Đặt banner 324 x 100

Những ưu điểm tuyệt vời mà SMS Marketing mang lại là cực kỳ hiệu quả, sau đây là những ưu điểm nổi bật của SMS Marketing:


Tỷ lệ mở đọc cao

Điện thoại ngày nay luôn gắn liền với mỗi người chính vì thế mà tỷ lệ mở đọc của người dùng lên đến 98%, so với Email Marketing thì SMS Marketing hiệu quả cao hơn hẳn.

Cá nhân hoá thông điệp

SMS Marketing có thể cá nhân hoá thông điệp gửi người nhận, giúp cho doanh nghiệp có thể thay đổi thái độ mua hàng và sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Chi phí cực “rẻ”

SMS so với các cách Marketing khác như TV, phát tờ rơi thì SMS là hình thức cực kỳ dễ sử dụng và có thể đo lường hiệu quả ngay, với đó là một khoảng chi phí thấp mà lợi ích đem lại không thua kém gì các hình thức Marketing khác.

Tin nhắn hiện nay chỉ có giá khoảng 200đ là bạn đã có thể giới thiệu sản phẩm ngay đến với khách hàng, với chi phí này thì vô cùng rẻ và tiết kiệm chi phí Marketing đáng kể.

Tốc độ truyền tải nhanh chóng

Đối với SMS, tốc độ là khoảng 5 giây/tin. Do đó, khách hàng của bạn có thể nhận thông tin ngay lập tức. So với các hình thức Marketing khác thì SMS là hình thức truyền tải thông tin nhanh chóng nhất

Sử dụng linh hoạt

Với phần mềm gửi tin nhắn SMS, bạn có thể điều chỉnh số lượng tin nhắn hay setup để gửi cho một tệp khách hàng nhỏ nào đó hay có thể gửi toàn bộ danh sách cho khách hàng về chương trình khuyến mãi.

Không dừng lại ở những tiện ích đó, mà phần mềm SMS còn có thể tích hợp các chiến lược tiếp thị trực tuyến khác nhau như: CRM, phần mềm bán hàng…

Tỷ lệ chuyển đổi cao 

So với Email Marketing thì SMS Marketing có chi phí thấp hơn mà tỷ lệ chuyển đổi lại cao hơn đã biến SMS Marketing thành công cụ tiếp thị có giá trị cao.

Tiềm năng phát triển

Số lượng người dùng sở hữu Smartphone ngàng càng tăng, chính vì lý do đó đã làm cho lợi ích của SMS Marketing càng tăng lên. Qua đó, tận dụng lượng khách hàng khổng lồ để thực hiện những chiến dịch kinh doanh.

Thông tin liên hệ


: Minhnhat7740
:
:
:
: