Đặt banner 324 x 100

Central Lancashire lịch sử hình thành và giá trị


Ngoài cơ sở chính ở trung tâm thành phố Preston, UCLan hiện nay cũng có cơ sở ở Burnley và Trung tâm Ngoài trởi Llangollen ở bắc xứ Wales. Preston được xem là thành phố sinh viên có chi phí phải chăng nhất Vương quốc Anh, đồng thời cũng là thành phố tốt nhất để sinh sống và làm việc tại khu vực Tây Bắc nước Anh. Đây cũng là một trong những nơi an toàn nhất để học tập với giải thưởng Cờ Tím được trao cho tình hình an ninh của thành phố.

Đại học Central Lancashire (UCLan) được xếp trong top 3.3% các trường Đại học thế giới bởi Trung tâm Xếp hạng Đại học Toàn cầu 2017 và có 16 ngành đào tạo được đánh giá là “hàng đầu thế giới”. Nhà trường vẫn đang tiếp tục mở rộng và hiện đầu tư 200 triệu bảng Anh vào “Kế hoạch tổng thể Học xá” cho năm 2020.

93% sinh viên của trường tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp, nhờ vào sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên ở Trung tâm Việc làm và những mối quan hệ đối tác của trường với ngành công nghiệp. Sinh viên có thể tìm đến các hỗ trợ tìm kiếm việc làm như hướng dẫn, tập huấn và tư vấn trực tiếp.

Nhà trường tự hào sở hữu hệ thống các thiết bị giảng dạy hiện đại, bao gồm thư viện mở cửa 24 giờ với hàng trăm nghìn đầu sách và hơn 700 máy tính, trong đó có Apple Macs. Ngoài ra còn có trung tâm thể thao hiện đại với phòng tập thể hình và các sân thể thao. Nhà trường muốn đem lại một nền giáo dục đẳng cấp cho sinh viên và UCLAN mới đây đã được trao hạng “Bạc” tại Khung Đào tạo Xuất sắc về Giảng dạy.

UCLAN cam kết mang lại những mối liên hệ quốc tế cho sinh viên ghi danh vào học tại trường, và nhà trường luôn rộng cửa chào đón sinh viên từ mọi miền thế giới đến đây học tập. Sinh viên cũng có thể tận dụng các lớp ngoại ngữ miễn phí được tổ chức trong suốt khóa học, và tự hào với thành tích xếp hạng 5 sao được Xếp hạng Đại học Thế giới QS 2018 trao tặng cho tính quốc tế của trường.

Điều kiện để tham gia khóa học chứng chỉ TESOL

Cả khóa học TESOL trực tuyến và truyền thống đều có những điểm mạnh và yếu cụ thể. Có thể chúng tôi sẽ nhắc đến nó sau. Để có thể đăng ký học tesol quốc tế thì trình độ tiếng Anh đầu vào bắt buộc bạn cần vượt qua kỳ thi của trung tâm học tesol trước khi tham gia bất kỳ khóa học nào, đối với người Việt chúng ta không có nền tiếng anh ngay từ lúc xuất phát mọi thứ đều có khó khăn, cấp độ tiếng Anh cũng phụ thuộc theo thời gian cũng như các bằng cấp B1 đến C2 hoặc một số chứng chỉ tương đương ( và CEFR là một trong khung tham chiếu của Châu Âu ) sử dụng . còn đối với Mỹ thì bạn có thể thấy một số chứng chỉ tiếng anh quốc tế như TOEFL .

Mỗi cơ quan, tổ chức cung cấp TESOL/TEFL sẽ có hướng dẫn riêng về trình độ tiếng Anh yêu cầu, có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào mức độ nghiêm ngặt về học thuật của khóa học.

học TESOL và những lý do chính chọn AIT TESOL học tesol quốc tế

  • TESOL là chứng chỉ nghề dành cho giáo viên được công nhận và sử dụng rộng rãi trên 80 quốc gia và được chấp nhận bởi hơn 1000 trường học, trung tâm ngoại ngữ trên toàn thế giới. AIT hiện nay đang là trung tâm giảng dạy tesol đào tạo tesol hàng đầu tại TPHCM
  • Học viên có thể tìm kiếm AIT theo từ khóa dao tao tesol ait để có thể tìm thấy kết quả và khóa học của AIT TESOL
  • Học viên sẽ được các cơ hội việc làm tốt nhất ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới sau khi tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TESOL. Sau khóa học cơ hội việc làm mở rộng nhờ hệ thống liên kết các trường của AIT và trung tâm anh ngữ của khu vực TPHCM và một số tỉnh lân cận khác.
  • Tại Việt Nam, chứng chỉ TESOL đã trở thành các thẻ thông hành khi qua các cửa phỏng vấn tuyển dụng ngay cả việc trở thành giảng viên chất lượng cao thì các chứng chỉ thông thường B, C sẽ không mang giá trị cao so với mặt bằng của bằng cấp chứng chỉ tesol quốc tế mang lại chất lượng cho giảng viên mà còn khẳng định vị trí ngành giảng dạy tiếng Anh trong tương lai,

Khi học Tesol tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.
2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.
3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường
Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Thông tin liên hệ


: spdacanhhcm
:
:
:
: