Đặt banner 324 x 100

Nên mua nẹp la inox trang trí ở đâu giá rẻ?


Xin giới thiệu công ty Inox Đông Phương chuyên cung cấp và nhập khẩu các sản phẩm nẹp la inox trang trí đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.
Đáp ứng cho nhu cầu trang trí nội thất ngày càng gia tăng như hiện nay, nhiều loại vật liệu được sử dụng với nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chủng loại khác nhau, các vật liệu có thể kết hợp với nhau tạo nên những công trình hoàn hảo hơn. 
Do đó nẹp la inox trang trí được ra đời giúp gắn kết những loại vật liệu khác, cũng như tạo được tính thẩm mỹ, đẹp mắt nhất cho không gian sử dụng, hơn nữa loại nẹp này cũng có độ bền cao, hạn chế phai màu, không bị gỉ, oxi hóa trong môi trường khắc nghiệt. Các loại nẹp la có nhiều kích thước khác nhau như khổ 1cm, 2cm, 3cm, 4cm, 5cm,...với chiều dài nhất định theo nhu cầu của nhà sản xuất, thông thường phổ biến nhất vẫn là dài 100m, sử dụng nẹp la vô cùng tiện lơi, dễ dàng hơn, không như một số loại nẹp khác, việc thi công cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng những loại keo chuyên dụng đặc biệt như keo tibon, keo S8 là có thể dán ngay nẹp inox vào các vị trí trang trí như tường, sàn, viền bàn ghế, tủ kệ,...
Tại Đông Phương có các sản phẩm nẹp la inox dạng cuộn dài 100m với kích thước khổ từ 1cm - 10cm, độ dày 0.4mm - 0.5mm - 0.8mm, với loại inox màu vàng và inox màu trắng, được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện  từ nguồn hàng tin cậy, có sẵn số lượng lớn tại xưởng, vận chuyển hàng trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi lớn khi khách hàng mua số lượng nẹp lớn, như giảm giá hoặc hỗ trợ vận chuyển.
Sản phẩm của chúng tôi đã cung cấp tới rất nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước, và nhận được nhiều lời khen về chất lượng cũng như giá cả của những đơn vị gia công, những người kiến trúc sư nội thất.
Quý khách có nhu cầu về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: 035 446 99 66 để được tư vấn trực tiếp.
Inox Đông Phương
Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên
Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai

Thông tin liên hệ


: nguyenhue0902
:
:
:
: