Đặt banner 324 x 100

Mua Thuốc Tăng Cường Sinh Lí Ở Đâu?


Mua Thuốc Tăng Cường Sinh Lí Ở Đâu? Trên thị trường ngày nay có nhiều thông tin mua thuốc tăng cường sinh lý nam tại đâu về sản phẩm Cường dương Ngựa Thái nhưng lại không đầy đủ. Bài này Nhà Thuốc An Tâm xin được trả lời cho bạn những câu hỏi:

Cường dương Ngựa Thái là thuốc gì? Thuốc Cường dương Ngựa Thái có tác dụng gì? Thuốc Cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Sau đây là thông tin cụ thể.

Mua Thuốc Tăng Cường Sinh Lí Ở Đâu?

Mua Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg tại Nhà Thuốc An Tâm

➤ Giúp phục hồi cương cứng, rối loạn cương cứng, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…

➤ Hỗ trợ tăng kích thước cậu bé, duy trì khả năng cương dương lâu hơn cho dương vật.

➤ Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho những cặp đôi.

➤ Bồi bổ thận dương, tăng cường chức năng thận ở nam.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

Xem chi tiết và Đặt Mua: TẠI ĐÂY.

Liên Hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) Để Đặt Mua Thuốc.

✔ MIỄN PHÍ SHIP giao hàng tận nhà trên toàn quốc, bọc sản phẩm kín đáo, thông tin khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng 100%.
✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.


Mua thuốc tăng cường sinh lý cho đàn ông ở đâu? 5E6262e39ca4371ac40992fb_thuoc-ngua-thai-111
Mua thuốc uống tăng cường sinh lý nam giới ở TPHCM tại đâu?

Cường dương Ngựa Thái là thuốc gì?

Cường dương Ngựa Thái là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ thảo dược có tác Cường dương, tăng cường ham muốn tình dục.

Cường dương Ngựa Thái được đóng gói thành một hộp gồm 10 viên nén với thành phần là Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, sơn trà, hoàng tinh, nấm malta, bạch chỉ nhung hươu, một số thảo dược khác và tá dược vừa đủ 1 viên.

Cường dương Ngựa Thái được bán với giá bao nhiêu? Mua tại đâu?
Cường dương Ngựa Thái được sản xuất tại công ty dược phẩm hongkong Cow King Health Troduct Co.LTD.
ngày nay trên thị trường giá của Cường dương Ngựa Thái là 300000 đồng/hộp cũng như được bán ở nhà thuốc Ngọc Anh, giao hàng trên toàn quốc.

Giá bán của Cường dương Ngựa Thái sẽ không giống nhau dựa vào công ty sản xuất, mua thuốc tăng cường sinh lý nam tại đâu nhà nhập khẩu, hàm lượng… Giá cả có thể chênh lệch một chút ở những nơi bán khác nhau.
Hãy lựa chọn mua Cường dương Ngựa Thái tại những nơi uy tín để tránh tình trạng mua phải Cường dương Ngựa Thái không đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể mua Cường dương Ngựa Thái tại những nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, bệnh viện hay đặt hàng online để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Tham khảo một số thuốc tương tự:
Haisamin sản phẩm của dược phẩm của công ty cổ phần dược phẩm vật tư y tế HẢI DƯƠNG – HDPHARMA
Tác dụng của Cường dương Ngựa Thái

Tác dụng của nhân sâm

Từ xa xưa người ta đã nhận ra nhân sâm là một vị thuốc bổ dưỡng giúp tăng cường sức lực, giảm sự mệt mỏi, thường được sử dụng để hồi phục sức khỏe, suy nhược,làm việc vất vả.
khi nghiên cứu về tác dụng của nhân sâm, nhiều báo cáo cho thấy nhân sâm có tác dụng tốt cho trí óc, hỗ trợ tăng cường trí nhớ cũng như sự tập trung đồng thời một số thành phần trong nhân sâm có tác dụng chống lão hóa, giảm stress cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Thành phần gensenosid có trong nhân sâm có nhiều tác dụng khác nhau như giảm cholesterol, lipid máu hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch , gan nhiễm mỡ; hỗ trợ chuyển hóa glucose thành glycogen tích trữ trong cơ thể hỗ trợ giảm lượng đường huyết cũng như phòng tránh đái tháo đường; giảm đau; hạ sốt; tăng tính linh động của tinh trùng và tăng cường tình dục, ham muốn ở nam giới nhờ vào thành phần gensenosid Rc có trong nhân sâm.

Tác dụng của sơn trà
Trong sơn trà có nhiều thành phần hóa học khác nhau như: tannin. Acid hữu có, chất đường, protid… khá nhiều báo cáo cho rằng một số thành phần trong sơn trà có tác dụng giảm lipid và cholesterol máu từ đấy hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Sơn trà còn có tác dụng tốt cho tim, giúp tăng lưu lượng máu đến mạch vàng từ đó cung cấp đủ máu cho như cầu của tim, giảm hiện tượng đau thắt ngực, giúp làm mạnh tim và phòng tránh tình trạng rối loạn nhịp tim.
bên ngoài ra trong sơn trà còn có nhiều chất dinh dưỡng quan trọng và bổ ích cho cơ thể như những vitamin cũng như các khoáng chất, các vitamin này hỗ trợ giảm các biến chứng của gốc tự do và oxy hóa như vitamin C, tham giam một số quá trình sinh học trong cơ thể…

Tác dụng của đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo có khá nhiều tác dụng không giống nhau như tác dụng tăng cường ham muốn tình dục tại nam, hỗ trợ Cường dương, chống lão hóa,nâng hệ thống miễn dịch song song gian tình trạng thải ghép thận ở những bệnh nhân có tiến hành ghép thận.
Trên tim mạch, đông trùng hạ thảo hỗ trợ hạ huyết áp, ổn định nhịp tim, giảm trường hợp thiếu máu cơ tim từ đó giảm cũng như ngừa ngừa nguy cơ bị cao huyết áp, loạn nhịp cũng như đai thắt ngực.
bên ngoài ra nhiều báo cáo cho thấy đông trùng hạ thảo còn có tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch do hạ cholesterol máu, giảm viêm , long đờm, tốt cho tiêu hóa cũng như chống lại hậu quả của một số vi sinh vật dẫn đến bệnh.

Tác dụng của nhung hươu
khi phân tích thành phần hóa học trong nhung hươu thấy trong nhung hươu có một số thành phần như: những acid amin, nội tiết tố như: testosterone, protid, canxi cacbonat, canxi phosphat…
như vậy nhung hươu giúp bổ sung hormone sinh dục nam giới là testosterone, hormone này có vai trò quan trọng trong chức năng tình dục của nam, hỗ trợ điều hòa quá trình sinh tinh trùng, Cường dương cũng như tăng cường ham muốn tình dục của nam.
bên ngoài ra trong nhung hươu còn có cung cấp canxi cho cơ thể hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương. Một số báo cáo về tác dụng dược lí của nhung hươu thấy nhung hươu có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, chống bao loét, phòng nhịp tim không đều…
bên ngoài ra nhung hươu còn hỗ trợ tăng cường sức lực, giảm tình trạng mệt mỏi, cái thiện giấc ngủ và hiện tượng ăn uống.

Tác dụng của bạch chỉ
Bạch chỉ có nhiều tác dụng không giống nhau như: bớt đau nhức, hạ sốt, giãn động mạch vành,kháng một số vi khuẩn như: slamonella, shigella, e.coli. Theo ý học cổ truyền thì bạch chỉ là một vị thuốc vị cay, tính ôn hỗ trợ giảm đau nhức đầu, ngạt mũi do bị lạnh…
bên ngoài ra một số thành phần khác trong Cường dương Ngựa Thái cũng có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực ở nam giới, giảm nguy cơ xuất tinh sớm…
Công dụng cũng như chỉ định
Với tác dụng bổ sung hormone quan trọng là testosterone, tăng cường ham muốn, giảm hiện tượng xuất tinh sớm giúp Cường dương, tăng cường sức khỏe… nên cường dương Ngựa Thái được chỉ định sử dụng trong những tình trạng hỗ trợ chữa một số bệnh lí, rối loạn tình dục tại nam giới như: rối loạn Cường dương, liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, yếu sinh lí.

Cách sử dụng cũng như liều dùng
Cách sử dụng
Thuốc được bào chế tại dạng viên nén cũng như sử dụng đường uống, trị xuất tinh sớm bạn nên uống Cường dương Ngựa Thái với một lượng nước vừa đủ và uống trước lúc quan hệ tình dục khoảng 30-45 phút để phát huy sức mạnh của phái mạnh.
Bạn nên nghe theo hướng dẫn của chuyên gia để có hiệu quả hiệu quả nhất khi sử dụng Cường dương Ngựa Thái.

Liều dùng
Nên dùng thuốc với liều dùng là 1 viên/lần và nên uống lúc trước lúc quan hệ tình dục để tăng cường ham muốn, giúp Cường dương tăng cường sinh lực.
Bạn nên uống theo hướng dẫn của chuyên gia để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Tác dụng phụ của Cường dương Ngựa Thái
Cường dương Ngựa Thái thường được sản xuất từ thảo dược thường rất ít tác dụng phụ nhưng bạn không nên xem nhẹ lúc dùng Cường dương Ngựa Thái Có thể một số tác dụng phụ liên quan đến dị ứng xảy ra lúc người mắc bệnh có cơ địa, tiền xử dị ứng những thành phần có chứa trong Cường dương Ngựa Thái với một số triệu chứng như: mề đay, ngứa, phát ban.
các tác dụng không mong muốn không xảy ra với tất cả các người sử dụng mà chỉ một số trường hợp nào đó.

Nếu xảy ra các tác dụng phụ cần báo cáo cho các chuyên gia và đến ngay cơ sở ý tế để được trị một cách hiệu quả nhất.

Chống chỉ định
Cường dương Ngựa Thái được chống chỉ định với tất cả những người bị bệnh nhạy cảm, quá mẫn với thành phần hóa học có trong thảo dược cũng như thành phần khác của Cường dương Ngựa Thái.
ngoài ra không nên dùng thuốc cho những đối tượng dưới 18 tuổi, các bệnh nhân bị bệnh lí về tim mạch, cao huyết áp cũng như tiểu đường.

Chú ý và thận trọng khi sử dụng Cường dương Ngựa Thái
Chú ý đọc kĩ thành phần của Cường dương Ngựa Thái để chắc chắn mình không bị di ứng với bất kì thành phần nào của Cường dương Ngựa Thái.
Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối với phụ nữ mang thai: Cường dương Ngựa Thái dùng để tăng cường sinh lực của nam nên không dùng cho đối tượng này.

Đối với phụ nữ đang cho con bú: Cường dương Ngựa Thái thuốc sử dụng để tăng cường sinh lực của nam nên không dùng cho đối tượng này.

Tương tác với các thuốc khác
Chưa thấy có những báo cáo đầy đủ liên quan tới các tương tác của Cường dương Ngựa Thái với những thuốc khác.
tuy nhiên vẫn có thể xảy ra tương tác giữa những thành phần hóa học hóa học trong thảo dược với các Cường dương Ngựa Thái sử dụng đường uống hay tương kị với một số vị thuốc khác.
Bạn nên báo cáo cho chuyên gia về những thuốc mình đang sử dụng để tránh những tương tác có thể xảy ra khi dùng Cường dương Ngựa Thái.

Quá liều quên liều cũng như cách xử trí
Cần lưu ý lúc sử dụng Cường dương Ngựa Thái Mua thuốc uống tăng cường sinh lý nam giới tại TPHCM ở đâu? để tránh tình trạng quá liều.

Nếu có những dấu hiệu quá liều cần dừng Cường dương Ngựa Thái và đưa bệnh nhân đến cơ sở ý tế để được xử lí và chữa kịp thời.

Nếu bệnh nhân quên liều người mắc bệnh nên sử dụng càng sớm càng tốt tuy nhiên nếu khoảng thời gian gần đến lần dùng tiếp theo thì nên bỏ qua liều đó vì có thể gây ra trường hợp quá liều cũng như sử dụng liều tiếp theo như thông thường.
bệnh nhân có thể đặt báo thức cho các lần dùng Cường dương Ngựa Thái để nhắc nhở việc sử dụng.

Tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn một cách phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ


: hoangtrongcn52
:
:
:
: