Đặt banner 324 x 100

Đại học Liverpool John Moores môi trường học tập lý tưởng


Đại học Liverpool John Moores được chia thành 5 khoa thành viên bao gồm:

– Khoa Nghệ thuật, Nghiên cứu Xã hội và Nghề nghiệp

Là một khoa đầy tham vọng, có thiên hướng nghiên cứu, cung cấp nhiều chương trình như Viết sáng tạo, Luật, Kế toán, Kiến trúc. Hiện có khoảng 7000 sinh viên đang theo học tại đây.

– Khoa Giáo dục, Sức khỏe và Cộng đồng

Sinh viên của khoa được trải nghiệm chương trình giáo dục chất lượng, thể hiện thông qua công tác nghiên cứu, thực nghiệm và học bổng. Các khóa học của khoa có hỗ trợ nhiều cơ hội thực tập.

– Khoa Tự nhiên

Sinh viên của Khoa Tự nhiên được học tập trong môi trường chất lượng, với cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, đồng thời đội ngũ giảng viên và nghiên cứu đầy tâm huyết và sáng tạo. Khoa có mối liên kết chặt chẽ với cộng đồng khoa học gia cũng như các doanh nghiệp tại VQ Anh và trên toàn thế giới, nhờ đó sinh viên có nhiều cơ hội thực tập để phát triển kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm chuyên môn.

– Khoa Kỹ thuật và Công nghệ

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ cung cấp các khóa học đồng thời cũng thực hiện nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm tin học, kỹ thuật, nghiên cứu hàng hải, xây dựng môi trường, thiết kế sản phẩm, toán học. Sinh viên hệ đại học của khoa có nhiều cơ hội việc làm tốt, còn bậc tiến sĩ thì có tỷ lệ thành công ấn tượng. Sinh viên có nhiều lợi thế nhờ mối liên kết của khoa với các nhà tuyển dụng, khóa học đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, khoa cam kết hỗ trợ các sinh viên nữ theo học khối ngành STEM.

– Trường Kinh tế Liverpool

Trường Kinh tế là môi trường nuôi dưỡng tài năng, đầy sáng tạo, có mục tiêu truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn cần thiết cho sinh viên. Các chuyên ngành của trường bao gồm kế toán, marketing, quản trị nhân sự, quan hệ công chúng, quản lý sự kiện và du lịch, kinh doanh.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Chương trình học Tesol sẽ bao gồm những gì

Bao gồm trong KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT còn có hai (2) Kỹ năng chính của AIT là một phần của chương trình AIT Diploma. Hai kỹ năng chính này sẽ được giảng dạy trong lớp học tùy chọn của học viên trong tuần thứ Hai (2) sau KHÓA HỌC ĐÀO TẠO KĨ NĂNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CẦN THIẾT CỦA AIT.

Mục tiêu học khóa học Tesol quốc tế

Học khóa học tesol, các giảng viên, giáo viên tương lai luôn phải sẵn sàng đói diện thử thách trên lớp học nhất là ở những trung tâm đầu tư nhiều về chất lượng giảng dạy thì khóa học TESOL luôn có ích để bạn có thể tổ chức lớp học tốt nhất, đan xen với đó ngôn ngữ cơ thể, các ứng dụng ngôn ngữ sinh động trong bài giảng luôn rất hưu ích. Học viên trở nên tiếp thu hơn bài giảng ở trên lớp và dễ dàng ứng dụng tình huống vào thực tế, môi trường giao tiếp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

Thông tin liên hệ


: spdacanhhcm
:
:
:
: