Đặt banner 324 x 100

Kiểm định kỹ thuật máy công trình - catiedu - uy tín hàng đầu


KIỂM ĐỊNH KỸ THUẬT MÁY CÔNG TRÌNH - CATIEDU - UY TÍN HÀNG ĐẦU

Nội Dung Chính

1. Kiểm định Máy công trình là gì?

2. Khi nào thì ta cần thực hiện kiểm định ?

3. Vì sao cần phải kiểm định máy công trình thường xuyên ?

4. Tiểu chuẩn kiểm định các loại Máy công trình theo qui định

5. Qui trình kiểm định Máy công trình tại Catiedu

6. Lý do bạn nên lựa chọn Kiểm định kỹ thuật tại Catiedu

7. Kết luận

Máy công trình là các máy móc và thiết bị phục vụ cho các quá trình xây dựng, các máy dùng để vận chuyển hàng hóa. Như xây dựng dân dụng, xây dựng thủy lợi, xây dựng giao thông, xây dựng công nghiệp. Các loại máy công trình có thể kể đến như: Thiết bị nâng, palang, cần cẩu, máy đầm đường, máy trộn bê tông,… Nhằm bảo an toàn lao động trong sản xuất, thi công thì Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quy định bắt buộc các tổ chức, doanh nghiệp phải kiểm định máy móc, thiết bị với quy trình vận hành đảm bảo an toàn cho người lao động theo Thông tư 05 và 06/2014/TT-BLĐTBXH.

Để máy móc được kiểm định một cách tốt nhất, Catiedu chúng tôi đem đến cho khách hàng dịch vụ Kiểm định Kỹ thuật Máy công trình.

1. Kiểm định Máy công trình là gì?

Kiểm định máy công trình là kiểm tra tình trạng của các thiết bị máy xây dựng trước khi đưa vào hoặc động hoặc kiểm định thường niên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giảm thiểu tai nạn lao động trong ngành xây dựng.

Kiểm định là hoạt động đánh giá tình trạng và đưa ra mức độ sai số kỹ thuật và phải đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Sự đánh giá sẽ dựa trên tiêu chuẩn nhất định tương ứng với từng loại, từng chi tiết cụ thể và được kiểm định mà Nhà nước ban hành công nhận. Và được đánh giá bởi các chuyên gia có kỹ năng, kinh nghiệm về kiểm định.

Những đơn vị được các cơ quan thẩm quyền có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận mới có đủ điều kiện thực hiện hoạt động kiểm định an toàn. Thiết bị, máy móc sau khi kiểm định đạt yêu cầu sẽ được dán tem kiểm định và đủ điều kiện thực hiện công việc theo quy định.

2. Khi nào thì ta cần thực hiện kiểm định ?

  • Để đảm bảo an toàn cho người lao động
  • Để kiểm tra tình trạng của máy. Những thiết bị, máy móc xây dựng thường có kích cỡ lớn, nếu chẳng may có hư hỏng kỹ thuật gì mà không được phát hiện có thể dẫn đến chết người. Vậy nên, kiểm tra tình trạng máy móc để phát hiện kịp thời những sai sót và khắc phục để tránh rủi ro đáng tiếc.
  • Phát hiện những hư hỏng, đánh giá tình trạng hư hỏng để có phương án xử lý, nâng cao hiệu quả công việc.
  • Kiểm định máy xây dựng là chấp hành tốt Pháp luật và là nâng cao ý thức con người.

3.Vì sao cần phải kiểm định máy công trình thường xuyên ?

Thông tin liên hệ


: NNh27
:
:
:
: