Đặt banner 324 x 100

Có nên du học Canada



 

Canada có chính sách định cư rõ ràng và hấp dẫn dành cho lao động quốc tế trong đó có sinh viên quốc tế (sau tốt nghiệp), Canada luôn thu hút những nhân tài, những lao động có tay nghề cao nhằm mục đích đóng góp cho sự phát triển kinh tế của quốc gia.

– Việc tìm kiếm một môi trường tốt để có thể làm việc và sinh sống luôn là mong muốn lớn nhất đối với những du học sinh, Canada – đất nước có chất lượng sống cao, chính sách xã hội tuyệt vời, nền kinh tế phát triển. Với sinh viên khi tốt nghiệp có thể nộp hồ sơ định cư theo chương trình của của tỉnh bang nơi mà họ theo học tập và nghiên cứu.

– Canada luôn có ưu thế dẫn đầu về chi phí thấp từ học phí, sinh hoạt phí. Học phí, sinh hoạt phí ở Canada không quá đắt đỏ như các nước Anh, Úc, Mỹ và phụ thuộc theo từng chương trình học, từng trường và từng tỉnh bang mà bạn lựa chọn (dao động từ 15,000 – 20,000 CAD/năm).

– Trong suốt quá trình du học Cao đẳng, Đại học tại Canada, sinh viên còn được đi làm thêm 20h/tuần và làm full time trong các kỳ nghỉ, được miễn bảo hiểm y tế tại một số tỉnh bang. Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia chương trình thực tập hưởng lương vừa để tích lũy kinh nghiệm, vừa nhận được thu nhập khá cao.

– So với các nước Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Bỉ,… thì Canada là quốc gia có chính sách xin visa du học và định cư dễ nhất. Thậm chí khi bạn đi du học theo diện không chứng minh tài chính mà cơ hội xin visa cũng không mấy khó khăn.

– Số người nước ngoài di cư đến Canada sinh sống ngày càng tăng. Chính vì vậy đã tạo nên một nền văn hóa Canada thân thiện, đa dạng và phong phú về chủng tộc.

Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo thông tin sau:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN                                    

ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028 3526 4196

Kết nối với chúng tôi qua:

Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Thông tin liên hệ


: duhocKhanhNguyen
: Trần Đắc Kháng
: 0908142478
: 285/36/5F CMT8-P12-Q10