Đặt banner 324 x 100

Các bước để ngâm rượu nhân sâm ngon


Chọn nguyên liệu nhân sâm phù hợp

Để có được rượu nhân sâm ngon thì khâu đầu tiên bạn phải làm là làm sao chọn được nhân sâm tươi có nhiều dưỡng chất tốt. Thứ hai là rượu phải được ủ bằng phương pháp truyền thống, được lựa chọn từ gạo nếp thơm ngon nhất, không pha men hóa học hay cồn. Rượu nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì bởi nó khá phổ biến ngoài thị trường?

Chọn nhân sâm ngâm rượu

Các bước để ngâm rượu nhân sâm ngon

Tuần 1-2: Sau 2 tuần ngâm rượu, bạn sẽ chiết rượu đã ngâm ra 1 bình rượu khác, sau đó đổ rượu mới vào để ngâm tiếp. Tỷ lệ ngâm rượu sâm: 100-200 gam sâm với 1 lít rượu.

Tuần 3-4: Sau 2 tuần tiếp theo, bạn cũng lặp lại y nguyên điều này

Tuần 5-6: Sau 2 tuần tiếp theo, bạn đổ rượu lần chiết lần 1, rượu chiết lần 2 vào lại và ủ rượu tiếp trong vòng 6 tháng.

Rượu ngâm càng lâu sẽ càng thơm ngon hơn, hương vị nhân sâm càng rõ rệt hơn và có tác dụng chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe tốt hơn.

Vì sao nên sử dụng rượu nhân sâm Canada?

Uống rượu nhân sâm sẽ có lợi cho sức khỏe với một liều lượng phù hợp mỗi ngày. Rượu là chất dẫn thuốc tốt, đặc biệt là dẫn thuốc lên hệ thần kinh, có tác dụng nâng cao chức năng não bộ, tăng sức đề kháng, chống lão hóa da, duy trì sự thanh xuân, giảm mất ngủ và giúp nam giới tăng sự tự tin và tăng cường sinh lý.

vì sao nên dùng rượu nhân sâm

Tác dụng với sinh lý nam và nữ

Rượu nhân sâm có tác dụng tốt với sinh lý của cả nam và nữ giới. Trong khi nhân sâm Hàn Quốc ngâm rượu nổi trội hơn về cường dương thì nhân sâm Canada nổi trội hơn về bổ âm cho phái nữ.

Tác dụng của rượu nhân sâm với hệ hô hấp

Theo nghiên cứu của Đông Y, các loại bệnh liên quan đến hô hấp là do phổi bị nhiễm lạnh. Để khắc chế nó, bạn cần bổ sung tính ấm. Mà trong số các loại nhân sâm, thì chỉ có nhân sâm Việt Nam, sinh trưởng trong mô hình nhiệt đới mới có tính ấm mạnh để điều trị các chứng bệnh về hô hấp.

Tác dụng của rượu nhân sâm với hệ miễn dịch

Rượu nhân sâm có yếu tố giải độc cao cho gan nên giúp hệ miễn dịch cũng hoạt động tốt hơn. Cộng với khả năng thư giãn thần kinh, giảm lo âu, muộn phiền. Tính thổ trong nhân sâm đại diện cho tỳ, nên giúp bồi bổ dạ dày, và tăng cường chức năng tiêu hóa.

Tác dụng của rượu nhân sâm với hệ thần kinh

Rượu nhân sâm đồng thời làm hưng phấn hệ thần kinh trung ương, vừa làm tăng cường hoạt động trí óc, gia tăng hiệu suất làm việc, giảm căng thẳng, lo âu. Rượu nhân sâm đặc biệt tốt cho người già đang có dấu hiệu suy giảm trí nhớ, người có triệu chứng căng thẳng về tâm lý.

Nên tìm mua nhân sâm canada ở đâu để Ngâm rượu?

Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm nhân sâm cũng như các mẹo sử dụng nhân sâm hay, bạn hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi trên web cndginseng.com.vn. CND GINSENG hiện nay là thương hiệu sâm tốt, uy tín hàng đầu trong nước. Là thương hiệu phân phối sâm Canada nổi tiếng với hàng chục cửa hàng sâm lớn nhỏ trên phạm vi cả nước. Nếu bạn muốn hỏi đặt mua nhân sâm canada, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0702 882 883  để nhận tư vấn và trợ giúp.

Thông tin liên hệ


: nhansamcanadacnd
: Nhân Sâm Canada CND
: 0703882883
: 526 xô viết nghệ tĩnh