Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Vì sao phải chăm sóc da sau laser


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Vì sao phải chăm sóc da sau laser

Laser là một phương pháp làm đẹp phổ biến và được yêu thích hiện nay. Laser giải quyết rất nhiều vấn đề của da như sạm, nám, tàn nhang, sẹo lõm, xóa xăm… Mặc dù laser là một phương pháp không xâm lấn da nhưng ít nhiều có tác động đến da khiến cho da bị sưng đỏ sau khi thực hiện. Vì thế, chăm sóc da sau khi thực hiện laser là rất quan trọng. Một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng giúp da nhanh phục hồi và đem lại lại hiệu quả như mong đợi. Hãy cùng tìm hiểu cách để chăm sóc một làn da sau khi laser nhé!

Tại Sao Phải Chăm Sóc Da Sau Khi Thực Hiện Laser?

Sau khi thực hiện laser làn da sẽ trở nên mỏng manh và nhạy cảm. Khi đó trên da có các biểu hiện khác thường so với làn da trước khi điều trị. Các thay đổi của da sau khi laser bao gồm:

Đỏ da

Rất thường xảy ra sau khi thực hiện laser. Đây là phản ứng bình thường của da đối với laser và tình trạng này chỉ kéo dài vài giờ đến ít ngày sau đó.

Đóng mài

Thường xảy ra sau khi thực hiện laser CO2, Fractional CO2. Mài sẽ tự bong sau vài ngày và lộ da non. Lúc này da rất dễ bắt nắng vì vậy cần một chế độ chăm sóc đặc biệt.

Lõm da

Thường xảy ra sau khi thực hiện laser điều trị sẹo, nốt ruồi, tàn nhang… Tuy nhiên, bề mặt da có thể đầy lên lại nếu chúng ta chăm sóc da đúng cách.

Những thay đổi trên khiến cho khách hàng ngại chăm sóc da vì lo sợ da sẽ bị tổn thương thêm. Tuy nhiên các phản ứng này sẽ biến mất nếu chúng ta biết cách chăm sóc phù hợp. Mặc khác, nếu làn da mỏng manh không được chăm sóc một cách kỹ lưỡng sẽ đem lại kết quả không tốt như mong đợi. Cụ thể, nếu không thực hiện một chế độ chăm sóc đặc biệt cho làn da sau laser thì sẽ để lại hậu quả:

  • Nổi mụn do không làm sạch da đúng cách
  • Da bị kích ứng với các sản phẩm không phù hợp
  • Da dễ bị bắt nắng dẫn đến thâm sạm
  • Lõm da tồn tại lâu và trở thành sẹo lõm

Chế Độ Chăm Sóc Da Sau Laser Như Thế Nào?

Làn da gần như thay đổi từng ngày sau khi thực hiện laser. Vì vậy chế độ chăm sóc là không giống nhau tại các thời điểm khác nhau. Cụ thể là:

Ngay sau laser

Chườm lạnh bằng gạc y tế và nước muối sinh lý giúp giảm nóng rát và ửng đỏ.

Chườm lạnh mỗi vùng tối đa 5 phút và thực hiện cho cả gương mặt trong vòng 15 phút. Mỗi lần chườm lạnh cách nhau 2 tiếng và chỉ chườm lạnh trong ngày đầu tiên.

3 ngày sau laser

Lau sạch mặt nhẹ nhàng bằng gạc y tế và nước muối sinh lý. Hạn chế sử dụng các loại hóa chất, mỹ phẩm để tránh bị kích ứng.

Đắp mặt nạ bổ sung dưỡng chất giúp da phục hồi tốt hơn

Dưỡng ẩm bằng kem phục hồi sau khi laser hoặc bằng cách xịt khoáng.

Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Từ ngày 4 đến ngày 7

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Tiếp tục dưỡng ẩm cho làn da.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng khi da đã giảm đỏ hoặc bong mài (nếu có).

Sau ngày 7

Có thể thực hiện chăm sóc da như thường ngày khi thấy da hết đỏ hoặc hoàn toàn bong mài (nếu có).

Dùng mặt nạ dưỡng da để cấp ẩm và giúp da phục hồi tốt hơn

Có thể trang điểm nhưng lưu ý tẩy trang kỹ để tránh hình thành mụn.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là dòng mặt nạ rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng khá tiện dụng. Chất mặt nạ làm hoàn toàn bằng cotton nên rất lành tính và không gây kích ứng cho làn da của bạn.

Thành phần của sản phẩm này cũng rất dịu nhẹ và thân thiện với da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Công dụng của sản phẩm giúp vừa dưỡng ẩm vừa cấp nước chuyên sâu vừa chống lão hóa.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: