Đặt banner 324 x 100

DH Kent chất lượng cao chính phủ Anh công nhận


Công tác giảng dạy của Trường được công nhận bởi giải thưởng cao nhất về chất lượng đào tạo ở Anh. Trường được xếp hạng vàng trong Khung Chất lượng đào tạo Xuất sắc của chính phủ Anh (TEF). Dựa trên những bằng chứng có sẵn, hội đồng TEF đánh giá rằng Kent liên tục mang đến chất lượng giảng dạy xuất sắc và kết quả mong đợi cho sinh viên.

Kent có ba khoa đào tạo:

– Nhân văn

Các trường và trung tâm thuộc Khoa Nhân văn giảng dạy các môn học đa dạng nhất trong số các trường ở Anh, với nhiều chương trình về kiến trúc, triết học, lịch sử cổ đại, sáng tác văn học, kịch, âm nhạc, ngôn ngữ hiện đại và rất nhiều môn học khác. Các trường và chương trình học luôn đạt kết quả cao trong các bảng xếp hạng danh giá như NSS và các bảng xếp hạng được công bố bởi The Guardian và The Times. Khoa Nhân văn nổi tiếng về trải nghiệm sinh viên và đặc biệt là khả năng tìm được việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp.

– Khoa học

Khoa Khoa học có khoa và trường trực thuộc, trải dài trên các lĩnh vực Dược, Khoa học Sinh học, Máy tính, Kỹ thuật & Nghệ thuật số, Khoa học tự nhiên, Thể thao & Khoa học Thể thao và Toán, Thống kê & Khoa học Thống kê.

– Khoa học Xã hội

Khoa Khoa học Xã hội bao gồm nhiều trường và khoa thành viên, đào tạo trải dài từ Báo chí, Kinh doanh, Kế toán và Tài chính, Luật, Nhân chủng học, Bảo tồn, Kinh tế, Chính trị & Quan hệ Quốc tế, Tâm lý học và Xã hội học, Chính sách Xã hội và Nghiên cứu Xã hội.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chứng chỉ TESOL có giá trị bao lâu?

Chứng nhận TESOL có giá trị vĩnh viễn. Vậy nên rất nhiều giáo viên lựa chọn chứng chỉ TESOL để làm bước đệm bạn đầu cho họ đủ điều kiện cho nhiều công việc, thêm nhiều giờ đào tạo hoặc trong lĩnh vực giảng dạy có nhu cầu cao, chẳng hạn như dạy tiếng Anh trực tuyến hoặc dạy trẻ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

 

Hiện nay, trung tâm đào tạo khóa học TESOL tốt nhất ở TPHCM nhiều, mỗi trung tâm lại có học phí khác nhau. Nhưng điều mà AIT luôn hướng đến mang lại một khóa học đầy đủ và chuyên nghiệp dành cho học viên để có thể tốt nghiệp tấm bằng TESOL quốc tế chuẩn mực, hiệu quả cơ hội việc làm cho thấy tất cả bằng cấp cơ bản bình thường không mang lại tương lai lâu dài bền bỉ so với học viên AIT TESOL QUỐC TẾ ở khía cạnh này chúng tôi luôn mang đến những bước đi vượt bậc cho nghề nghiệp tương lai ổn định thăng tiến mang giá trị cao trong từng khóa học tesol hồ chí minh.

Để biết khóa học có uy tín không thì bạn nên dựa vào các thông tin:

 

  • Chương trình đào tạo tesol uy tín tại TPHCM thế nào.
  • Giảng viên bản địa hay người Việt, trình độ thế nào.
  • Giá trị về công nhận bằng TESOL sau khi bạn học xong.
  • Quá trình đồng hành với học viên của trung tâm khi hoàn thành được khóa học.

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Thông tin liên hệ


: spdacanhhcm
:
:
:
: