Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về công ty gạo có nhà máy trực tiếp sản xuất với giá sỉ tận gốc


Ngày nay, các vấn đề về an toàn vệ sinh, chất lượng sản phẩm luôn được khách hàng chú trọng hơn bao giờ hết. Nhu cầu đời sống của nhiều người tiêu dùng ngày càng được cải thiện họ có xu hướng chọn lọc kỹ càng một sản phẩm nào đó với mức giá cao, an toàn và tốt cho sức khỏe thay vì chỉ mải chăm chăm chọn sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm chi phí như trước đây. Đặc biệt, gạo là lương thực thiết yếu mà bất kỳ ai trong hàng vạn con người chúng ta đều cần đến, loại thực phẩm này lại trực tiếp đưa vào cơ thể người sử dụng để cung cấp năng lượng mỗi ngày. Chính vì thế, nguồn cung cấp gạo sỉ luôn được sự quan tâm đặc biệt, tuy nhiên nhiều khách hàng sỉ lẻ vẫn không biết nên chọn nhà cung cấp gạo sỉ nào uy tín, liệu công ty gạo đó có thực sự cung cấp gạo sạch như lời họ quảng cáo hay không? Thấu hiểu nỗi băn khoăn đó của nhiều người ngày hôm nay tôi sẽ gợi ý đến bạn một công ty gạo sạch uy tín hàng đầu hiện nay với nhà máy sản xuất trực tiếp và cung cấp ra thị trường nên sản phẩm của họ hoàn toàn không qua bất kỳ trung gian vận chuyển nào nên giá rất phải chăng.

1. Giới thiệu về công ty gạo chuyên cung cấp gạo giá sỉ uy tín hiện nay

Công ty gạo uy tín với thương hiệu được xây dựng hơn 5 năm nhưng đã có hơn 25 chi nhánh rải đều khắp cả nước đã phần nào cho thấy độ tin tưởng của khách hàng đối với họ như thế nào rồi. Đúng vậy, hôm nay tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Vua Gạo - Một địa điểm chuyên sản xuất và cung cấp gạo sạch cho thị trường trong và ngoài nước đáp ứng mọi nhu cầu về gạo sạch sỉ lẻ trên cả nước.

Công ty Vua Gạo đã tạo niềm tin cho người tiêu dùng từ những chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết đó có thể kể đến như: Bao bì sản phẩm dạng túi được đóng gói kỹ lưỡng rất dễ bảo quản, nhãn mác cách bảo quản, nguồn gốc xuất xứ, logo thương hiệu, hạn sử dụng,...được ghi rõ ràng. 

Đặc biệt, quy trình sản xuất gạo tại nhà máy Vua Gạo luôn đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn sản xuất quốc tế GMP, 5S một trong những chỉ số giúp kiểm soát chất lượng thiết bị máy móc tại phân xưởng thường được sử dụng cho các ngành như lương thực, thực phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm....Bên cạnh đó, nhà máy gạo của Vua Gạo được áp dụng theo hệ thống dây chuyền khép kín hiện đại giúp hạn chế đến mức thấp nhất bàn tay con người tiếp xúc vào do đó gạo đảm bảo luôn sạch và không lẫn tạp chất như thóc, sạn, vỏ trấu. Các sản phẩm của Vua Gạo khi cung cấp ra thị trường đã được chứng nhận quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm theo chỉ số quốc tế như HACCP, BRC. 

Bằng sự thấu hiểu và đạo đức kinh doanh công ty sản xuất Vua Gạo luôn tự tin bản thân có thể cung ứng ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, chuẩn vệ sinh nhất, tốt cho sức khỏe người sử dụng với thái độ phục vụ của đội ngũ công nhân nhân viên luôn tận tình từng chút một từ nhân viên tiếp thị đến nhân viên phân xưởng, phân phối hàng hóa.

2.  Công ty Vua Gạo hiện đang cung cấp những sản phẩm nào?

Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng và niềm tin cho tất cả khách hàng sỉ lẻ khác nhau thông qua những sản phẩm gạo sạch chất lượng thơm ngon, an toàn dựa trên nền tảng “công nghệ hiện đại với hương vị truyền thống”. Công ty Vua Gạo cung cấp đến người tiêu dùng nhiều dòng gạo đa dạng với mỗi đặc tính, mức giá khác nhau đảm bảo phù hợp với tất cả nhu cầu người dùng trên cả nước từ gạo nếp đến gạo tẻ phải kể đến như: Gạo ngon thế giới ST25, gạo thơm dẻo ST24, gạo thơm Hương Lài, gạo thơm Hương Việt, gạo Làng Ta, gạo Long Lài ST21, gạo Lứt đồ Ông Cụ, gạo Thơm Đài, Thơm Thái, gạo Nàng Hoa, gạo Nhật Japonica,...gạo nếp Cái Hoa Vàng, nếp Sáp thơm...tất cả đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm được cơ quan chức năng kiểm duyệt.

Ngoài ra, yếu tố trong sản xuất như máy móc tiên tiến hiện đại, quy trình sản xuất khép kín tuân thủ quy tác 5S, GMP, cùng đội ngũ kỹ sư công nhân viên dày dặn kinh nghiệm am hiểu trong lĩnh vực nông nghiệp, lương thực thực phẩm và sản xuất. Giúp đưa ra các sản phẩm an toàn, hợp vệ sinh và giàu giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể đến tận tay khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty sản xuất Vua Gạo còn là đối tác tin cậy của nhiều siêu thị lớn nhỏ hiện nay như: Bách hóa xanh,  Co.opmart, Co.op food, BigC, AEON, Vinmart,... Một trong những nơi được đánh giá là có yêu cầu khắt khe nhất trong việc lựa chọn sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm gạo tại công ty gạo Vua Gạo.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà tôi muốn giới thiệu cho bạn về một công ty gạo sỉ uy tín, giá tận gốc không trung gian được nhiều khách hàng trong cả nước tin tưởng. Với bề dày kinh nghiệm cộng với uy tín trong nghề tôi tin chắc khi hợp tác với Vua Gạo bạn sẽ cảm thấy hài lòng và đáp ứng tiêu chí bạn đề ra.

Thông tin liên hệ


: phongtetrung
: Vua Gạo
: 0981354446
: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM