Đặt banner 324 x 100

Tìm đại lý gạo ST24 chính hãng cung cấp gạo giá sỉ tận gốc ở TPHCM


Gạo ST24 là loại gạo thơm đặc sản Sóc Trăng, hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh, đại lý gạo ST24 trên thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận. Do đó, bạn có thể tìm mua loại gạo này một cách dễ dàng tuy nhiên, với tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan như hiện nay nếu bạn không đủ kiến thức chuyên môn sẽ khó có thể nhận biết được đâu là gạo sạch nguyên bản đâu là loại gạo pha trộn. 

Bởi vì gạo ST24 thuộc dòng gạo thơm ngon, dẻo cơm là đặc sản nổi tiếng của tỉnh Sóc Trăng. Năm 2019, hạt gạo ngon này được vinh dự nằm trong top 3 loại “Gạo ngon nhất thế giới” do đó được đông đảo người tiêu dùng trong cả nước ưu tiên lựa chọn.

Lượng người tìm kiếm về gạo ST24 ngày càng cao do đó thị trường ngày nay xuất hiện các địa điểm kinh doanh gạo nhái, gạo kém chất lượng, gạo đã qua pha trộn nhiều loại với nhau,... gây hoang mang cho người tiêu dùng vì họ cảm thấy khi sử dụng gạo không thực sự ngon như mô tả về độ dẻo mềm lẫn hương vị ngọt dịu, thơm ngon. Điều này đã gây ảnh hưởng không ít đến các cửa hàng kinh doanh, đại lý gạo ST24 uy tín trên thị trường. Do đó, ngày hôm nay tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về đặc tính gạo ST24 chính hãng như thế nào đồng thời gợi ý một nguồn cung cấp gạo ST24 chính gốc uy tín trên thị trường mà tôi đã từng sử dụng qua.

1. Tìm hiểu thông tin về gạo ST24:

Gạo ST24 là giống gạo thơm đặc sản của tỉnh Sóc Trăng được lai tạo bởi kỹ sư lao động Hồ Quang Cua người cha đẻ của gạo ngon nhất thế giới ST25 và loại gạo thơm ST21 Long Lài. Hạt gạo thon dài, trắng trong và không bạc bụng thường được các hộ gia đình, các đại lý gạo, siêu thị, bếp ăn căn tin trường học, nhà hàng khách sạn...ưa chuộng.

Đặc điểm gạo ST24: Gạo ST24 có hạt thon dài chứ không bị ngắn, từng hạt gạo đều nhau trông rất đẹp. Khi chín gạo cho cơm mềm dẻo, thơm mùi lá dứa ngào ngạt khiến ai cũng ngất ngây mỗi khi thưởng thức. Gạo ST24 sẽ có những đặc tính nổi trội tương tự như gạo ngon ST25.

Để nhận biết được gạo ST24 chính hãng bạn có thể xem bao bì sản phẩm có logo thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng cũng như thông tin cơ sở sản xuất hay không? Trên bao bì có in chỉ số quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm như HACCP, BRC hay không? 

Hoặc bạn cũng có thể nhận biết gạo ST24 chính hãng bằng cách cắn thử hạt gạo xem có dễ bể hay không nếu có thì là gạo pha trộn, kém chất lượng hoặc để mũi vào sát hạt gạo sẽ ngửi được mùi thơm lá dứa dịu nhẹ tự nhiên mà không bị gắt như mùi hóa chất. Cho một nắm vào miệng nhai kỹ sẽ cảm nhận vị ngọt thơm đặc trưng.

Khi nấu chín: gạo ST24 sẽ cho cơm thơm mùi lá dứa, dẻo mềm, để nguội cơm vẫn không bị khô cứng như những loại gạo thường khác.

Trên đây, là các cách giúp bạn có thể phần nào phân biệt được gạo ST24 chính gốc giữa vô vàng gạo pha trộn, kém chất lượng như hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn mua gạo ST24 sỉ với số lượng lớn bạn không thể nào phân biệt từng bao gạo đúng không nào? Do đó, chọn một nguồn cung cấp một công ty phân phối gạo giá sỉ uy tín trên thị trường và có nhà máy trực tiếp sản xuất để được giá tốt không qua trung gian là điều hết sức cần thiết.

2. Làm sao để có thể mua được gạo ST24 chính hãng cho đại lý gạo?

Sau khi gạo ST24 vinh dự đạt danh hiệu top 3 gạo ngon nhất thế giới thì ngay lập tức hạt gạo này được đông đảo người dân cũng như các đại lý gạo ST24 săn đón ngày một nhiều hơn. Nhiều cửa hàng kinh doanh hạt gạo này cũng lần lượt ra đời.

Tuy nhiên, đã có không ít các địa điểm kinh doanh kém uy tín đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết về kiến thức lương thực thực phẩm của người dân về loại gạo ngon này, nhiều kho gạo, vựa gạo, đại lý kinh doanh gạo đã không ngần ngại giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mạo danh gạo ST24 với giá cả đắt đỏ và chất lượng kém, họ đấu trốn nhiều loại gạo khác nhau nhằm kinh doanh kiếm lợi nhuận.

Thấu hiểu khó khăn đó của nhiều khách hàng chúng tôi - Vua Gạo là doanh nghiệp chuyên cung cấp gạo sỉ số lượng lớn với hệ thống chi nhánh buôn bán gạo tại Tp.HCM và các tỉnh thành rải rác khắp cả nước. Cùng nhà máy sản xuất gạo theo hệ thống dây chuyền khép kín hiện đại giúp hạn chế sự tiếp xúc của con người.  

Với quy trình sản xuất từ khâu gieo trồng đến khâu tạo ra sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế về 5S, GMP như trên. Do đó, gạo luôn đảm bảo chất lượng, KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, KHÔNG lẫn tạp chất. 

Công suất nhà máy sản xuất mỗi năm lên đến 100.000 tấn. Đảm bảo lượng gạo luôn ổn định với giá tốt nhất. 

Vua Gạo - Chuyên cung cấp gạo nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, quán cơm, căn tin trường học, cung cấp gạo bệnh viện, cơ sở chế biến thực phẩm, nhà máy sản xuất bia rượu,...

Ngoài ra, công ty gạo Vua Gạo còn là đối tác đáng tin cậy của nhiều siêu thị lớn nhỏ trong cả nước. Những nơi có yêu cầu khắt khe về lượng sản phẩm rõ nguồn gốc, chất lượng,... như: Bách Hóa Xanh, Co.op Mart, Co.op Food, Vinmart, AEON, Big C,...

Điểm mạnh của công ty Vua Gạo:

Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất gạo từ quá trình lựa chọn hạt giống, trồng và thu hoạch cho đến khi chế biến, đóng gói và cung cấp ra thị trường. Luôn đảm bảo sự an toàn, hợp vệ sinh, chất lượng nhất khi đi từ nhà máy đến bàn ăn của quý khách.

  • Nhà máy sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại

  • Đội ngũ công nhân viên, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm

  • Sản phẩm KHÔNG dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật

  • KHÔNG pha trộn gạo kém chất lượng, gạo ẩm mốc

  • KHÔNG chất bảo quản

  • KHÔNG ướp tẩm các chất tạo mùi, làm trắng hạt gạo

  • Mạng lưới hệ thống chi nhánh đại diện Vua Gạo phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng ở khắp mọi nơi

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn khách hàng nhiệt tình

  • Hỗ trợ giao hàng đến tận nơi nhanh chóng, kịp thời theo yêu cầu

  • Gạo sạch, chất lượng, giá sỉ tốt nhất

  • Xây dựng các đại lý cùng hoa hồng, chiết khấu tốt nhất.


​​​​​​​CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN
Trụ sở: 177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, Xã Kim Sơn, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang.
Điện Thoại: 18008012
Email: info@vuagaovn.com
Facebook: facebook.com/vuagaovn
Website: https://vuagaovn.com/

Thông tin liên hệ


: phongtetrung
: Vua Gạo
: 0981354446
: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM