Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cách khắc phục hậu quả


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cách khắc phục hậu quả

Nhiều chị em phụ nữ chắc hẳn là đang cực kỳ hoang mang đối với làn da đã bị nhiễm thuốc rượu hoặc trót tin và sử dụng rượu thuốc và lại cứ lay hoay không biết nên làm gì khi đã lỡ dùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem nên làm gì khi đã và đang sử dụng thuốc rượu trong bài viết này nhé!

Cách Khắc Phục Rủi Ro Do Sử Dụng Rượu Thuốc Trị Mụn

Khi đã lỡ sử dụng rượu thuốc và xuất hiện tổn thương da, bạn cần thực hiện những biện pháp dưới đây để khắc phục những rủi ro:

Ngưng sử dụng

Đây là bước đầu tiên nhưng cũng là quan trọng nhất.

Khi ngưng ngay lập tức, da bạn không còn phải chịu những tác hại của rượu và thuốc trong rượu thuốc nữa.

Vệ sinh da mặt đúng cách

Vệ sinh da mặt là bước quan trọng thứ hai mà bạn cần phải thực hiện, nhờ vệ sinh da mặt mà lượng thuốc còn lại trên da mặt sẽ được tẩy bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách vệ sinh da mặt đúng cách.

Rửa mặt bắng sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít tạo bọt

Rửa bằng nước lạnh hoặc nước ấm sạch, tránh nước nóng

Massage nhẹ nhàng, không chà xát mạnh.

Ngoài ra, vệ sinh da mặt đúng cách là một bước chăm sóc da quan trọng không những với da bệnh mà còn cả da khỏe mạnh.

Thải độc cho da

Việc kết hợp giữa chăm sóc, điều trị và thải độc cho da sẽ giúp da nhanh chóng thoát khỏi tình trạng bị nhiếm cồn nhiễm độc giúp da phục hồi nhanh hơn.

Tham khảo ý kiến bác sĩ

Khi da đã bị tổn thương vì rượu thuốc, bạn cần dừng sản phẩm và không bôi các sản phẩm khác lên da khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ để tránh làm da tổn thương nặng hơn,

Một số lưu ý

Hãy cẩn trọng với giải pháp trị mụn này, bởi lẽ thuốc trị mụn bằng rượu bôi lên mặt hầu hết chưa được kiểm chứng về độ an toàn. Chính vì thế, hãy suy nghĩ cẩn trọng để không phải hối hận về sau.

Một điều thực tế đó là khi sử dụng rượu thuốc trị mụn chỉ cho tác dụng trong thời gian đầu mà thôi. Làn da của bạn sẽ tiếp tục nổi mụn khi ngưng sử dụng, không mang đến hiệu quả lâu dài về sau.

Nên nhớ rằng rượu thuốc dùng để trị mụn hay các phương pháp trị mụn truyền miệng. Đều không được bất cứ một cơ sở y tế nào kiểm tra thành phần nguyên liệu. Cũng như chứng nhận chất lượng về kết quả điều trị. Vì vậy bạn không nên tùy ý sử dụng, nhất là những ai có làn da nhạy cảm.

Dù là rượu gì đi chăng nữa thì cũng không nên thoa lên vùng da mỏng,  đặc biệt là vùng da nhạy cảm ở mặt.

Trong rượu có chứa cồn, không hề tốt cho da. Sử dụng rượu thuốc trị mụn nó có thể gây tác dụng phụ, nhẹ thì bong tróc da. Vì mất độ ẩm của da, còn nặng thì dẫn đến những biến chứng bị bỏng rất nguy hiểm, làm tổn thương da nặng nề. Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp “chữa lợn lành thành lợn què” nhờ phương pháp sử dụng Rượu thuốc trị mụn.

Chính vì vậy, bạn không nên dùng rượu thuốc mà hãy tìm đến giải pháp điều trị mụn khác. Cách tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack cũng tương tự như mặt nạ thông thường thì mặt nạ sủi bọt có thêm hoạt chất sủi bọt khi tiếp xúc lên bề mặt da của bạn. Với cơ chế hoạt động càng để lâu sản phẩm càng tạo nhiều bọt.

Bên cạnh đó, với các thành phần nhiều dưỡng chất kết hợp cùng công nghệ cao như perfluorocarbons có trong những mặt nạ này sẽ giúp hòa tan khí oxy giống như cách nước hòa tan khí carbon dioxide để tạo ra soda. Nhờ điều này đã làm sạch da một cách tự nhiên nhờ đào thải chất độc, thông thoáng lỗ chân lông mang đến làn da mịn màng, căng mướt.

Mặt nạ Ashe7 Baker7 còn chứa nhiều dưỡng chất, không chỉ giúp làm sạch da tái tạo hàng rào bảo vệ cho da mà còn cấp ẩm cũng như làm da trở nên trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Và Công Dụng Có Trong Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene: dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside: Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

Potassium Cocoyl Glycinate: Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

Sodium Hyaluronate là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả: Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh: Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng: Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: