Đặt banner 324 x 100

Xét tuyển đại học chuyên ngành khoa học máy tính - catiedu


XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH - CATIEDU

Nội Dung Chính

1.  Khoa học máy tính là gì ?

2. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

4. Chương trình đào tạo tại Catiedu

5. Cơ hội việc làm sau này

6. Kết luận

Theo sự phát triển của nền công nghiêp 4.0 các ngành nghề liên quan đến công nghệ thông tin ngày càng được ưu chuộng và phổ biến rộng rãi. Trong đó không thể không nhắc đến ngành Khoa Học Máy Tính – một trong những ngành đang cực kỳ hot hiện nay và thu hút được sự quan tâm từ đông đảo giới trẻ

Để giúp các bạn hiểu hơn về ngành Khoa học máy tính cũng như giải đáp thắc mắc cho các bạn có ý định học này như : “Nên học ngành Khoa học máy tính ở đâu ?”, “Trường nào đào tạo tốt?”,… mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của Học viện đào tạo trực tuyến Catiedu nhé !!!

1. Khoa học máy tính là gì ?

Khoa học máy tính (tiếng Anh là Computer Science) là ngành nghiên cứu các cơ sở lý thuyết về thông tin và tính toán cùng sự thực hiện và ứng dụng của chúng trong các hệ thống máy tính.

Khoa học máy tính là cách tiếp cận khoa học và thực tiễn để tính toán và các ứng dụng của nó và nghiên cứu có hệ thống về tính khả thi, cấu trúc, biểu hiện và cơ giới hóa các thủ tục cơ bản làm cơ sở cho việc thu thập, đại diện, xử lý, lưu trữ, truyền thông và truy cập thông tin. Hiểu một cách đơn giản khoa học máy tính là nghiên cứu về các quy trình thuật toán tự động hóa mà có thể nhân rộng trên quy mô lớn. Một nhà khoa học máy tính là chuyên gia về lý thuyết tính toánvà thiết kế các hệ thống tính toán.

2. Mục tiêu đào tạo tại Catiedu

Đến với chương trình đào tạo ngành Khoa học máy tính của chúng tôi học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để có thể áp dụng một cách tốt nhất vào thực tiễn như:

  • Có kiến thức cơ bản và chuyên sâu về khoa học máy tính và công nghệ thông tin, có khả năng thiết kế các hệ thống xử lý tính toán phức tạp, các phần mềm có chất lượng khoa học và công nghệ cao, thử nghiệm, quản lý các hệ thống máy tính, các hệ thống tin học.
  • Có khả năng triển khai xây dựng các hệ thống ứng dụng tin học và phân tích, thiết kế xây dựng các phần mềm có giá trị thực tiễn cao, có tính sáng tạo, đặc biệt là các ứng dụng thông minh dựa trên việc xử lý tri thức, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, xử lý và khai thác dữ liệu đa phương tiện
  • Có khả năng tự học học tập, phân tích độc lập và nghiên cứu các vấn đề chuyên sâu về lĩnh vực Khoa học máy tính và các ứng dụng của khoa học máy tính trong Công nghệ thông tin ; có thể tiếp tục học tập ở bậc đào tạo sau đại học.
  • Có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp trong các tình huống nảy sinh trong quá trình làm việc, phân tích và đề xuất giải pháp phù hợp với thực tế để giải quyết. Có khả năng thiết lập các mục tiêu khả thi, lập kế hoạch phù hợp với điều kiện thực tế để hoàn thành công việc được giao.
  • Có khả năng giao tiếp xã hội, làm việc hợp tác, làm việc nhóm và làm việc trong một tổ chức; có khả năng vận dụng các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để giải quyết các tình huống nghề nghiệp khác nhau.
  • Có trình độ tiếng Anh tốt, có thể giao tiếp, làm việc với các chuyên gia, đồng nghiệp nước ngoài.

3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

Thông tin liên hệ


: NNh27
:
:
:
: