Đặt banner 324 x 100

Khám phá các bảo tàng kỳ lạ tại Mỹ


Các món ăn như là Pizza, mù tạt, búa hay UFO…là những thứ mà ở Mỹ có hẳn một kho lưu trữ bảo tàng riêng. Những nơi này nơi trưng bày ít nhiều hiện vật có giá trị khác biệt.

>>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc nhanh tại Hồ Chí Minh

bảo tàng văn hóa Pizza của Pizza Brain, Philadelphia, Pennsylvania: nhà hàng siêu thị Pizza Brain đã có được 1 loạt các kỷ vật theo chủ đề pizza từ đồng hồ thời trang hình margherita cho tới những con búp bê đang nhào bột, các poster, bảng hiệu treo tường…Khu tọa lạc bao la của ăn uống đã được những tổ chức kỷ lục Guinness nhân loại chứng nhận là bộ sưu tầm các hàng hóa liên quan đến pizza lớn nhất trái đất. 

trung tâm nghiên cứu và kho lưu trữ bảo tàng UFO thế giới, Roswell, New Mexico: bảo tàng này nằm tại nơi hẻo lánh lôi kéo rất nhiều khách du lịch hiếu kỳ về UFO ghé thăm mỗi năm. Bảo tàng nghiên cứu và điều tra các giả thuyết bao quanh sự cố Roswell vào thời điểm năm 1947, khi mà có một khinh khí cầu của lực lượng không quân Mỹ bị rơi ngay sát bên thị trấn. Bên cạnh đó thì nơi đây còn trình làng các hiện tượng chẳng thể nào giảng nghĩa được khác như là vòng tròn cắt xén bí ẩn & việc nhìn thấy các UFO, xung quanh vị trí 51, các phi hành gia cổ truyền hay các vụ bắt cóc. 

kho lưu trữ bảo tàng cái chết, New Orleans, Louisiana: bảo tàng này sẽ không dành cho những ai yếu ớt tim, triển lãm ở chỗ này cso túi đựng thi thể, bộ sưu tập đầu lâu, máy hành xác cổ, ảnh địa điểm xẩy ra sự cố vụ án cùng đồ đạc và vật dụng có tương quan tới các kể giết người 1 loạt.….

bảo tàng chuối nước ngoài, Mecca, California: kho lưu trữ bảo tàng tự nhận là chỗ có bộ sưu tập lớn số 1 trên trái đất giành cho một loại trái cây. 20.000 Hàng hóa liên quan đến trái chuối bao gồm các tác phẩm điêu khắc, đồ trang sức, đồ chai lọ thủy tinh cổ, máy ghi âm... Ghé bảo tàng, hành khách có thể thưởng thức món kem chuối được thiết kế ở chỗ này. Lịch bay từ Canada về Việt Nam tại đại lý bamboo airways.

bảo tàng búa, Haines, Alaska: quý khách rất có thể thuận lợi phân biệt kho lưu trữ bảo tàng với chiếc búa đẩy đà ở mặt tiền. Khoảng không trưng bày đó được mở vào khoảng thời gian 2001 bởi Dave Pahl, người có sở thích sưu tầm & phục chế các dụng cụ cũ. Bộ sưu tập tuyệt vời tại đây bao gồm có hơn 2.000 tác phẩm trong những số ấy có chiếc búa của binh sĩ Tlingit được cho là tối thiểu 800 năm tuổi. 

kho lưu trữ bảo tàng Bản đồ, La Jolla, California: bảo tàng này tựa như một kho báu được giấu bí mật tại tầng trệt dưới của 1 giữa trung tâm buôn bán nhỏ tuổi ở La Jolla, ngay hướng bắc San Diego. Khắp các phòng và hốc tường thông nhau trải dài hàng chục tấm bản đồ cổ & hiếm có. 

bảo tàng mù tạt nước nhà, Middleton, Wisconsin: Có hơn 6.000 hộp mù tạt được tọa lạc tại đây, bao gồm các loại được lắp đặt ở 50 bang của Mỹ & nhiều mẫu có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới. Hành khách có khả năng mua đồ lưu niệm tại kho lưu trữ bảo tàng như những hộp thiếc cổ, bình bày diễn trang trí công lao và poster cổ đại. Không chỉ có vậy, nơi đây còn có một quầy nếm thứ, các bạn thông thường có thể thử và mua các loại mù tạt có mùi vị khác nhau. Mua vé máy bay từ new Zealand về Việt Nam tại đại lý vietjet air.

kho lưu trữ bảo tàng những ngôi nhà thu nhỏ, Carmel, Indiana: Viện kho lưu trữ bảo tàng chuyên về những thứ bé xíu này nơi trưng bày mô hình siêu thị, nhà ở, lâu đài... Các tác phẩm ở đây không phải là đồ chơi quy mô nhỏ mà là bản sao của rất nhiều khoảng không có thật. Bộ sưu tập đa dạng chủng loại của bảo tàng cũng gồm một thành tháp Pháp cao sang & bản sao cụ thể chi tiết dinh thự của Sherlock Holmes tại số 221B phố Baker.

kho lưu trữ bảo tàng Neon, Las Vegas, Nevada: Một Một trong những điểm dạo chơi khác biệt của Las Vegas là một trong những nghĩa địa dành cho các bảng hiệu đèn neon cũ. Thế nhưng nơi đây có những tuyến phố đan xen giữa hàng dài bảng hiệu nhà nghỉ, hotel, nhà hàng, quán bar... Những dòng chữ & Bức Ảnh đầy màu sắc vào ban ngày & trở nên siêu hạng hơn khi đêm xuống. Đặt vé máy bay từ san francisco về việt nam tại đại lý bamboo airways. 

 

Thông tin liên hệ


: Han987
:
:
:
: