Đặt banner 324 x 100

Thuê mẫu livestream bán hàng để chốt đơn liên tục, tăng trưởng Doanh thu


Với tầm ảnh hưởng của mạng xã hội ngày nay, nhiều người nhận thức rõ việc livestream bán hang là thật sự cần thiết, bởi đa số việc bán hang thông qua hình thức livestream thường nhận được nhiều tương tác, thúc đẩy việc bán hang hiệu quả. Thế nhưng, không phải người bán hàng nào cũng tự tin đứng trước ống kính quảng bá sản phẩm và tương tác với khách, vì thế họ cần thuê mẫu livestream là những người có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này để thực hiện thay nhằm đảo bảo quá trình livestream diễn ra hiệu quả nhất.

Vì sao cần thuê mẫu livestream.

Người mẫu livestream có sự hút lớn, chuyên nghiệp, dễ chốt đơn.

Người mẫu livestream thường là những KOL xinh đẹp, tài năng, có khả năng ăn nói cực tốt, linh hoạt trong việc xử lý các tình huống, các sản phẩm được các mẫu livestream live trực tiếp giá trị như được tôn lên gấp 100 lần, khiến khách hàng yêu thích, tin tưởng mà không ngại mua ngay khi xem live.

Tỷ lệ chốt đơn cao, tăng trưởng doanh thu đột phá.

Vì sự chuyên nghiệp từ người mẫu livestream sẽ mang lại rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Trong suốt quá trình live mọi góc quay, ánh sang, âm thanh kể cả dụng cụ được hỗ trợ tối đa nhằm tôn lên giá trị tốt nhất cho sản phẩm, đơn ra liên tục, doanh thu ngập tràn.

Chi phí thực hiện cực rẻ

So với các phương pháp khác như chạy quảng cáo truyền thống để tang tỷ lệ chốt đơn phải mất một khoản ngân sách rất lớn, nhưng hiệu quả rất chậm, thì việc thuê mẫu livestream với chi phí cực thấp so với phương pháp trên hơn nữa hiệu quả sẽ thu về ngay lập tức sau khi buổi livestream kết thúc.


Thuê mẫu livestream ở đâu uy tín, chất lượng.

Nói đến việc thuê mẫu livestream uy tín, chất lượng thì nên nghĩ ngay đến Dịch vụ thuê mẫu livestream Phong Việt. Phong Việt sở hữu nguyên dàn KOL có tiếng, những hotgirl, MC tài năng chuyên livestream có tiếng cho hầu hết các thương hiệu. Khách hang hoàn toàn có thể căn cứ vào các mẫu livestream họ đã thực hiện để đánh giá quyết định ai để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu có nhu cầu về việc thuê mẫu livestream uy tín, chất lượng, giá cực ưu đãi, có thể truy cập vào link: https://www.pvm.vn/dich-vu-cho-thue-livestream-kols-ho-tro-ban-hang.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt

MST : 0313249588

Địa chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Văn phòng : 65 Đường số 6, Khu Cityland Park Hills 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline : 0941119900( Mr Tùng )

Email :info@cmo.com.vn

Website: https://www.pvm.vn

Thông tin liên hệ


: hoangquan123
:
:
:
: