Đặt banner 324 x 100

Nguồn cung cấp gạo giá sỉ tận gốc bạn đã biết chưa?


Bạn đang cần tìm một nguồn cung cấp gạo giá sỉ uy tín, chất lượng? Bạn cần một lượng gạo để cung cấp cho đại lý gạo của mình? Bạn muốn tìm nguồn gạo sỉ giá tốt nhất để tối đa hóa lợi nhuận nhưng bạn không biết nhà cung cấp nào có nhà máy trực tiếp sản xuất và phân phối gạo không qua trung gian. 

Nếu bạn muốn tìm nguồn cung cấp gạo sỉ giá tốt không qua trung gian hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline 1800 8012 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin báo giá (Đảm bảo nguồn gạo sỉ này cung cấp đúng sản phẩm, đúng mô tả như quảng cáo, đặc biệt có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm được cơ quan chức năng cấp).

1. Nhu cầu mua gạo giá sỉ thị trường hiện nay?

Nhu cầu mua gạo giá sỉ trên thị trường hiện nay đang có xu hướng ngày càng tăng cao khi mà ngày càng có nhiều đại lý, cửa hàng gạo mới mở và cần tìm nguồn hàng chất lượng với giá luôn ổn định. Lượng khách hàng mua gạo sỉ còn đến từ các quán cơm bình dân cho đến văn phòng, đại lý gạo, nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp, doanh nghiệp sản xuất hay các nhà hảo tâm phát gạo từ thiện…

Hiện nay trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận khu vực phía Nam có nhu cầu cao hơn vì như bạn cũng biết thời gian qua Việt Nam phải trải qua không ít khó khăn vì bệnh dịch Covid diễn biến phức tạp. Đâu đâu người dân cũng tranh thủ mua gạo, lương thực tích trữ vì khó khăn trong việc di chuyển đi lại mua hàng hóa do đó nhu cầu này không ngừng suy giảm mà ngày càng cao. Người khó khăn, mất việc vì thất nghiệp không ngừng gia tăng do đó nhiều tổ chức, mạnh thường quân đã đứng lên mua gạo từ thiện để giúp đỡ bà con nhưng lại vướng mắc trong khâu tìm nguồn cung cấp gạo sỉ chất lượng, đạt yêu cầu của họ. Do đó, lượng gạo sỉ không ngừng gia tăng.

Nhiều địa điểm kinh doanh uy tín đã không ngừng nỗ lực tạo ra các dòng sản phẩm tốt đáp ứng đầy đủ những yêu cầu từ quý khách hàng sỉ lẻ. Tuy nhiên, bên cạnh các nguồn gạo uy tín thì cũng đã có không ít các vựa gạo sỉ lẻ đã kinh doanh gạo kém chất lượng, họ thấy được nhu cầu về lượng lương thực thiết yếu ngày càng tăng này do đó đã pha trộn nhiều loại gạo kém chất lượng, đấu trộn nhiều loại gạo xấu bẩn, gạo pha tạp chất,...hay gạo cũ tồn kho sau đó xay xát chà láng, đánh bóng để trở nên như mới, hay thậm chí dùng chất tẩy trắng tạo mùi cho hạt gạo gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe người sử dụng.

Gạo nguồn lương thực thiết yếu trực tiếp đưa vào cơ thể nhằm cung cấp năng lượng để duy trì sự sống mỗi ngày do đó bạn người cần mua gạo giá sỉ nên chọn nguồn cung cấp có thương hiệu, uy tín trên thị trường nếu chỉ mải mê chạy theo lợi nhuận mà chọn nhà cung cấp gạo kém uy tín thì bạn sẽ khó đứng vững trên thị trường về lâu dài.

2. Nguồn cung cấp gạo giá sỉ uy tín có nhiều chính sách ưu đãi nhất hiện nay

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm gạo sạch trong và ngoài nước. Với nhiều dòng, mẫu mã đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng từ khách sỉ cho đến khách hàng mua lẻ như hộ gia đình. Là thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng như: bếp ăn công nghiệp, nhà hàng khách sạn, quán cơm, cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm bún, bánh phở, miến,... tin tưởng lựa chọn. 

Chúng tôi - Vua Gạo hiện đang là một trong những đối tác của các siêu thị lớn nhỏ cả nước như: AEON, Co.op Mart, Co.op Food, Big C, Vinmart, Bách Hóa Xanh...

Với các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng từ gạo nếp đến gạo tẻ. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp phải kể đến: gạo ST25, gạo ST24, gạo thơm Hương Lài, gạo Hương Việt, gạo Nhật Japonica,...

Công ty gạo Vua Gạo CAM KẾT chất lượng sản phẩm:

  • KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật

  • KHÔNG pha lẫn tạp chất, gạo lẫn thóc sạn

  • KHÔNG đấu trộn hàng kém chất lượng, ẩm mốc, mối mọt

  • KHÔNG ướp, tẩm các hóa chất độc hại tẩy trắng và tạo mùi hương

  • Gạo SẠCH được chứng nhận đạt chuẩn BRC, HACCP về an toàn vệ sinh thực phẩm

  • Giá gạo luôn BÌNH ỔN, cam kết KHÔNG TĂNG GIÁ mùa dịch bệnh

  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, chuyên nghiệp lịch sự, đúng hẹn.

Ngoài ra, Vua Gạo còn thấu hiểu những bước đầu kinh doanh chắc chắn bạn sẽ gặp không ít những khó khăn, rủi ro không mong muốn. Thấu hiểu nỗi khổ đó chúng tôi - Vua Gạo sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn tư vấn cách mở đại lý gạo miễn phí cho bạn. Đảm bảo kế hoạch kinh doanh chi tiết phù hợp với từng khu vực vị trí địa lý của mỗi cửa hàng.

Bên cạnh đó, quý khách hàng là đại lý kinh doanh gạo lâu năm nhưng chưa có giải pháp định hướng cụ thể để phát triển tốt hơn thì có thể liên hệ cho Vua Gạo chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những mô hình kinh doanh hiện đại phù hợp với từng xu thế của thị trường.

Với hệ thống, đại lý kênh phân phối cùng hoa hồng, chiết khấu cao. Hiện nay, chúng tôi đã có hơn 25 chi nhánh sẵn sàng hỗ trợ, vận chuyển đến tận nơi cho bạn một cách nhanh chóng, kịp thời. Hãy để chúng tôi - Công gạo sạch Vua Gạo đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường với phương châm “Cùng chúng tôi kinh doanh cùng chúng tôi phát triển”.

Thông tin liên hệ


: phongtetrung
: Vua Gạo
: 0981354446
: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM