Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Những cách massage đơn giản kết hợp với mặt nạ mắt đánh bay bọng mắt


Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch: Những cách massage đơn giản kết hợp với mặt nạ mắt đánh bay bọng mắt

Massage kết hợp mặt nạ mắt là cách giảm bọng mắt đơn giản và hiệu quả. Chỉ với vài bước massage đơn giản sẽ giúp cửa sổ tâm hồn bừng sáng và bớt mệt mỏi tức thì, hãy cùng tìm hiểu những cách massage kết hợp với mặt nạ mắt đơn giản tại nhà nhé!

Những Cách Massage Mắt Kết Hợp Với Mặt Nạ Mắt Giúp Đánh Bay Bọng Mắt

Cách massage giảm bọng mắt bằng động tác xoay tròn

Sử dụng 2 ngón tay trỏ massage hình vòng tròn quanh vùng mắt, bắt đầu từ chỗ tiếp giáp mắt với mũi, vòng qua phần chân mày. Làm liên tục khoảng 20 lần.

Khi đã massage cho mắt xong , dùng khăn ấm đắp lên mắt khoảng 3 phút để mắt thư giãn, áp dụng liên tục trong vòng 2 tháng sẽ giúp giảm mỡ vùng mắt hiệu quả

Cách massage giảm bọng mắt ở bầu mắt trên và bầu mắt dưới

Dùng hai ngón tay vuốt nhẹ 2 vùng bầu mắt trên và bầu mắt dưới. Phương pháp tự massage vùng mắt dễ thực hiện, ít tốn thời gian mà hiệu quả tác dụng lâu dài. Hãy chắc chắn rằng, bạn nhấn nhẹ và rửa sạch tay để tránh gây hại cho mắt.

Cách massage trung quanh bầu mắt hoặc vùng đuôi mắt

Dùng ngón giữa áp út kéo vuốt nhẹ nhàng từ đầu mất đi về phía đuôi mắt

Dùng đầu ngón giữa và ngón áp út xoa tròn ở vùng đuôi mắt

Thực hiện động tác massage giảm bọng mắt như đánh đàn piano khắp vùng mắt.

Cách massage giảm bọng mắt bằng bài tập nâng cơ mặt

Đặt 3 ngón tay giữa ngay dưới mặt, nhắm mắt và nhẹ nhàng đây ngón tay lên. Giữ trong Vòng 10 giây rồi thả tay ra. Đây là bài tập nâng cơ mặt giúp loại bỏ tình trạng quầng thâm và bọng mắt.

Cách massage giảm bọng mắt trước khi đi ngủ

Massage mặt thư giãn vào ban đêm cũng giúp đôi mắt lấy lại sức sống sau 1 ngày hoạt động vất vả. Trước khi đi ngủ, bạn lấy một lượng nhỏ tinh dầu thoa đều lên mặt, dùng 2 ngón trỏ vuốt nhẹ cùng lúc theo hướng ra ngoài và lên trên ra thái dương theo chiều từ trong ra ngoài.

Thực hiện cách massage giảm bọng mắt này khoảng 8 - 10 lần sẽ làm tăng lương tuần hoàn máu đến các mô giúp thư giãn các cơ xung quanh mắt. Sau khi massage xong bạn hãy rửa sạch vùng mắt bằng nước mát.

Cách massage giảm bọng mắt khi tỉnh dậy

Dùng ngón tay vỗ nhẹ lên quanh mắt giống như chơi đàn piano theo chiều từ trong ra ngoài rồi ngược lại, thực hiện khoảng 2 - 3 phút. Bạn hãy áp dụng bài tập này cho đôi mắt ngay sau khi tỉnh dậy để mắt bớt sưng, giảm bọng mắt và giúp mắt có sức sống hơn.

Cách massage giảm bọng bằng thìa lạnh

Bác sĩ Fredric Brandt - chuyên gia da liễu khuyên nên sử dụng thìa lạnh massage mắt để giúp đánh tan bọng mắt tức thì. Bạn có thể bỏ thìa lạnh vào ngăn mắt tủ lạnh vài phút sau đó nhắm mắt, áp thìa lên mắt và massage vòng tròn khoảng 2 tới 3 phút. Hơi mát của thìa cũng giúp làm dịu da mắt, khiến mắt bớt sưng hơn.

Tuy nhiên cần cẩn trọng với phương pháp này vì rất dễ bị bỏng lạnh. Cách sử dụng an toàn nhất là massage bằng thìa lạnh khi bạn đang đắp mặt nạ mắt vì da sẽ được ngăn cách tiếp xúc trực tiếp với kim loại lạnh từ đó giảm nguy cơ gây bỏng lạnh cho da. Thêm nữa là dưỡng chất từ mặt nạ kết hợp với massage giúp thấm sâu và đạt hiệu quả cao hơn khi áp dụng massage kết hợp với mặt nạ mắt.

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch là hàng nội địa Hàn danh tiếng với giá cả phải chăng và hiệu quả tốt. Loại mặt nạ này được đánh giá rất cao trên sàn thương mại điện tử ở Hàn và cả Việt Nam với hàng triệu lượt mua.

Sản phẩm thích hợp cho những ai là “cú đêm”, công việc tiếp xúc nhiều với máy tính, làm việc căng thẳng, vùng mắt xuất hiện nếp nhăn. Ngoài ra, nạ mắt này còn có thể dùng nơi khóe miệng nên cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch được làm từ thành phần thiên nhiên, gồm có bột trà xanh, cam thảo, mẫu đơn, dâu tằm giúp hỗ trợ cấp ẩm, chống nhăn, làm đầy các vết chân chim và bọng mắt hiệu quả.

Thành Phần Chính Có Trong Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Bột lá trà xanh - giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tiếp xúc hàng ngày với các chất ô nhiễm

Axit hyaluronic - để cung cấp dưỡng ẩm đồng thời chống lại các nếp nhăn và vết chân chim.

Adenosine - giúp giảm nếp nhăn và nếp nhăn

Niacinamide - giúp làm sáng và làm đều màu da dưới mắt và làm mờ nếp nhăn

Chiết xuất hoa hibiscus giàu chất chống oxy hóa, giúp da vùng mắt mềm hơn, sáng hơn, cải thiện quầng thâm mắt và nếu bỏ trong tủ lạnh trước khi đắp thì còn làm giảm mắt sưng, bọng mắt.

Chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm, hoa mẫu đơn và saururus chinensis cũng có đặc tính làm sáng da

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Trà Xanh Jayjun Green Tea Eye Gel Patch

Lấy miếng mặt nạ ra khỏi hộp bằng thìa riêng kèm theo trong hộp

Dán Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch trực tiếp lên mắt sau khi rửa mặt. Hoặc có thể sử dụng sau bước thoa toner để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng mặt nạ trong thời gian 20 – 30 phút. Sau đó tháo mặt nạ ra và mát xa nhẹ cho các dưỡng chất được thấm sâu vào da.

Duy trì sử dụng đều đặn 1 – 2 lần/ tuần.

Hãy nhanh chóng nhập mã JAYJUN30K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Trà Xanh JAYJUN Green Tea Eye Gel Patch để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: