Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về sâm canada


Ngành công nghiệp nhân sâm ở Canada không chỉ là cây trồng xuất khẩu được trồng trên cánh đồng lớn nhất mà nó còn “ăn sâu” vào di sản và lịch sử của Canada.

Giới thiệu về nhân sâm canada

Nhân sâm Panax Quinquefolious (hay còn gọi là Nhân sâm Bắc Mỹ hoặc NAG) có nguồn gốc từ Canada và là một trong những ngành nghề lâu đời nhất của chúng tôi. Nhân sâm được phát hiện mọc vào đầu những năm 1700 gần Montreal bởi một Linh mục Dòng Tên và đã được sử dụng như một mặt hàng có giá trị trong 300 năm.  

Những người định cư châu Âu đã vận chuyển nhân sâm hoang dã của Bắc Mỹ đến châu Á đến nỗi vào cuối thế kỷ 19, nó gần như tuyệt chủng ở Ontario. Nhân sâm được coi là một loài nguy cấp và do đó được quản lý theo Đạo luật về loài có nguy cơ. Từ năm 1880 đến năm 1960, việc buôn bán nhân sâm đã trải qua nhiều thăng trầm vì những lý do đa dạng như bệnh bạc lá và các cuộc chiến tranh thế giới nhưng kể từ những năm 1960, việc buôn bán ở NAG đã tăng trưởng đều đặn. Nhân sâm đã có lúc được trồng ở British Columbia và những nỗ lực đã được thực hiện ở Đảo Prince Edward. Tuy nhiên, ngày nay, phần lớn nhân sâm Bắc Mỹ trên thế giới đến từ vùng đất màu mỡ của Ontario, được trồng bởi những người nông dân độc lập trên các cánh đồng thuốc lá trước đây, dưới những sắc đen dày giống như tán rừng. 

Thông tin liên hệ


: nhansamcanadacnd
: Nhân Sâm Canada CND
: 0703882883
: 526 xô viết nghệ tĩnh