Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi 3 phương pháp đánh tan bọng mắt hiệu quả


Bọng mắt là vấn đề đau đầu của tất cả chị em phụ nữ hiện nay vì nó không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn cả sức khỏe! Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bọng mắt, nguyên nhân và các cách điều trị bọng mắt sao cho hiệu quả nhất.

Xem thêm: https://befilo.com/profile/maihandotvn

1. Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là tình trạng vùng da dưới mắt bị sưng hoặc phồng. Bọng mắt thường bắt đầu xuất hiện nhiều từ độ tuổi trung niên trở đi. Khi càng lớn tuổi, cơ mô hỗ trợ vùng xung quanh mắt càng yếu. Lúc này, mỡ và chất lỏng sẽ chuyển dần và tích tụ ở vùng da dưới mắt.

Thông thường các trường hợp bị bọng mắt đều kèm theo thâm quầng, làm các chị em trở nên thiếu sức sống, mệt mỏi và trông già nua hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Đây là vấn đề khiến nhiều chị em trở nên mất tự tin.

Để có thể trị được bọng mắt một cách dứt điểm, thì việc tìm đúng nguyên nhân là vô cùng quan trọng. Vậy những nguyên nhân nào nên bọng mắt?

2. Những nguyên nhân chính gây ra bọng mắt

Lão hóa là lý do thường gặp nhất gây ra bọng mắt. Bởi vì theo tuổi tác, các mô xung quanh mắt, bao gồm một số các cơ hỗ trợ mí mắt, bị yếu đi. Cụ thể, khi bước sang tuổi 30, phần da của bạn sẽ phải đối mặt với sự sụt giảm các collagen, elastin (hai thành phần chính có nhiệm vụ giữ cho da săn chắc và có đàn hồi tốt), cơ thể không sản sinh kịp khiến da chảy nhão. Cùng với phần da mắt mỏng, kết cấu da lỏng lẻo, mỡ tăng lên khiến vùng da dưới mắt sưng mọng lên, từ đó hình thành bọng mỡ mắt. Đây chính là nguyên nhân mà chúng ta thường thấy bọng mắt xuất hiện lúc tuổi trung niên và ngày càng nghiêm trọng về sau.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

Hashtags #maihan #duocmypham #trinam #tranexamicacid

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: