Đặt banner 324 x 100

In chai lọ mỹ phẩm, thủy tinh, nhựa theo yêu cầu


Hiện nay, ngoài sản phẩm ly thủy tinh, bộ ấm trà, bút bi,...được in logo làm thương hiệu quảng cáo đến với khách hàng còn có sản phẩm chai lọ thủy tinh trong ngành mỹ phẩm, dược, thuốc,... Đặc biệt, trong lĩnh vực sản xuất rượu rất được các nhà sản xuất lựa chọn phương pháp in logo trực tiếp lên chai thủy tinh để xây dựng và quảng bá thương hiệu độc quyền đến với người tiêu dùng. Công ty DSC Đông Nam hiểu và cảm nhận được sự cấp thiết cho nhu cầu in chai lọ thủy tinh và đặc biệt hiện nay trên thị trường có rất ít xưởng in chai lọ thủy tinh nào phục vụ cho nhu cầu này. 

Vậy đâu là xưởng chuyên in logo lên thủy tinh uy tín và giá cả hợp lý Bởi lẽ đó mà Công ty DSC Đông Nam từ Xưởng chuyên gia công in logo lên ly thủy tinh giá rẻ muốn chia sẻ và hợp tác với Quý Khách Hàng dịch vụ in chai lọ thủy tinh tại TPHCM nhằm giúp Quý Khách hàng giảm bớt thời gian trong khó khăn tìm nhà xưởng có uy tín và chất lượng in ấn sản phẩm của mình. Đặc biệt, DSC Đông Nam có thể in logo thương hiệu một cách sắc xảo, tinh tế trên nhiều vật dụng đa dạng như:

Nhận in chai lọ mỹ phẩm tại TPHCM
Nhận  in logo lên ly thủy tinh indonesia, Ocean, UG, Tiệp....
Nhận  in logo lên bộ ấm trà, tách
Nhận in logo lên ly sứ trắng
Nhận in lên bút bi, bút kim loại
Nhận in logo lên bình giữ nhiệt
Nhận in logo lên gỗ,… và trên nhiều chất liệu khác nhau Với sứ mệnh nâng tầm thương hiệu, song hành với chính sách giá hợp lý, DSC Đông Nam đã có lượng khách hàng chuyên in chai lọ thủy tinh trung thành khá đông, là những thương hiệu khá lớn hiện nay. (Hỗ trợ giao hàng toàn quốc – Hotline (24/24) Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0918 337 189 (zalo) Xưởng sản xuất: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM 
Email: baobidongnamdsc@gmail.com -
Website: https://inchaigiare.com/
Fanpage facebook: https://faceboook.com/inchaigiare

 

Thông tin liên hệ


: phong.dscdongnam
: Đông Nam
: 0918337189
: 106/7/2 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, BÌnh Tân, Tp.HCM