Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Xóa sổ chai tay từ dân gian tới khoa học


Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves: Xóa sổ chai tay từ dân gian tới khoa học

Những vết chai tay tuy không ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, nhưng lại mất tính thẩm mỹ. Do đó, tốt nhất mọi người nên tìm hiểu về cách trị chai tay hiệu quả nhằm sớm lấy lại được cảm giác mềm mại của đôi bàn tay. Hãy cùng tìm hiểu chai tay là gì và những phương pháp dân gian và khoa học có thể giúp xóa sổ vết chai tay khó chịu này nhé!

Chai Tay Là Gì?

Vết chai chính là những lớp dày của da và thường hình thành khi làn da thường xuyên phải bị chi phối bởi những áp lực. Thông thường các bạn thấy những vết chai xuất hiện ở trên đôi bàn tay/ chân. Ngoài việc gây mất tính thẩm mỹ còn có khả năng gây đau.

Tổng Hợp Cách Trị Chai Tay Từ Dân Gian Tới Khoa Học

Sử dụng dầu ô liu (dân gian)

Như chúng ta được biết đến dầu ô liu có rất nhiều những tác dụng trong quá trình làm đẹp như: dưỡng tóc nhằm mang lại một mái tóc óng mượt; mềm mại, có khả năng giữ được độ ẩm đối với làn da, giúp làm mềm và săn chắc làn da,... Vì vậy, dầu ô liu thường được chị em ưu tiên lựa chọn sử dụng rộng rãi tương tự như một loại kem dưỡng da tay trên cả tuyệt vời. Với những tinh chất, lượng Vitamin E có trong dầu ô liu sẽ có tác dụng trong quá trình làm giảm đi những vết chai sần ở ngay trên lòng bàn tay, đặc biệt khắc phục được tình trạng khô ráp.

Theo đó, cách trị chai tay bằng giải pháp này cực kỳ đơn giản và mang lại hiệu quả có. Các bạn chỉ cần sử dụng vài giọt tinh dầu ô liu cho vào lòng bàn tay, tiếp đến hãy xoa đều lên 2 mặt của bàn tay. Hãy tiến hành thực hiện khoảng tầm 3 - 5 phút, sau đó hãy tiến hành rửa lại tay bằng nước ấm và sử dụng khăn bông để thấm khô tay. Sau những thao tác thực hiện này các bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại của làn da. Đối với giải pháp này các bạn có thể áp dụng mỗi ngày, dần dần vết chai sần trên đôi bàn tay sẽ biến mất.

Cách trị chai tay bằng giấm (dân gian)

Giấm được biết đến là một loại nguyên liệu có tác dụng trong quá trình kháng khuẩn, có khả năng tẩy tế bào chết nhằm mang lại cảm giác mềm mại đối với làn da. Do đó, các bạn có thể sử dụng giấm để trị tình trạng chai tay.

Cách thức thực hiện cụ thể như sau: trước khi đi ngủ các bạn hãy tiến hành pha giấm trắng cùng với nước theo đúng tỷ lệ 1:3. Tiếp đến hãy sử dụng miếng bông gòn nhúng vào dung dịch rồi thoa lên vùng da tay/ chân bị chai, sau đó hãy sử dụng băng dính để cố định lại. Hãy để qua sáng hôm sau gỡ bỏ bông ra rồi tẩy da chết. Cuối cùng, các bạn hãy sử dụng một loại dầu dưỡng ẩm, có thể sử dụng dầu ô liu thoa vào bàn tay để cho làn da được mềm mại hơn.

Sử dụng nước cốt chanh (dân gian)

Tiếp đến những giảng viên Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chia sẻ đến mọi người về giải pháp trị chai tay bằng nước cốt chanh. Bởi trong nước cốt chanh có chứa rất nhiều hàm lượng Vitamin C rất có lợi đối với làn da như: tẩy chất bẩn, dưỡng trắng da, làm mịn da,...

Đồng thời, khi áp dụng những giải pháp chăm sóc làn da tay bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ giúp cho làn da tay bị chai cải thiện rõ rệt. Đây cũng là giải pháp làm mềm da tay an toàn, chi phí thực hiện rẻ và mọi người có thể thực hiện ngay tại nhà.

Thao tác thực hiện tương ứng như sau: các bạn cắt quả chanh tươi làm đôi, hay có thể tiến hành cắt thành từng lát mỏng rồi chà xát đều lên khắp 2 mặt của bàn tay. Hãy massage nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 1 - 2 phút, sau đó hãy rửa lại bằng nước ấm. Đối với tất cả tế bào chết, vi khuẩn ở trên da sẽ được tẩy nhanh chóng, mang lại cho bàn một đôi bàn tay mềm mại và mịn màng. Do trong chanh có chứa acid, do đó các bạn chỉ nên sử dụng tầm khoảng 2 - 3 lần/ tuần.

Cách trị chai tay bằng muối (dân gian)

Muối có khả năng tẩy rửa cũng như tẩy tế bào chất mang lại hiệu quả cao. Theo đó, những vết chai tay được xem là một dạng của tế bào chết, nhưng nó ở dạng dày hơn. Đối với những trường hợp này các bạn có thể sử dụng muối để xử lý, khi đó sẽ giúp cho đôi bàn tay trở nên mịn màng hơn.

Theo đó, các bạn chỉ cần hòa muối cùng với nước ấm rồi ngâm bàn tay vào trong chậu nước mỗi ngày tầm khoảng 30 phút. Khi đó, nước muối sẽ có khả năng làm mềm mại những vùng da bị chai sạn. Tuân thủ thực hiện trong vòng khoảng 1 tuần sẽ có kết quả như mong đợi.

Sử dụng hàn the (dân gian)

Hàn the là một trong những loại hóa chất được sử dụng trong ngành công nghiệp may mặc,... Bởi nó có khả năng tẩy rửa cũng như làm mềm đi những vết chai, do đó các bạn có thể sử dụng nguyên liệu này để chăm sóc làn da tay sao cho hiệu quả nhất.

Cách thức thực hiện phương pháp này như sau: các bạn hãy trộn hỗn hợp nước hàn the cùng với một ít nước và ngâm tay trong đó. Thời gian ngâm tay tương ứng khoảng 30 phút rồi lấy tay ra, sau đó hãy rửa lại sạch bằng nước mắt. Đối với giải pháp này sẽ hỗ trợ tối đa trong quá trình tẩy tế bào chết, làm mềm mại đối với những vùng da tay bị chai sạn.

Sử dụng đu đủ (dân gian)

Đu đủ là một loại trái cây có chứa nhiều hàm lượng Vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời đây cũng là nguyên liệu giúp chăm sóc làn da đẹp như ý. Đặc biệt, có tác dụng trong quá trình làm mềm da, hỗ trợ loại bỏ đi những vết chai sạn rất hiệu quả.

Giải pháp thực hiện này rất đơn giản, mọi người chỉ sử dụng phần cùi/ ép trái đu đủ lên vùng da bị chai sần trong vòng khoảng 15 phút. Sau thời gian thực hiện các bạn sẽ cảm nhận được đôi bàn tay trở nên mềm mại, mịn màng hơn trước. 

Mặt nạ dưỡng da tay (khoa học)

Nếu như không có thời gian để làm các loại mặt nạ thiên nhiên như cách mà dân gian hay dùng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da tay của các thương hiệu bởi chúng vừa được thông qua các quy trình nghiên cứu cũng như quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, những loại mặt nạ dưỡng tay là tập hợp bởi các loại tình chất được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao hơn với nồng độ đậm đặc hơn.

Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Mặt Nạ Tay VOESH Collagen Gloves có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm thiết kế dạng bao tay giúp dưỡng chất tiếp xúc với da dễ dàng. Mặt nạ có chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên và Collagen tăng cường giữ ẩm cho da. Sản phẩm giúp da tránh khô, mất nước, bong tróc khi giao mùa.

Mặt nạ phục hồi các tế bào da tay bị lão hóa, loại bỏ tế bào da chết, giúp da tay sáng, mịn hơn. Găng tay được làm từ vật liệu siêu mỏng, được bổ sung thêm dưỡng chất chống tia UV, giảm đen sạm cho da.

Điều khiến nhiều chị em đắn đo với loại mặt nạ da tay này là khả năng làm trắng chưa thấy rõ. Bạn cần dùng thời gian đủ dài mới thấy màu da có cải thiện.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves

Có lẽ khái niệm về mặt nạ tay còn khá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất quen thuộc với những tiệm snail hiện nay, đây là một dịch vụ cao cấp dành cho những quý cô muốn chăm sóc toàn diện từ móng đến da tay. Hãy cùng tham khảo cách sử dụng nhé.

Sau khi vệ sinh tay và móng tay sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ tay vào.

Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ tay tránh tuột ra ngoài

Xé phần đầu của mặt nạ tay theo đường chỉ cắt sẵn

Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng tay.

Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài

Massage đều vùng bàn tay, cẳng tay để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Tay Voesh Collagen Gloves để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: