Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Những thực phẩm nên tránh nếu không muốn bị bọng thâm mắt


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Những thực phẩm nên tránh nếu không muốn bị bọng thâm mắt

Bọng mắt là gì, thâm quầng mắt là gì mà khiến chị em cứ đau đầu mãi bởi vì không thể trị dứt điểm thê? Có bao giờ chị em thật sự tìm hiểu về bọng mắt và quầng thâm chưa? Và chị em có viết rằng nhiều thực phẩm mà nhiều chị em ưa thích lại là nguyên nhân chính gây ra bọng mắt không? Hãy cùng tìm hiểu để giải đáp thắc mắc cho những câu hỏi trên nhé!

Bọng Mắt Là Gì?

Bọng mắt hay còn gọi là bọng mỡ mắt, là hiện tượng tích tụ những lớp mỡ ở mí trên và mí dưới làm phồng da và che lấp mí mắt. Bọng mắt phát triển quá mức sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trông già nua, mệt mỏi khiến tổng thể khuôn mặt bạn kém tươi tắn.

Bọng mắt không chỉ gây ảnh hưởng đến diện mạo của bạn mà còn là dấu hiệu báo cho bạn biết đã đến lúc bạn nên quan tâm hơn đến đôi mắt của mình.

Thâm Quầng Mắt Là Gì?

Thâm quầng mắt là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ, khiến họ mất tự tin và ngại giao tiếp. Thâm quầng mắt là tình trạng vùng da dưới mắt bị tổn thương tạo thành các vết thâm quầng gây mất thẩm mỹ, khiến khuôn mặt và đôi mắt trông mệt mỏi, uể oải và kém linh hoạt

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mặt thâm quầng, trong đó phổ biến nhất là do: Thiếu ngủ, bẩm sinh do di truyền, chế độ dinh dưỡng không hợp lý và không cung cấp đủ nước cho cơ thể, ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, tác hại của thuốc lá chất kích thích, một số bệnh về gan, tim, thận, tuyến giáp, stress,...

Bị Quầng Thâm Bọng Mắt Không Nên Ăn Gì?

Điều đầu tiên là bạn nên tránh các loại thực phẩm mặn đặc biệt là vào ban đêm. Bạn không nên ăn các thức ăn chứa nhiều vị mặn như snack, các loại sauce, hoặc nêm nếm thức ăn quá nhiều muối. Điều này chắc chắn có thể giúp ngăn ngừa sự sưng phồng mắt, bọng mắt khi bạn thức dậy vào buổi sáng.

Nếu bạn là người thích hoặc thường đi ăn ngoài thì bạn có biết những loại thực phẩm nào có thể gây ra sưng tấy và phù mắt nhất không? Đó là các món ăn Trung Hoa đấy. Vì thường các món này vừa chứa nhiều dầu mỡ vừa không chỉ lượng natri (muối) đáng kinh ngạc được sử dụng mà còn là MSG (Monosodium Glutamate - bột ngọt) vẫn còn được sử dụng tại nhiều nhà hàng hay nói chung là món ăn người Hoa. Natri giữ nước mất dẫn đến sự sưng tấy của mô mắt

Nếu bạn đang có tránh bọng mắt dưới mắt (đặc biệt trước một sự kiện đặc biệt), tốt nhất là tránh thức ăn mặn vào ban đêm và uống nhiều nước để làm sạch hệ thống tuần hoàn của bạn.

Uống đủ nước (2 lít nước là trung bình cho 1 người trong 1 ngày, có thể tùy theo cơ địa như trọng lượng và tình trạng sức khỏe mà giá giảm lượng nước phù hợp) để cơ thể không thiếu. Giảm lượng muối trong bữa ăn, nước ngọt hay đồ uống có đường hay cà phê đây là những loại đồ uống cũng có thể giúp cơ thể giữ nước

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ược đánh giá là một trong những mặt nạ mắt tốt nhất của Hàn Quốc. Sản phẩm có công dụng cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da mắt căng mọng, đàn hồi. Điều trị và giảm nếp nhăn tức thì. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ lão hóa cho làn da vùng mắt về lâu dài. Với thời gian đắp mặt nạ chỉ khoảng 10 phút, các dưỡng chất bên trong mặt nạ sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da. Giúp nuôi dưỡng các tế bào căng mọng, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn, chảy xệ. Nhờ các thành phần như: Niacinamide, Sodium Hyaluronate. 

Chưa kể trong mặt nạ còn chứa các hoạt chất khác có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu vùng da mắt. Giúp đánh tan, giảm bọng mắt, cải thiện quầng thâm. Xóa tan các dấu hiệu mệt mỏi, già nua.

Được đánh giá thuộc top mặt nạ chống nhăn vùng mắt tốt nhất có giá thành vừa phải trong nhóm mỹ phẩm nội địa Hàn QUốc.  Đặc biệt không chứa thành phần gốc dầu khoáng nên sản phẩm rất an toàn da kể cả da nhạy cảm. 

Thành Phần Chính Và Công Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Chondrus Crispus (Carrageenan) - còn được gọi là tảo đỏ giúp bảo vệ da khỏi những tác động có thể nhìn thấy khi tiếp xúc với ánh sáng xanh. Bên cạnh đó còn giúp da luôn ngậm nước, bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm trong không khí.

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da

Saururus Chinensis Extract - một loại thảo mộc Hàn Quốc có chứa các thành phần hoạt tính Quercetin và Methyl-n-nonyl-ketone có đặc tính chống oxy hóa, làm sáng da, làm dịu và kháng khuẩn và được biết là giúp giải độc.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Rửa mặt sạch và cân bằng da bằng toner.

Lấy miếng mặt nạ ra khỏi hộp và đắp lên vùng da dưới mắt.

Đắp mặt nạ trong thời gian 10 phút. Sau đó gỡ ra và vỗ nhẹ cho các dưỡng chất còn sót lại thẩm thấu sâu vào da rồi thoa kem dưỡng mắt.

Có thể dùng màng bọc thực phẩm đắp lên miếng mặt nạ để tăng thêm hiệu quả của mặt nạ. Nên đắp mặt nạ mắt và mặt nạ dưỡng da cho mặt cùng lúc để tiết kiệm thời gian.

Có thể sử dụng để đắp cho cả vùng da khóe miệng.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: