Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Đánh bay bọng mắt từ dân gian tới khoa học


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Đánh bay bọng mắt từ dân gian tới khoa học

Bọng mắt và quầng thâm là 2 thứ tố cáo việc bạn mệt mỏi, thiếu ngủ rõ ràng nhất và cũng khiến bạn trông càng mất sức sống hơn. Vậy làm sao để đánh bay bọng mắt? hãy cùng tham khảo các loại mặt nạ từ phương pháp dân gian cho tới khoa học nhé!

Phương Pháp Dân Gian

Việc sử dụng các phương pháp dân gian là kết hợp giữa ăn uống và đắp các loại mặt nạ thiên nhiên sẽ giúp đánh bay bọng mắt tuy nhiên việc ăn uống theo cách dân gian cung đã được khoa học chứng minh là có công dụng còn việc sử dụng mặt nạ thiên nhiên thì chưa có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả của chúng nên khuyến khích bạn chỉ nên sử dụng những loại thực phẩm sau cho việc ăn uống hơn là đắp mặt nạ.

Dưa leo

Hầu như ai cũng biết cách đắp dưa leo lên mắt để giảm sưng, nhưng chưa chắc đã biết đến một khác cũng dùng dưa leo loại bớt phần bọng mắt hiệu quả hơn nhiều. Đó là dùng nước cốt dưa leo quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu

Vỏ chuối

Công việc bận rộn nên đôi lúc bạn phải thức khuya thường xuyên dẫn đến tham quang mắt. Chuối sẽ là vị cứu tinh cho đôi mắt bạn đấy. Chuối rất giàu Vitamin B6 và Magie - Những dưỡng chất giúp thúc đẩy giấc ngủ yên tĩnh. Khi bạn ngủ ngon hơn, quầng thâm của bạn sẽ dần tan biến. Bên cạnh đó, chuối cũng chứa nhiều Vitamin C giúp làm sáng da, là cách trị nám đơn giản mà hiệu quả. Và để tăng thêm công dụng đánh tan quầng thâm, bạn có thể dùng vỏ chuối đắp lên vùng thâm hàng ngày sẽ thấy hiệu quả ngay đấy!

 

Lá bạc hà

Nếu muốn nhanh chóng tạm biệt đôi mắt sưng húp và đen như gấu trúc hết quầng thâm bạn chỉ cần thực hiện bước trị thâm mắt nhanh với lá bạc hà như sau:

Nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phân bọng mắt, bạn chỉ mất 5 phút mỗi ngày để thực hiện. Đây là phương pháp rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong (hoặc dầu oliu) làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ Công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.

Cần tây

Cần tây giúp cân bằng nồng độ natri và kali, từ đó làm vùng quầng mắt bớt sưng. Ngoài ra, cần tây có chứa hợp chất hóa học là phthalide, giúp giảm kích thích tố căng thẳng và giúp thư giãn các động mạch. Cho phép máu lưu thông dễ dàng hơn và giúp đôi mắt sáng hơn.

Cải xanh

Một trong những cách để xóa tan bọng mắt chính là thêm vào món cải lá xanh trong thực đơn của bạn. Chúng chứa nhiều diệp lục và magie. Cả 2 chất này đều có tác dụng làm giảm căng thẳng. Rau cải lá xanh cũng chứa chất chống oxy hóa tuyệt vời: Lipoic Acid. Thực phẩm bằng chất này sẽ tái tạo Vitamin C và E, giúp trị quầng thâm và bọng mắt tối đa. Ngoài ra, chúng còn chứa một lượng không lô vitamin C. Và bạn biết đấy, Vitamin C giúp làm sáng da, một lựa chọn còn tuyệt vời hơn việc bôi phân vào vùng mắt thâm quầng.

Táo

Trong táo có chứa Acid Tannic giúp làm sáng màu da. Tảo cũng chứa Vitamin B, C và Kali - Những chất giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và giữ nó khỏe mạnh. Mỗi ngày ăn 1 quả táo sẽ giúp bạn đánh tan quầng thâm mắt đấy! Để có hiệu quả cao nhất, hãy cắt lát tảo và đặt lên mắt trong khoảng 30 phút. Việc này sẽ giúp các chất dinh dưỡng từ tảo hấp thụ vào da của bạn. Làm nó đều đặn và bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện theo thời gian.

Cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều Vitamin A nên rất hữu hiệu với những vùng da bị thâm quầng. Vitamin A điều chỉnh quá trình sản xuất sebum và có khả năng chống ôxy hóa rất tốt. Thái cà chua thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên da khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Dâu tây

Theo nhiều nghiên cứu, dâu tây chứa nhiều Axit Alpha Hydroxyl. Hợp chất có khả năng ức chế hắc tố melanin, ngăn ngừa lão hóa. Đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da mắt trở nên trắng khỏe, mịn màng. Cách trị vết thâm bằng dâu tây vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cắt dâu tây thành từng lát mỏng, đắp đều xung quanh mắt. Để yên trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Mè đen

Mè đen chứa vitamin E có tác dụng nuôi dưỡng làn da quanh mắt, từ đó có thể làm mờ giảm quầng thâm và làm chậm sự hình thành nó ở mắt. Bạn chỉ cần xay nhỏ mè, thêm xíu nước sạch tạo độ sệch và dùng massage vùng mắt trong khoảng 10. Sau 2 - 3 ngày thực hiện đều đặn trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả giảm bọng quầng thâm rõ rệt. Đây cũng làm cách giúp cơ thể xua tan mỏi mệt và giúp đôi mắt được thư giãn sau một ngày làm việc căng thằng đấy.

Mật ong

Mật ong là một món quà mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người. Mật ong ngày nay được dùng nhiều vào phòng chữa bệnh và dưỡng da nữa. Trong mật ong chứa các vitamin và khoáng chất rất tuyệt vời để dưỡng da và giảm quầng thâm hiệu quả. Với một muỗng mật ong bạn hòa vào lít nước, sau đó nhúng bông gòn sạch trong hỗn hợp này cho đến khi nó thấm đều và lấy bông ra đắp lên khu vực mắt bị sưng húp. Hoặc bạn cũng có thể dùng vải sạch thấm hỗn hợp này để đắp nhé. Bạn sẽ nhận kết quả tối ưu khi bạn chườm mắt trong khoảng 10 -15 phút

Khoai tây

Khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, Có thể làm sáng da, giảm quầng thâm lăn bọng mắt. Đây là một trong những cách trị quầng thâm hữu hiệu được nhiều chị em chia sê. Cách thực hiện Nạo gọt 1 - 2 củ khoai tây, rửa sạch sau đó thải thành từng lát mỏng để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút rồi lấy ra. Đắp trực tiếp các lát khoai tây xung quanh bọng mỡ mắt Thực hiện mỗi sáng sau thức dậy khoảng 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Kiên trì tuần đều đặn 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt.

Nha đam

Nha đam được ví như “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp, làm sáng da, giúp sạch mụn, hết thâm, hết bọng mắt nhanh chóng. Cách thực hiện: Cắt 1 nhánh nha đam rửa sạch, loại bỏ phần lá bên ngoài và chắt lấy phần gel nha đam. Dùng gel nha đam xoa bóp nhẹ nhàng lên vùng mắt thâm quầng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 15 - 20 phút mỗi ngày. Bạn hãy lưu ý tránh để gel nha đam dây vào vùng mắt.

Phương Pháp Khoa Học

Ngày nay, dựa vào sự phát triển khoa học ngày một tiên tiến thì các sản phẩm dưỡng da vùng mắt ngày càng được áp dụng nhiều công nghệ cũng như dưỡng chất hiện đại hơn làm tăng hiệu quả khi sử dụng cho sản phẩm. Trong một sản phẩm dưỡng mắt có thể kết hợp nhiều loại thành phần, chiết xuất khác nhau với nồng độ đậm đặc đem lại hiệu quả trị liệu cao hơn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm dưỡng da còn được điều chế, sản xuất trong môi trường vô trùng nên không lo sản phẩm bị biến chất hay nhiễm khuẩn khi sử dụng. Một trong những sản phẩm áp dụng nhiều công nghệ hiện đại chứa nhiều dưỡng chất vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa an toàn cho vùng mắt là Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn ở phần tiếp theo nha!

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch là một trong những sản phẩm đạt doanh thu cao kỷ lục trong nhiều năm liên tục tại Hàn Quốc. Dòng mặt nạ cao cấp này sẽ giúp các nàng giảm bớt nỗi lo chăm sóc đôi mắt, giảm các nếp nhăn và quầng thâm quanh vùng mắt. Với Jayjun này, bạn sẽ không phải hối hận khi đã đầu tư sản phẩm có hiệu quả chăm sóc mắt tuyệt vời này.

Khác với các loại mặt nạ mắt khác, Jayjun Roselle Eye Gel Patch tăng độ mềm mại, chăm sóc các nếp nhăn ở vùng quanh mắt và khóe miệng. Từ đó, loại bỏ được “kẻ thù” không đội trời chung của chị em là nếp nhăn quanh mắt.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

  • Đầu tiên cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Dùng muỗng lấy từng miếng mặt nạ, đắp lên vùng da dưới mắt hoặc vùng cần xóa thâm như má, trán.
  • Đợi khoảng 10 đến 15 phút cho da thấm hết các dưỡng chất rồi gỡ miếng mặt nạ ra.
  • Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để lượng tinh chất còn lại thẩm thấu vào da.
  • Rửa lại bằng nước sạch.
  • Dùng 2-3 lần/tuần, tốt nhất nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly001
:
:
:
: