Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Hậu quả khi dùng thuốc rượu, kem trộn


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Hậu quả khi dùng thuốc rượu, kem trộn

Da mỏng, yếu vì kem trộn, thuốc rượu thì chắc chắn những bạn đã từng trải qua việc sử dụng 2 loại này sẽ đều biết rất rõ. Tuy nhiên đối với những chị em chưa bao giờ sử dụng hoặc ít quan tâm tới việc nghiên cứu mỹ phẩm, chăm sóc da hoặc những chị em dễ tin vào những lời quảng cáo, giới thiệu hay chỉ mới sử dụng kem trộn, thuốc rượu đều không biết tác hại của kem trộn và thuốc rượu lên làn da. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để biết những tác hại cũng như cách để giảm bớt rủi ro khi đã trót lỡ dùng thuốc rượu hay kem trộn nhé!

Hậu Quả Nghiêm Trọng Khi Sử Dụng Kem Trộn, Thuốc Rượu

Đặc điểm chung của các loại kem trộn, rượu thuốc đó là tác động mạnh và nhanh, giúp mụn sạch nhanh chóng, da trở nên mềm mại căng bóng như da em bé. Tuy nhiên, đây vốn dĩ là lớp da non yếu nhất của bạn, rất dễ bị kích ứng.

Sau khi đã dùng kem trộn hoặc rượu thuốc rồi, nếu lúc này bạn ngưng dùng chúng đột ngột thì da sẽ bị kích ứng mạnh, khiến mụn mọc nhiều hơn, tình trạng mụn tái phát còn nặng hơn trước, lỗ chân lông nở to ra đổ dầu siêu nhiều. Trường hợp nặng, bạn sẽ bị teo da và viêm da dị ứng, ung thư da, vô cùng nguy hiểm.

Bạn đến da liễu hay các Spa làm đẹp họ đều cho bạn thuốc đặc trị mụn, bạn dùng thì thấy mụn giảm nhưng ngưng dùng thì mụn lại lên dày đặc. Tại sao ư?

Vì bạn chưa đi đúng quy trình phục hồi da đó thôi.

Hãy nhớ, da phải được phục hồi hàng rào bảo vệ da trước thì mới có khả năng hấp thu các chất đặc trị, khi đó bạn sử dụng sản phẩm đặc trị mụn sau mới hiệu quả và trị được dứt điểm mụn nhé!Da không có lớp màng bảo vệ tốt thì có trị mụn hiệu quả bao nhiêu cũng sẽ bị nổi mụn trở lại. Cũng như da đang rất mỏng yếu thì chẳng thể tiếp nhận được sản phẩm đặc trị, trái lại còn dễ gây kích ứng da hơn.

Da khi đã dùng kem trộn hay rượu thuốc thường sẽ dẫn tới 2 tình trạng

Trường hợp 1: Do tác động của rượu thuốc, kem trộn sẽ giúp da đẹp hơn nhưng yếu và mỏng hơn nhiều, nhạy cảm với mỹ phẩm, môi trường xung quanh gây ra tình trạng nóng rát, dễ mẩn đỏ

Trường hợp 2: Da sẽ bị nổi mụn thành chùm, theo vùng với những nốt mụn sưng đỏ, mụn mủ, viêm nhiễm, đỏ rát và tình trạng da trở nên cực kỳ yếu.

Cách Phục Hồi Làn Da Bị Tổn THương Bởi Thuốc Rượu Và Kem Trộn

Nếu muốn da phục hồi khỏe mạnh như cũ, bạn cần xây dựng được 1 chu trình dưỡng da cơ bản đơn giản nhưng phải đủ dưỡng chất để da có thể phục hồi từ sâu bên trong.

Các chất cần thiết trong việc phục hồi hàng rào bảo vệ da: B5, Hyaluronic acid, tinh chất rau má, tinh chất cây phỉ... Các hoạt chất này sẽ hỗ trợ rất tốt trong quá trình phục hồi- tái tạo lại hàng rào bảo vệ da, thanh lọc và loại bỏ các tạp chất độc hại trong da ra bên ngoài.

Bước 1: Làm sạch da

Phải luôn giữ làn da sạch sẽ để tránh tình trạng da trở nên nặng hơn bởi vi khuẩn và khói bụi ngoài môi trường

Bước 2: Thải độc cho da (2 lần một tuần)

Thải độc cho da là bước rất quan trọng để đẩy nhanh quá trình da bị nhiễm rượu thuốc hoặc kem trộn từ đó giúp da có thể tái tạo và phục hồi hàng rào bảo vệ da tốt hơn. Tuy nhiên bước này không nên quá lạm dụng vì sẽ có thể tác dụng ngược.

Bước 3: Cấp ẩm và phục hồi da

Sau khi da đã được làm sạch bạn hãy dùng toner để cân bằng ẩm, làm mềm da và giúp serum thẩm thấu tốt hơn. Những bạn nào da bị khô và dùng mỹ phẩm thường xuyên cảm thấy sản phẩm dưỡng không thấm thì nên dùng thêm bước này để hỗ trợ nhé.

Sau khi da đã được cấp ẩm và xoa dịu với toner, bạn hãy dùng đến serum có thành phần chiết xuất từ Vitamin B5 để tái tạo lại lớp màng bảo vệ da.

Bước 4: Kem dưỡng

Kem dưỡng là bước vô cùng quan trọng ko thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Tại vì sao ư? Vì serum đa phần ở dạng lỏng và đặc tính là dễ bay hơi, nên nếu ko có thêm 1 lớp kem khóa ẩm thì lớp tinh chất vừa apply lên mặt bạn sẽ bị bay hơi mất, giảm đi công dụng vốn có của nó.

Công dụng của kem dưỡng là khóa lại lớp serum, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho da, giúp lớp da mềm mịn hơn, tăng khả năng phục hồi da nhanh hơn.

Tiêu chí chọn kem dưỡng cho da nhạy cảm, da chịu tổn hại vì kem trộn rượu thuốc đó là tuyệt đối không chứa cồn, không hương liệu. Thêm vào đó sản phẩm phải chứa dưỡng chất giúp phục hồi da tốt.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Tóm lại, để chữa lành và giúp làn da dùng kem trộn, rượu thuốc có thể phục hồi khỏe mạnh như trước thì bạn cần phải Phục hồi- Tái tạo hàng rào bảo vệ da trước sau đó mới sử dụng sản phẩm Đặc trị sau các bạn nhé!

Quá trình phục hồi da không hề đơn giản dễ dàng. Không phải chỉ ngày 1 ngày 2 là bạn có thể thấy được hiệu quả trước mắt. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải thật sự kiên trì đến cùng.

Còn nếu bạn nào chưa từng “dính líu” đến kem trộn, rượu thuốc thì khuyến cáo bạn nên tránh xa chúng nhé, vì những hậu quả di chứng chúng để lại cho da siêu siêu tệ hại luôn đấy!

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack có vẻ ngoài trẻ trung xinh xắn hình bình sữa với trọng lượng khá lớn, có đầu bơm sản phẩm để đảm bảo vệ sinh da mặt khi sử dụng. Kết cấu của sản phẩm là dạng gel sữa có mùi hương chanh sả nhẹ và không hề gây khó chịu khi dùng.

Thành phần của em mặt nạ này bao gồm Niacinamide, cây sả, chanh, hoa sen trắng và glycerin phù hợp để sử dụng với tất cả các loại da, đặc biệt là những bạn da thiên dầu, lỗ chân lông to. Sau khi rửa mặt da cũng có vẻ mềm đi và sạch sâu hơn. Sau 1 thời gian sử dụng  Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack sẽ cảm thấy lượng mụn trứng cá trên da giảm đi nhiều, loại bỏ được nhân mụn của những nốt mụn cũ.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: