Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Dấu hiệu cho thấy bạn đã và đang dùng mỹ phẩm có chứa corticoid


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Dấu hiệu cho thấy bạn đã và đang dùng mỹ phẩm có chứa corticoid

Corticoid là một chất cực kì có hại thường thấy trong thuốc rượu, kem trộn hay những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến cho da bị bào mòn gây ảo tưởng cho người sử dụng là da mình đang đẹp lên từng ngày theo đúng nghĩa đen nhưng thực ra đây là những bước đầu tiên tàn phá hủy hoại da của bạn.

Vậy làm thế nào để biết mình đang và đã từng sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid và làm sao để tránh mua phải những loại kem chứa corticoid này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đã Và Đang Dùng Mỹ Phẩm Có Chứa Corticoid

Dùng kem trộn, thuốc rượu, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thành phần chứa corticoid không chỉ khiến làn da bị kích ứng nổi mẩn đỏ mà còn làm suy giảm chức năng hàng rào bảo vệ da. 

Nếu tình trạng da nhiễm corticoid do sử dụng sản phẩm kem trộn thuốc rượu kém chất lượng không được phát hiện kịp thời sẽ khiến làn da bị bào mòn tàn phá và tổn thương nghiêm trọng. 

Khi đó chúng ta không những phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc cho quá trình điều trị phục hồi mà khả năng tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư da còn cực kỳ cao.

Trang bị kiến thức giúp nhận biết làn da đã dùng phải kem kém chất lượng, kem chứa corticoid sẽ giúp bạn đọc hạn chế tối đa tổn thương trên da. 

Từ đó có biện pháp khắc phục và điều trị kịp thời các vấn đề da đang gặp phải.

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã dùng kem có chứa corticoid:

Khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm

Các sản phẩm kem có chứa corticoid sẽ giúp giải quyết các vấn đề thường gặp trên da như thâm nám, tàn nhang, mụn trứng cá,,... một cách cực kỳ nhanh chóng.

Và đây cũng chính là lý do vì sao các sản phẩm kem trộn chứa corticoid kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường nhưng vẫn thu hút được sự chú ý và lựa chọn của người tiêu dùng.

Khi mới bắt đầu dùng kem chứa corticoid, người dùng dễ bị đánh lừa bởi hiệu quả cải thiện làn da trông thấy: Các đốm nám, tàn nhang lâu năm lại được làm mờ nhanh chóng, vấn đề da mụn trứng cá cũng được đẩy lùi rõ rệt,...

Bề mặt da trở nên căng bóng, sáng mịn thấy rõ đặc biệt là các nếp nhăn trên da cũng biến mất một cách đáng kinh ngạc.

Sau khi ngưng dùng sản phẩm

Thế nhưng những hậu quả to lớn khi dùng kem có chứa corticoid sẽ được thể hiện rõ nhất khi người dùng bắt đầu ngưng sử dụng sản phẩm.

Bề mặt da trở nên mỏng manh và lộ rõ các mao mạch máu lên trên.

Các vết nám tàn nhang trước kia bắt đầu tái hiện lan rộng và trở nên sẫm màu hơn.

Đặc biệt là tình trạng nổi mụn nước li ti, mụn trứng cá có mủ sưng viêm trên diện rộng.

Nếu gặp phải các triệu chứng nói trên thì đây chính là những dấu hiệu rõ nhất cho thấy bạn đã dùng phải kem có chứa corticoid kém chất lượng rồi đó nhé!

Làm Cách Nào Để Tránh Mua Phải Kem Chứa Corticoid?

Trước các nguy cơ tàn phá làn da khi dùng phải những mỹ phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc, điển hình là kem trộn chứa corticoid thì người dùng cần phải thật tỉnh táo khi tìm hiểu và chọn lựa mỹ phẩm.

Vậy làm cách nào để giúp chúng ta tránh việc mua phải những loại kem chứa corticoid vốn đã và đang xuất hiện nhan nhản trên thị trường hiện nay?

Tuyệt đối không tin tưởng vào những sản phẩm không có bao bì đóng hộp, đặc biệt những sản phẩm không thể hiện được nguồn gốc xuất xứ, bảng thành phần nguyên liệu bên trong thì bạn đọc cần phải tránh xa.

Cẩn trọng trước những lời quảng cáo mỹ phẩm về công dụng tái tạo làm đẹp da “thần thánh” chỉ sau 1 đến 2 ngày sử dụng.

Bởi lẽ chúng ta cần biết rằng, ngay cả những dòng mỹ phẩm cao cấp đắt tiền cũng đòi hỏi người dùng phải sử dụng trong một thời gian nhất định để sản phẩm có thể phát huy tác dụng nuôi dưỡng làm đẹp da toàn diện.

Chính vì vậy không có lý do gì để một sản phẩm không tên tuổi, không có bao bì đóng hộp, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng cộng với giá thành rẻ lại có thể mang đến hiệu quả làm đẹp da tức thì như thế!

Và cuối cùng đó là chúng ta phải thật sự tỉnh táo trước khi tìm hiểu và lựa chọn một loại mỹ phẩm bất kỳ.

Hãy dành thời gian để nghiên cứu và trải nghiệm độ tương thích của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Có như vậy mới giúp bạn đọc tránh khỏi những nguy cơ mua phải kem chứa corticoid nói riêng và những mỹ phẩm kém chất lượng khác nói chung.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nếu bạn đã và đang sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid thì phải ngưng sử dụng chúng và nhanh chóng tiến hành đào thải độc tố cho da bằng sản phẩm thải độc nhẹ dịu như Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack.

Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có khả năng đào thải độc tố lẫn bụi bẩn trên da một cách chậm rãi không gây kích ứng từ đó giúp da có thể khôi phục lại được hàng rào đề kháng trên da giúp da khỏe hơn và có thể chống lại những tác nhân có hại từ môi trường sống xung quanh cũng như những mỹ phẩm có hại cho da.

Tuy nhiên không nên quá lạm dụng việc thải độc da mà chỉ nên làm 2 lần một tuần bởi cái gì quá cũng không tốt và thải độc da nhiều quá cũng vậy, việc này sẽ khiến tác dụng ngược khiến da bị khô và mất nước.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: