Đặt banner 324 x 100

Byonetex là gì? có thực sự dễ kiếm tiền như quảng bá không?





 

Byonetex là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân (Binary Option) hay vẫn được giới trader gọi là tắt là Trade BO. Nói một cách đơn giản, Byonetex là một hình thức dự đoán giá trị của một tài sản (có thể là crypto, vàng, chứng khoán, cổ phiếu) sẽ di chuyển như thế nào (lên hay xuống) trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu dự đoán đúng thì được tiền, mà sai thì mất tiền, hên xui và may rủi như việc chơi tài xỉu.

Dành cho bạn

Nền Tảng Giao Dịch Của Byonetex

Một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra là Byonetex có lừa đảo không? Và nền tảng giao dịch như thế nào? Thực chất, khó có thể trả lời chính xác câu hỏi trên nhưng chắc chắn rằng đây là một sàn giao dịch có nhiều rủi ro. Nếu bạn không có kiến thức gì về thị trường tài chính, đầu tư tài chính, về trading, về phân tích kỹ thuật thì Byonetex sẽ là một cuộc chơi đầy thử thách.

Nếu bạn chỉ nạp tiền và đánh theo quán tính thì chẳng khác nào đánh cược. Với tâm lý, thắng thì ham chơi, thua thì ham gỡ, chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối lớn về vấn đề tài chính. Khi đó tâm lí và áp lực sẽ càng tăng lên dẫn đến tỉ lệ rủi ro về quản lí vốn cực kì lớn.

Cách Tham Gia Và Giao Dịch Trên Byonetex

Trước những cảnh báo về mức độ rủi ro của Byonetex. Nhiều người vẫn không ngại ngần để thử vận may một lần trong đời. Nếu bạn muốn khám phá sàn giao dịch này thì các bước tham gia cũng khá là đơn giản.

Đăng ký tài khoản Byonetex

  • Bước 1: Truy cập trực tiếp link để đăng ký: https://byonetex.net/, sau đó điền đầy đủ và chính xác thông tin như email,  mật khẩu đăng nhập, tên đăng nhập.
  • Bước 2: Byonetex thông báo đã gửi liên kết tới email đăng ký và Nhấn Kích hoạt tài khoản sẽ mở ra cửa sổ mới với email đăng ký, nhấn xác nhận ngay để hoàn tất quá trình đăng ký.

Đăng nhập tài khoản Byonetex

  • Truy cập vào giao diện trang chủ
  • Giao diện giao dịch sau khi đăng nhập thành công
  • Bảo mật 2 lớp (2FA) dùng ứng dụng Authy hoặc Google Authenticator để sử dụng trong việc bảo mật tài khoản.

Cách giao dịch trên Byonetex

Giao dịch trên Byonetex cũng đơn giản, chọn MUA ↑ hoặc BÁN ↓ trong vòng 30s. Sau đó, chờ kết quả thị trường cũng tương tự 30s.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • Bước 1: Đặt số tiền giao dịch USD
  • Bước 2: Hãy đặt lệnh 30s, chọn MUA ↑ hoặc BÁN ↓
  • Bước 3: Chờ kết quả 30s nếu thu thì mất  số tiền cược. Nếu thắng thì nhận 95% số tiền cược. Ví dụ: Bạn cược 100$ thì sẽ được 95$.

Kiếm Tiền Với Byonetex Có Dễ Dàng?

Hiện có hai hình thức để người chơi kiếm tiền hoa hồng theo mô hình 7 tầng tương tự như mô hình đa cấp. Bạn sẽ nhận 1% hoa hồng từ tổng khối lượng trade, hoa hồng tổng gửi, của F1, 0,5% từ F2,…F7. Ví dụ, F1 trade tổng khối lượng là 10.000 USD một ngày, bạn sẽ nhận được 100 USD. Tuy nhiên, bạn muốn kiếm hoa hồng từ đây thì phải mua “quyền đại lý”.

Khi mua quyền này người dùng mới được hưởng hoa hồng giao dịch từ các F. Khi các F mua quyền đại lý thì bạn lại nhận được hoa hồng từ chính cái quyền mà bạn vừa mua. Chẳng hạn, F1 mua quyền đại lý mất $100. Thì bạn nhận tới $50, tức 50%. Tiếp tục F2 mua bạn lại nhận $25,..đến F7 mua bạn vẫn có một khoản tiền hoa hồng.

 



TẠI ĐÂY:



























 

Thông tin liên hệ


: trankhanhson
:
:
:
: