Đặt banner 324 x 100

Kiểm định - hiệu chuẩn tời nâng hàng tại catiedu


KIỂM ĐỊNH - HIỆU CHUẨN TỜI NÂNG HÀNG TẠI CATIEDU

Nội Dung Chính

1. Kiểm định kỹ thuật tời nâng hàng là gì ?

2. Tại sao phải kiểm định kỹ thuật tời nâng hàng ?

3. Lý do bạn nên lựa chọn kiểm định kỹ thuật tại Catiedu

4. Khi nào thì phải kiểm định tời nâng hàng ?

5. Các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng tời nâng

6. Quy trình kiểm định tời nâng hàng

7. Kết luận

Trong xây dựng, một trong những loại máy nâng đơn giản và ứng dụng nhiều nhất hiện nay là máy tời. Tời nâng hàng là thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, các công trình xây dựng, kho hàng, bến bãi,… để phục vụ nâng chuyển hàng hóa, máy móc. Với ưu điểm của tời nâng hàng là có kích thước nhỏ gọn, diện tích nhỏ nhưng sức nâng lại lớn, được đặt ở dưới mặt đất một cách dễ dàng, việc tháo dỡ hàng cũng được diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Kiểm định tời nâng hàng là cần thiết để đảm bảo an toàn khi vận hành. Tời nâng dù mới hay cũ sau quá trình sử dụng cũng có thể bị hư hỏng do đó để phòng tránh những tai nạn có thể xảy ra cần phải tiến hành kiểm định.

1. Kiểm định kỹ thuật tời nâng hàng là gì ?

Kiểm định kỹ thuật tời nâng hàng là hoạt động kỹ thuật theo quy trình khoa học, được luật pháp quy định nhằm đánh giá và xác nhận chất lượng, độ an toàn của tời nâng hàng so với yêu cầu quy định trong quy chuẩn kỹ thuật.

2. Tại sao phải kiểm định kỹ thuật tời nâng hàng ?

Tời nâng hàng là thiết bị quen thuộc trong các xí nghiệp, công trình xây dựng. Các loại tời nâng hàng trên thị trường hiện nay rất đa dạng từ thủ công đến tự động, tùy vào mục đích và ngân sách của người dùng.

Trong đó, loại được ưa chuộng nhất tại các nhà xưởng là dòng tời nâng thủ công do giá thành phải chăng, chi phí đầu tư ban đầu không lớn, phù hợp với những doanh nghiệp mới thành lập.

Giá cả của tời nâng hàng cũng ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị. Vì vậy, những loại tời giá rẻ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn lao động.

Kiểm định định kỳ tời nâng hàng là việc làm vô cùng cần thiết để phòng tránh những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình sử dụng thiết bị.

3. Lý do bạn nên lựa chọn kiểm định kỹ thuật tại Catiedu

Học viện Catiedu ngay từ những ngày đầu thành lập đã không ngừng đầu tư về máy móc, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, chi phí hợp lý với tiêu chí :

Thông tin liên hệ


: NNh27
:
:
:
: