Đặt banner 324 x 100

Tiện ích khu vui chơi trong bệnh viện, phòng khám và phòng tiêm chủng


Trẻ em trong bệnh viện, phòng khám và phòng tiêm chủng chiểm tỷ lệ khá lớn, mở khu vui chơi trong bệnh viện là một việc rất cần thiết.

Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em hiện nay đã là một mô hình kinh doanh khá phổ biến, không chỉ có ở trong các Trung tâm thương mại, mà ở các tuyến huyện, siêu thị cũng đã có nhiều. Gần đây, mô hình khu vui chơi kết hợp với nhà hàng, quán cà phê, mô hình kids cafe cũng đã phát triển ở nhiều nước lớn.

Việc vui chơi của trẻ em là một phần rất quan trọng cho việc học, phát triển tư duy và định hình tính cách cho các bé sau này. Nhưng, vẫn có một số các bé cũng rất muốn được vui chơi như các bạn cùng trang lứa nhưng do ảnh hưởng của sức khỏe nên hạn chế hơn. Các bé cũng muốn được nô đùa, chạy nhảy như các bạn khỏe mạnh khác. Chính vì thế, mô hình tiện ích khu vui chơi trong bệnh viện xuất hiện và mang đến nhiều ý nghĩa cho các bé.

Khu vui chơi trong bệnh viện giúp xóa tan lỗi lo lắng của các bé khi đi khám bệnh

Chẳng cần nói các bé, nhiều khi đến người lớn cũng rất sợ khi đi khám bệnh. Hình ảnh phải uống thuốc, bị tiêm thực sự không ai thích cả. Do vậy, chỉ cần nhắc đến việc đi khám bệnh thôi các bé đã sợ, khóc và không dám đi rồi. Tuy nhiên, các bé lại rất nhanh quên và nhanh bị sao nhãng bởi những thú vui khác. Nếu trong bệnh viện hoặc phòng khám, phòng tiêm chủng có một khu vui chơi trẻ em nhỏ nhỏ, các bé mải chơi, nô đùa với nhau chắc chẳng bé nào nghĩ mình đang bị ốm và phải đi khám bệnh nữa, các bé chỉ đơn giản nghĩ mình đang được bố mẹ cho đi chơi mà thôi.

Vậy nên, khu vui chơi trong bệnh viện giúp xóa tan nỗi sợ, nỗi lo của các bé khi đến bệnh viện hoặc các phòng khám.

Khu vui chơi trong bệnh viện
Khu vui chơi trong nhà mini tại Phòng tiêm chủng Tràng An – Vinhomes Ocean Park do Green Park Việt Nam thiết kế và thi công

Mô hình khu vui chơi trong bệnh viện mang một ý nghĩa nhân văn lớn

Với các bé bị ốm nhẹ hay ốm theo mùa thì có thể việc đi chơi không quá xa xỉ, nhưng với những bé có bệnh nặng và phải ở trong bệnh viện một thời gian dài thì lại khác hẳn. Vì sức khỏe yếu nên các bé không được ra ngoài, không được nô đùa, đi chơi như những người bạn bằng tuổi mà chỉ có thể nhìn các bạn chơi thông qua ô của sổ.

Khu vui chơi trong bệnh viện giúp các em vẫn được vui chơi nô đùa như các bạn và theo lứa tuổi của các em. Mô hình khu vui chơi trong bệnh viện sẽ được thiết kế đặc biệt hơn với độ vận động ít hơn và có sự quan sát của người lớn để các bé vẫn được chơi mà không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của các bé. Những thiết bị trò chơi sẽ đơn giản hơn và mang tính sáng tạo nhiều hơn giúp các bé có thể vừa điều trị, vừa học tập và phát triển sáng tạo.

Khu vui chơi trong bênh viện
Khu vui chơi ngoài trời tại Bệnh viên Đa khoa Hải Hậu – Nam Định

Giúp tinh thần các bé tốt hơn

Bên cạnh sức khỏe thể chất thì sức khỏe tinh thần cũng rất quan trọng. Sức mạnh tinh thần lớn có thể vượt qua được mọi khó khăn. Khi được vui chơi cùng các bạn, các bé sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Chưa kể đến việc vận động vừa phải giúp các bé nhanh khỏe hơn và mau khỏi hơn, và có thể đẩy lùi bệnh tốt hơn.

Việc mở khu vui chơi trong bệnh viện và trong các phòng khám, các dịch vụ khám, chữa bệnh cho trẻ là một việc làm rất ý nghĩa. Green Park Việt Nam rất vui vì đã đóng góp một phần công sức mang đến môi trường tốt hơn cho các bé và cộng đồng.

Mọi thông tin thêm về mô hình khu vui chơi trong bệnh viện, phòng khám, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Green Park Việt Nam (GPViNa)

Địa chỉ: 11, BT3, Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại: 0981.017.221

Facebook: https://www.facebook.com/greenparkvietnam.tuvandautukhuvuichoi

Thông tin liên hệ


: gpvina
: Green Park Việt Nam
: 0981017221
: 11, BT3, Tổng cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.