Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Mờ vân môi và rãnh nhăn môi ngay lập tức


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Mờ vân môi và rãnh nhăn môi ngay lập tức

Có nhiều cách để giảm vân môi và rãnh nhăn môi cực kỳ đơn giản nhưng chưa chắc các chị em đã biết. Vậy làm sao để làm mờ vân môi và giảm vết nhăn rãnh môi? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách Làm Mờ Vân Môi Và Vết Rãnh Môi

Chống nắng cho đôi môi

Tia tử ngoại hay còn gọi là tia UV của ánh nắng mặt trời chính là nỗi ám ảnh là “kẻ thù số 1” của nhiều chị em gây nên tình trạng môi nứt nẻ, thâm xỉn từ đó hình thành nếp nhăn trên môi.

Đặc biệt hơn đối với chị em làm việc trong thời gian làm việc ngoài trời nhiều, và thường xuyên tiếp xúc với môi trường có nhiều bụi bặm, nắng gió nhất là nhân viên kinh doanh phải đi gặp khách hàng nhiều thì việc đầu tiên là sử dụng kem chống nắng có chứa nhiều SPF chống tia UVA, UVB.

Cách thực hiện bôi kem chống nắng cho môi tương tự như bôi kem cho mặt:

Trước khi ra ngoài đường khoảng 20 – 30 phút, bạn dùng một lượng kem phù hợp với độ dày của môi mình rồi thoa mỏng và đều kem lên hết bề mặt môi và tiếp tục các bước thoa son dưỡng, kẻ viền môi sau đó tô son như bình thường. Để tăng thêm hiệu quả chống nắng cho môi sau 4h bạn nên rửa sạch và thoa lại để tránh tia UV và các tác nhân có hại khác. Ngoài ra, kem dưỡng môi cũng là một lựa chọn không tồi cho bạn trong trường hợp này.

Cách làm môi hết nhăn bằng phương pháp massage

Để làm giảm tình trạng bong tróc, và đẩy mạnh quá trình lưu thông mạch máu dưới môi, làm da môi bớt thâm và làm môi hết nhăn một cách hoàn hảo các bạn có thể sử dụng phương pháp massage môi

Thường xuyên massage sẽ giúp môi hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất khi bạn chăm sóc môi cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo lại tế bào niêm mạc môi. Bạn nên massage môi hàng ngày vào mỗi tối từ 2 – 3 phút trước khi đi ngủ.

Để tốt nhất bạn nên sử dụng thêm mật ong và sử dụng 2 ngón tay xoa đều, nhẹ và di chuyển hình tròn hết toàn bộ vùng môi. Chỉ sau thời gian từ 7 – 10 ngày bạn sẽ có cảm nhận rõ rệt về  việc nếp nhăn môi mờ dần và màu môi trở nên hồng hào hơn.

Đắp mặt nạ giàu Vitamin giảm nếp nhăn trên môi hiệu quả

Các nguồn dưỡng chất từ vitamin như các vitamin A, E, C sẽ giúp môi ngăn cản quá trình oxy hóa, và trở nên hồng hào. Dưỡng chất này có nhiều trong tự nhiên từ các loại hoa quả như bí đỏ, chuối, đu đủ… Do đó, bạn có thể tăng cường các loại quả hoặc các thực phẩm có chứa dưỡng chất này trong khẩu phần ăn hàng ngày hoặc sử dùng làm mặt nạ môi rất tốt trong việc giảm và ngăn ngừa nếp nhăn môi.

Hơn nữa, theo lời khuyên từ các bác sĩ chuyên khoa các chất béo omega 3, omega 6 cũng có khả năng tương tự làm môi trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn. Các loại thực phẩm có chứa nhiều axit béo omega 3, omega 6 chính là trứng, sữa, các loại cá biển như: cá thu, cá hồi…

Cách làm môi hết nhăn nhờ uống nhiều nước

Nước chiếm 70% cơ thể, là nguồn năng lượng không thể thiếu của con người. Để cơ thể luôn khỏe mạnh cũng như, tăng cường sức khỏe và cải thiện làn da và môi các bạn nên uống đủ 2,5l nước mỗi ngày.

Cơ thể bị thiếu nước có thể sẽ gây nên tình trạng uể oải, mệt nhọc cũng tác động trực tiếp đến đôi môi của bạn. Bổ sung nước sẽ giúp cho da nói chung và làn da môi nói riêng điều hòa được độ ẩm, tràn đầy sức sống và luôn tươi trẻ. Bạn cũng có thể kết hợp uống nước với các sản phẩm detox để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt vào mùa hè, cơ thể càng cần cung cấp nhiều nước hơn do đó bạn cần uống nước và bổ sung các chất khoáng thường xuyên.

Lưu ý: Chị em tuyệt đối không được liếm hay cắn vào môi khi thời tiết hanh khô vào mùa đông. Làm vậy sẽ tăng sự nứt nẻ và giảm độ ẩm cho môi tạo điều kiện hình thành các nếp nhăn.

Xóa nếp nhăn trên môi bằng cách tẩy da chết môi 

Tẩy trang và tẩy da chết môi thường xuyên cũng là một cách không thể bỏ qua nếu như các bạn muốn có làn da môi luôn mịn màng, căng mọng. Sau một ngày trang điểm, việc bụi bẩn, ánh nắng tích tụ trên môi là điều đầu tiên cần phải loại bỏ.

Sau đó, kết hợp với 3 lần/tuần tẩy da chết môi sẽ giúp tăng hiệu quả quá trình đẩy mạnh lưu thông máu và làm mờ dần, xóa sạch nếp nhăn môi. Một số phương pháp được nhiều chị em tin dùng các bạn có thể tham khảo:

Xay nhuyễn hỗn hợp cafe với quế sau đó đắp lên môi sẽ giảm nếp nhăn và đẩy nhanh quá trình thông máu hiệu quả.

Trong nha đam có chứa Axit Malic có tác dụng làm căng và giảm nếp nhăn vùng môi tuyệt vời. Bạn có thể mix vitamin E nếu có sẵn với nha đam để tạo ra hỗn hợp tẩy tế bào chết môi hiệu quả.

Sử dụng son dưỡng môi

Thoa son dưỡng môi sẽ giúp cải thiện độc ẩm, độ nhám trên môi từ đó ngăn ngừa khô môi. Bên cạnh đó, thỏi son dưỡng ẩm còn giúp cấp một lượng ẩm cực nhiều cho môi từ đó làm môi ngậm nước, đầy đặn hơn và vân môi cũng sẽ biến mất từ đây.

Son dưỡng môi còn giúp bảo vệ da môi khỏi tia cực tím, làm giảm thâm môi, hồng môi tùy vào chất có chứa trong thỏi son dưỡng và nhiều khi còn có thể thay thế cho một cây son môi màu nếu đó là một cây son dưỡng có màu.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint với thiết kế đơn giản với gam màu nhũ, điểm thêm vài viên đá phía trên cây son tạo nên điểm nhấn và nét sang trọng cổ điển. Dòng son dưỡng có màu này rất thích hợp với làn da châu Á. Chất son mềm mịn, không quá bết dính như những son dưỡng thông thường khác mà vẫn cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho đôi môi của bạn.

All My Things I’m Your Lip Tint được chiết xuất từ thiên nhiên với dầu hoa anh thảo và dầu tầm xuân cho đôi môi căng mọng, không bị nứt nẻ. Dòng son dưỡng này có 5 màu nhẹ nhàng phù hợp cho sở thích và cá tính của mỗi người.

Khi thoa son lên, bề mặt môi hình thành được lớp giữ ẩm lâu dài, cùng lúc có thể bảo vệ đôi môi căng mọng tự nhiên. Chỉ cần thoa thường xuyên, sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận sẽ sự tươi mới và khỏe khoắn trên đôi môi của mình.

Trong trường hợp bạn cần trang điểm, hãy thoa một lớp dưỡng môi thật mỏng trước 15 phút cho đôi môi mềm mại hơn. Với công thức tăng cường dưỡng ẩm thông qua thành phần bơ hạt cacao và dầu omega giúp đôi môi của bạn thêm phần  khỏe khoắn. Độ dưỡng ẩm của  Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint đặc biệt khi tạo ra lớp ẩm trên môi, bảo vệ đôi môi của bạn khỏi các tác động bên ngoài.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: