Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ kiểm định an toàn cho thang máy, thang cuốn - catiedu


DỊCH VỤ KIỂM ĐỊNH AN TOÀN CHO THANG MÁY, THANG CUỐN - CATIEDU

Nội Dung Chính

1. Kiểm định kỹ thuật thang máy – thang cuốn là gì ?

2. Tại sao phải kiểm định kỹ thuật thang máy – thang cuốn ?

3. Lý do bạn nên lựa chọn kiểm định kỹ thuật tại Catiedu

4. Khi nào thì nên kiểm định kỹ thuật thang máy – thang cuốn ?

5. Các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng thang máy – thang cuốn

6. Quy trình kiểm định kỹ thuật thang máy – thang cuốn

7. Kết luận

Thang máy – thang cuốn là những thiết bị hiện đang xuất hiện rộng rãi, khắp mọi nơi từ chung cư, khu vui chơi – mua sắm tới những trường học, biệt thự, ... Và để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cũng như chất lượng vận hành của thiết bị thang máy – thang cuốn mà từ đó ta có các quy định về kiểm định thang máy – thang cuốn. Hãy cùng Catiedu tìm hiểu về chủ đề này nhé !!!

1. Kiểm định kỹ thuật thang máy – thang cuốn là gì ?

Kiểm định thang máy, thang cuốn là hoạt động đánh giá tình trạng kỹ thuật an toàn của thiết bị theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, là quy định bắt buộc theo quy định của Nhà nước. Kiểm định không những đáp ứng việc quản lý và sử dụng thang máy, thang cuốn trong các tòa nhà một cách an toàn và tuân thủ pháp luật mà còn giúp các tổ chức, đơn vị nâng cao hình ảnh và thương hiệu, giảm thiểu các chi phí liên quan.

2. Tại sao phải kiểm định kỹ thuật thang máy – thang cuốn ?

Thang máy, thang cuốn là các thiết bị có khả năng gây mất an toàn cho người sử dụng, chính vì vậy việc kiểm định thang máy, thang cuốn là bắt buộc và được quy định rất cụ thể tại Thông tư 36/2019/TT-BLĐTBXH ban hành danh mục máy, thiết bị vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt an toàn đều phải kiệm định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2020 và thay thế cho Thông tư số 53/2016/TT-BLDTBXH ngày 28 tháng 12 năm 2016 của Bộ Lao Động - Thương Binh và Xã Hội về việc ban hành Danh mục các loại máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động. Tất cả các tổ chức, cá nhân sử dụng thang máy, thang cuốn đều phải thực hiện kiểm định định kỳ theo quy định của Nhà nước.

3. Lý do bạn nên lựa chọn kiểm định kỹ thuật tại Catiedu

Học viện Catiedu ngay từ những ngày đầu thành lập đã không ngừng đầu tư về máy móc, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, chi phí hợp lý với tiêu chí :

Thông tin liên hệ


: NNh27
:
:
:
: