Đặt banner 324 x 100

Tác dụng của kìm bấm cos thuỷ lực trong ngành điện


Với người hoạt động nhiều trong lĩnh vực kỹ thuật điện chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì với sản phẩm kìm bấm cos thủy lực. Đây là sản phẩm mang theo rất nhiều lợi ích và tác dụng khác nhau. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm mà người sử dụng lựa chọn.

>> Xem thêm Cảo thủy lực 10 tấn giá bao nhiêu? Nên mua loại cảo thủy lực nào để có giá tốt nhất? tại https://thietbichuyendung.com.vn/cao-thuy-luc-10-tan-gia-bao-nhieu-nen-mua-loai-cao-thuy-luc-nao-de-co-gia-tot-nhat/

Kìm bấm cos thuỷ lực có cấu tạo như thế nào?

Kìm bấm cos thuỷ lực là một sản phẩm có nhiều tên gọi khác nhau như máy ép cos thuỷ lực, kìm ép cos, kìm bấm đầu cos,… Sản phẩm được sử dụng để ép chặt đầu cos lại với đầu dây cáp. Có hai loại kìm bấm cos thuỷ lực chính bao gồm: 

Kìm bấm cos sử dụng tích hợp bơm điện thủy lực: Loại kìm này kết hợp được tay bơm, đầu ép và hệ thống thủy lực trên cùng một sản phẩm. Với loại này, các đầu cos vừa và nhỏ sẽ được dễ dàng ép chặt mà không cần phải sử dụng thêm bất kì sự hỗ trợ nào khác. Có hai loại kìm tích hợp là Máy ép cos thuỷ lực bằng tay và Kìm ép cos thuỷ lực dùng pin

Kìm bấm cos sử dụng bơm tay thủy lực rời: Đây là loại có sử dụng bơm tay thủy lực hay máy bơm thủy lực bên ngoài để hỗ trợ ép chặt các loại đầu cos có kích thước lớn. Các loại đầu cos ở vị trí hẹp, không sử dụng được lực nhiều từ người thực hiện thì loại đầu ép cos này cũng sẽ là một sự lựa chọn cực kì tốt.

Tác dụng của kìm bấm cos thủy lực

Kìm bấm cos thủy lực giúp cho việc ghép nối các đầu cos vào dây cáp một cách chắc chắn nhất. Sản phẩm được coi là “trợ thủ” của những người kỹ sư điện. Bởi trong lúc khi làm việc cũng thường xuyên phải sử dụng.

Bên cạnh đó, sức ép từ hệ thống thủy lực giúp cho người thực hiện tiết kiệm được công sức của mình. Đồng thời, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người thi công. Và hiệu quả công việc cao hơn. Ngoài ra, độ an toàn cũng được nâng cao đáng kể khi sử dụng công cụ này.

Kìm bấm cos thuỷ lực hoạt động linh hoạt và có thể sử dụng hầu hết các đầu cos khác nhau. Từ các đầu cos cỡ nhỏ, trung bình và thậm chí là cỡ lớn. Chính vì thế, đây là loại kìm vô cùng hiệu quả trong công việc, với công suất làm việc cao, dễ dàng sử dụng, dễ dàng vận chuyển.

Do đó, để tránh được những sản phẩm kém chất lượng, khách hàng phải lựa chọn đúng thương hiệu tin dùng. Chúng không chỉ đảm bảo chất lượng mà mức giá lại vô cùng cạnh tranh.

Thông tin liên hệ


: thietbichuyendung
: Thiết bị chuyên dụng
:
: Hà Nội