Đặt banner 324 x 100

Catiedu - dịch vụ kiểm định giàn giáo - chất lượng - uy tín


CATIEDU - DỊCH VỤ KIỂM ĐỊNH GIÀN GIÁO - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN

Nội Dung Chính

1. Kiểm định giàn giáo là gì ?

2. Tại sao phải kiểm định giàn giáo ?

3. Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giàn giáo

4. Khi nào thì nên kiểm định giàn giáo ?

5. Các quy trình kiểm định độ an toàn của giàn giáo

6. Lý do bạn nên lựa chọn Kiểm định kỹ thuật tại Catiedu

7. Kết luận

An toàn lao động trong xây dựng bao gồm cả việc sử dụng thiết bị xây dựng phải đảm bảo tiêu chuẩn xây dựng. Thiết bị đưa vào sử dụng tại công trình phải có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng. Một trong số thiết bị sử dụng tại công trường xây dựng cần thiết là hệ thống giàn giáo. Để đảm bảo an toàn cho người lao động, giàn giáo phải được kiểm định an toàn kỹ thuật để phòng tránh tối đa tai nạn lao động xảy ra trong quá trình làm việc.

1. Kiểm định giàn giáo là gì ?

Giàn giáo là thiết bị phục vụ trực tiếp cho việc thi công tại công trình, là một hệ thống kết cấu tạm thời đặt trên nền vững hoặc có thể treo cao, neo, tượng vào công trình để tạo nơi làm việc cho công nhân tại các vị trí cao hơn so với mặt đất, mặt sàn cố định. Nên yêu cầu về tính an toàn thi công cần được đảm bảo chặt chẽ, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật đủ chuẩn an toàn của Bộ Xây dựng.

Kiểm định giàn giáo là hoạt động đánh giá kỹ thuật an toàn của hệ thống giàn giáo có phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật, tiêu chuẩn quốc gia về an toàn.

Kiểm định an toàn kỹ thuật để kịp thời phát hiện những sai sót, hư hỏng để nhanh chóng khắc phục sự cố, không gây tai nạn lao động, không ảnh hưởng đến công việc.

2. Tại sao phải kiểm định giàn giáo ?

Việc kiểm định an toàn kỹ thuật Giàn Giáo là yêu cầu đã được đề ra trong các bộ luật lao động, qua đó cho thấy được tầm quan trọng của dịch vụ. Không chỉ mang tính chất bắt buộc do nhà nước đề cử nứa mà còn là sự ý thức đảm bảo an toàn lao động của mỗi người.

Nếu quá trình kiểm định không cho thấy các khuyết điểm hay lỗi lầm nào của hệ thống thì các chủ doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh có thể sử dụng tiếp. Còn nếu phát hiện ra khuyết điểm cần có công tác sửa chữa, khắc phục tình trạng, nhờ đây các nhà đầu tư kinh doanh cũng kịp thời phát hiện để bảo trì hệ thống, tránh gây ra các hậu quả nghiêm trọng về sau.

Công việc kiểm định chất lượng là công việc vô cùng quan trọng và cấp thiết đối với bất kỳ cơ sở nào.

3. Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giàn giáo

Các tiêu chuẩn để đánh giá bao gồm:

Thông tin liên hệ


: NNh27
:
:
:
: