Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Những câu hỏi thường gặp về dầu tẩy trang


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Những câu hỏi thường gặp về dầu tẩy trang

Sử dụng dầu tẩy trang chất lượng tốt, đúng cách hàng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ được làm da khỏi các tác động tiêu cực từ mỹ phẩm. Người dùng cần tìm hiểu thông tin dầu tẩy trang tốt nhất hiện nay phù hợp với đặc trưng da để chọn mua hiệu quả. Trong bài viết này sẽ nêu lên những câu hỏi thường gặp cũng như đáp án và sản phẩm nào tốt.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Dầu Tẩy Trang

Dầu tẩy trang là gì?

Dầu tẩy trang là một loại mỹ phẩm tẩy trang, gốc dầu có tác dụng loại bỏ mỹ phẩm, bụi bẩn, chất nhờn nằm bên trong lỗ chân lông và trên bề mặt da.

Nguyên lý hoạt động dựa trên tác động dầu làm tan dầu, gốc dầu liên kết các hạt bụi bẩn thành hạt lớn hơn, rửa trôi ra khỏi lổ chân lông.

Sử dụng dầu tẩy trang trực tiếp lên mặt với một lượng nhỏ, kết hợp massage, quá trình nhủ hóa và cuối cùng là rửa trôi bằng nước để làm sạch chất bẩn, da chết.

Sản phẩm thực sự cần thiết khi bạn thường xuyên trang điểm, kể cả khi không trang điểm cũng cần sử dụng dầu tẩy trang để loại bụi bẩn và bã nhờn.

Sữa rửa mặt có thay thế được dầu tẩy trang không?

Chúng ta phải rằng đối với sữa rửa mặt công dụng của nó chỉ có thể làm sạch những cặn bẩn thông thường bám dính trên bề mặt da thôi. Chứ nó không thể dùng thay thế được những sản phẩm dùng để tẩy trang make up hàng ngày đâu.

Dùng dầu tẩy trang có phải thêm bông tẩy trang?

Câu trả lời là ”có” bởi vì việc sử dụng bông tẩy trang sẽ giúp chúng ta thuận lợi làm sạch và hút hết tất cả bụi bẩn trên lớp trang điểm.

Dùng nước tẩy trang nhiều có tốt không?

Hoàn toàn không, bởi vì theo các chuyên gia về mỹ phẩm khuyến cáo việc sử dụng tẩy trang hàng ngày rất tốt cho làn da và không những vậy mà còn giúp phát huy thêm công dụng của các loại kem dưỡng nữa.

Nên dùng dầu tẩy trang không cồn hay dạng sữa?

Cái này còn tuỳ thuộc vào nhóm da của bạn nữa. Nên vậy việc lựa chọn phù hợp với dầu tẩy trang nào thì trước tiên chúng nên biết rõ nhóm da của mình khi lựa chọn.

Dùng dầu tẩy trang như thế nào thì an toàn?

Dầu tẩy trang có tác dụng hiệu quả trong việc tẩy trang, làm sạch bụi bẩn bảo vệ da. Tuy nhiên, với đặc trưng thành phần dầu vào hóa học, người dùng cần lưu ý sử dụng sản phẩm đúng cách để bảo vệ và làm sạch da hiệu quả nhất:

Dầu sẽ có tác dụng làm sạch hiệu quả nhất khi da mặt bạn đang trong tình trạng khô ráo. Người dùng sử dụng 1 lượng nhỏ dầu tẩy trang, xoa lên tay trong vòng 3 phút, làm nóng và áp 2 tay lên mặt, xoa đều.

Thực hiện massage từ trong da ngoài các vùng chữ T, mắt, mũi, cằm, chán theo chuyển động trong từ trong da ngoài. Không nên thao tác quá mạnh sẽ khiến da bị chảy xệ khi tác động trong thời gian dài.

Tiếp theo thực hiện bước nhũ hóa bằng nước ấm để đẩy nhanh quá trình, loại bỏ chất bẩn, mỹ phẩm, dầu nhờn ra khỏi lỗ chân lông hiệu quả nhất. Thực hiện massage cho đến khi dầu chuyển thành màu trắng sữa, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước.

Khâu tiếp theo người dùng nên thực hiện rửa mặt bằng sữa rửa mặt và chăm sóc da, tăng cường độ ẩm, bổ sung serum, dưỡng chất cần thiết để tái tạo lại cấu trúc da.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil với thành phần thiên nhiên an toàn cho da, mang lại cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng nhẹ, tạo bọt loại bỏ vết bẩn hiệu quả, dễ dùng với thiết kế chai và vòi giúp người dùng tiết kiệm hơn. Ma:nyo Pure Cleansing Oil giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng da giúp phục hồi da sau một ngày làm việc mệt mỏi. sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng, an toàn.

Công Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm 

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

Các Bước Thực Hiện Double Cleansing Với Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Rửa sạch tay và lau thật khô. Đây có lẽ là bước có khá nhiều người bỏ qua, mặc dù chúng ta làm sạch da mặt nhưng tay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với da mặt nên nếu bạn không làm sạch tay thì toàn bộ bụi bẩn trên tay sẽ bám vào da mặt của chúng ta đấy.

Bước 2: Cho 3 - 4 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay, tùy vào độ lỏng của dầu mà chúng ta có thể điều chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn.

Bước 3: Nhẹ nhàng áp dầu lên khắp mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn để giữ được độ căng bóng cho da. Cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng nữa nhé.

Bước 4: Đây chính là bước nhũ hóa vô cùng quan trọng giúp chúng ta làm sạch da mặt. Bạn dùng tay ướt nước ấm, hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt và tiếp tục massage, lúc này dầu tẩy trang trên mặt sẽ chuyển thành dạng trắng đục như sữa giúp cho việc lấy đi lớp dầu dễ dàng hơn.

Bước 5:  Bạn rửa mặt lại với nước sạch và sữa rửa mặt dùng hằng ngày để nước cuốn đi các bụi bẩn và son phấn đã được nhũ hoá.

Ưu Điểm Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, vi khuẩn và các lớp trang điểm cũng như kem chống nắng

Để lại làn da mềm mại và mịn màng.

Phù hợp với bất kỳ loại sữa rửa mặt nào khác bạn nên chọn để làm sạch gấp đôi.

Nhược Điểm Của Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Khá mất thời gian, vì cần phải rửa mặt thật kỹ để lượng dầu không bám trên mặt. Nếu rửa không kỹ lớp dầu thì có thể làm tắc lỗ chân lông và nổi mụn.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: