa mặt, hiệu quả với liều lượng nhỏ, giá thành có phần đắt hơn.

Với những người không trang điểm hay trang điểm nhẹ có thể sử dụng dầu tẩy trang để tiết kiệm chi phí, bảo vệ da. Người thường xuyên trang điểm đậm, da dầu nhờn cần sử dụng dầu trang điểm để tăng hiệu quả làm sạch da tối ưu.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil làm sạch sâu bên trong, giúp đẩy lùi bã nhờn, bụi bẩn tích tụ hay các hạt phấn do trang điểm đậm, kể cả Mascara hay son môi lì. Thành phần của Ma:nyo Pure Cleansing Oil chiết xuất từ các loại dầu thiên nhiên giúp tăng cường dưỡng ẩm, tái tạo da, giúp da mịn màng và se khít lỗ chân lông sau sử dụng.

Sản phẩm cho hiệu quả tẩy trang nhanh, cho cảm giác dịu nhẹ ngay sau khi sử dụng. Thành phần đã được kiểm chứng về mức độ an toàn.

Công Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm 

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

Các Bước Thực Hiện Double Cleansing Với Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Rửa sạch tay, cho một lượng dầu vừa đủ vào lòng bàn tay lúc tay còn ẩm.

Bước 2: Bạn không nên làm ướt mặt mà để nguyên lớp makeup và cho sản phẩm trực tiếp lên da. Massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chiều xoắn ốc trong khoảng 2-3 phút.

Bước 3: Rửa sạch tay để loại bỏ lớp nhờn của dầu tẩy trang. Sau đó cho nước lên mặt và nhũ hóa. Quan sát khi lớp dầu đã được nhũ hóa và tan ra như dạng sữa thì từ từ apply nước lên mặt cho đến khi dầu tan hết,

Bước 4: Rửa mặt lại với nước như bình thường, lưu ý rửa thật kỹ cho đến khi làn da không còn cảm giác nhờn rít để chắc chắn lớp dầu không còn đọng lại trên da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: