Đặt banner 324 x 100

Phấn phủ siêu mịn tốt nhất năm 2021


Phấn phủ siêu mịn nào tốt nhất hiện nay? Chắc hẳn chắc hẳn chị em phụ nữ hay di chuyển ngoài trời ra nhiều mồ hôi hoặc có làn da nhờn rất muốn biết câu trả lời! Phấn phủ là một loại mỹ phẩm rất quan trọng giúp bạn có được một lớp nền trang điểm hoàn hảo và duy trì vẻ tự nhiên trong thời gian dài. Vậy hãy đọc hết bài viết này, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại phấn phủ siêu mịn phù hợp một cách dễ dàng với da của mình

Phấn phủ siêu mịn nào tốt nhất hiện nay? Chắc hẳn chắc hẳn chị em phụ nữ hay di chuyển ngoài trời ra nhiều mồ hôi hoặc có làn da nhờn rất muốn biết câu trả lời! Phấn phủ là một loại mỹ phẩm rất quan trọng giúp bạn có được một lớp nền trang điểm hoàn hảo và duy trì vẻ tự nhiên trong thời gian dài. Vậy hãy đọc hết bài viết này, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại phấn phủ siêu mịn phù hợp một cách dễ dàng với da của mình.

  1. Phấn phủ siêu mịn là gì?

Phấn phủ là một loại phấn trang điểm được kết cấu ở dạng khô, gồm các tinh thể siêu nhỏ bé, mỏng, mịn và có độ bám trên da mặt. Phấn phủ là giai đoạn cuối cùng trong quy trình make-up sau khi đã che hết khuyết điểm và sử dụng kem nền làm đều màu da, hay gọi tắt là khóa nền. Phấn phủ không có màu sắc tách biệt rõ ràng như phấn nền, đôi khi là một màu trắng và khi phủ lên da, tiệp màu da và gọi là phấn không màu. Phấn phủ thích hợp cho những làn da ít khuyết điểm, cần trang điểm nhanh gọn, đơn giản, và đáp ứng nhu cầu kiềm dầu. Bạn có thể dặm phấn phủ nhiều lần, đặc biệt không còn vấn đề vỡ, lộ khuyết điểm nếu bạn thao tác tương tự đối với phấn nền. Đặc biệt phẩn phủ siêu nhỏ mịn nên rất dễ bắt sáng.

  1. Công dụng của phấn phủ siêu mịn:
  • Phấn phủ siêu mịn giúp giảm thiểu độ bóng do da dầu và kiểm soát dầu hiệu quả trên da mặt.
  • Phấn phủ làm nổi bật khuôn mặt, tạo nên diện mạo tự nhiên, bắt sáng và sức sống cho làn da
  • Giảm hư tổn cho da do ánh nắng mặt trời hoặc ảnh hưởng của môi trường(bụi bẩn, vi khuẩn…)
  • Khả năng che phủ lỗ chân lông to, không gây bức bí da, không gây nặng mặt, giảm độ nhờn bóng và hạn chế tối đa việc phát sinh mụn.

Đọc đến đây chắc chị em vẫn đang thắc mắc vậy làm sao thể phân biệt phấn phủ và phẩn nền như thế nào đúng ko? Chúng ta hãy đọc tiếp cách phân biệt này nhé.

  1. Cách phân biệt phấn nền và phấn phủ:

Phấn nền

Phấn nền có thể thay thế lõi sản phẩm, trên thân sản phẩm có chữ Makeup, Powder hoặc Liquid đi kèm. Màu sắc của phấn nền khá rõ nét và được chia theo từng nhóm sắc tố da, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tông ánh hồng hoặc tông ánh vàng tùy vào tông màu da của mình. Các sản phẩm phấn nền hiện nay được chia thành 3 dạng chính: dạng lỏng (liquid makeup); dạng bột (loose powder makeup) và dạng nén (powder makeup). Riêng về phấn nền dạng bột (loose powder makeup), phấn có hạt to và màu sắc rõ nét. Đáng lưu ý nhất khi sử dụng phấn nền là bạn chỉ nên dặm một lần, không dặm quá nhiều lần và quá dày sẽ khiến lớp nền bị tách mảng, hình ảnh rãnh nhăn.

Phấn phủ

Ngược lại với phấn nền, phấn phủ siêu mịn không thể thay thế lõi và cũng không có chữ Makeup đi kèm. Màu sắc của phấn phủ nhạt hơn, độ che phủ ở mức vừa phải nên bạn có thể dặm lại nhiều lần mà không lo lớp trang điểm bị dày như với phấn nền. Phấn phủ được chia làm 2 loại là dạng nén (powder) và dạng bột (loose powder). Khác với sản phẩm phấn nền, phấn phủ dạng bột (loose powder) có hạt phấn rất mịn, màu sắc nhẹ nhàng và có thể bắt sáng.

  1. Cách phân loại và tác dụng của từng loại phấn phủ siêu mịn:

Phấn phủ thường được phân ra hai loại là dạng nén và dạng bột:

Phấn phủ siêu mịn tốt nhất năm 2020

Phấn phủ siêu mịn dạng nén:

- Phấn nén dễ dàng che được quầng thâm dưới mắt, vết mụn và vùng da không đều màu. Phấn nén thuận lợi cho chỉnh trang khuôn mặt với miếng bông mềm nhỏ.

- Điểm hạn chế khi đánh phấn nén dễ gây ra cảm giác “mặt nạ” nếu lớp phấn dày và lộ liễu. Nếu dùng cọ quét phấn sẽ tạo nên lớp phấn bột rất mỏng mịn như phấn bột rời vậy. Mật độ hạt bám trên da cao nên có tính che phủ tốt.

- Do phấn phủ dạng nén nên bảo quản rất dễ và thuận tiện mang theo người khi đi du lịch.

Phấn phủ siêu mịn dạng bột:

Phấn bột đem lại hiệu quả tốt và lâu cho trang điểm. Loại này che phủ khuyết điểm ít vì mật độ bám trên da thấp, nhưng bù lại loại này để dùng dặm lại sau mỗi thời gian, mà bạn không cần phải đánh lại má hồng hay các màu sáng tối tạo khối trên mặt đã dùng lúc trước.

Phấn bột là lựa chọn hợp lý cho những người ưa trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Nó phủ lên da mặt một lớp bột mỏng mịn, trong suốt và bắt sáng. Khi sử dụng phấn bột, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng không hề gây bong tróc, nứt thành mảng hay gây mốc mặt...

  1. Cách chọn phấn phủ siêu mịn phù hợp với từng loại da

Đối với da dầu và da hỗn hợp

Nên chọn phấn dạng bột. Các hạt phấn có tác dụng thấm hút dầu rất tốt đồng thời làm da láng mịn. Phấn dạng bột có độ bám vừa phải, giúp lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên và không gây loang lổ hoặc không đều màu. Mách nhỏ bạn nên chọn những loại phấn bột có chứa chất khoáng để giúp kiểm soát được lượng dầu tốt hơn.

Đối với da khô và da thường

Nên chọn phấn phủ dạng nén vì đa số các loại phấn phủ dạng nén có độ bám lâu hơn. Mặt khác, trong thành phần của phấn nén có thêm nhiều chất dưỡng da sẽ giúp da khô không bị bong tróc nhờ thế giữ được tone màu lâu hơn.

Đối với màu da của Người Châu Á thì nên chọn loại phấn phủ nào?

Để có thể tạo nên lớp trang điểm đẹp, tự nhiên, chị em cần phải lựa chọn màu phấn nén phù hợp với màu da để tạo nên sự tương đồng và bổ trợ, tránh tình trạng tạo nên lớp “mặt nạ” phấn nền khác màu trên da rất lộ liễu và kém thẩm mỹ. Một lưu ý quan trọng để chọn màu phấn nén là chọn theo màu của da hiện tại, có tone sáng hơn là chính.

Hiện nay các hãng mỹ phẩm thường tung ra thị trường rất nhiều tông màu phấn nén cho mỗi dòng da để bạn có nhiều cơ hội lựa chọn.

Phấn phủ siêu mịn tốt nhất năm 2020

#Màu số 21 - Tông màu be nhạt: Phấn phủ màu này hợp với nhiều loại da nhất. Dành cho những ai da trắng muốn có làn da khỏe hơn, dành cho những ai da nâu muốn da  sáng tự nhiên hơn... Phấn nén màu be luôn được xem là màu phấn hợp với làn da châu Á.

#Màu số 23 - Tông màu be đậm: Theo các chuyên viên trang điểm, phấn nén màu be nhạt phù hợp cho những ai có da mặt bị nám, không dành cho người có làn da trắng, tái, hoặc ngăm ngăm đen chị em nhé!

Nói về phấn nén mang thương hiệu nổi tiếng Iaso phù hợp với màu da của phụ nữ Châu Á, không thể bỏ qua phấn nén Phấn Nén Smart Powder pact SPF27.

Với các thành phần từ thảo dược quý như quả ngũ vị tử,quả cây câu kỷ,quả sơn thù, Vitamin E, … có lợi cho da,làm dịu, kháng viêm và bảo vệ cho cả những làn da mỏng manh nhất. Đồng thời, giúp da mềm mịn, sáng khỏe, chống sạm và lão hóa da nữa đấy.

Phấn phủ siêu mịn tốt nhất năm 2020

Sản phẩm phấn nén Smart Powder pact SPF27 được thiết kế tỉ mẩn với 2 tone màu cho da chị em Châu Á. Chị em tha hồ lựa chọn, #21 và #23. Để biết da mình hợp với màu phấn nén nào, mời chị em đến ngay các đại lý, shop, cửa hàng của Iaso để test và tư vấn miễn phí nhé!

  1. Hướng dẫn sử dụng phấn phủ siêu mịn hiệu quả

- Đối với phấn nén chỉ nên vấy phấn trên một góc của bông phấn. Bắt đầu từ trán, sau đó đến hai bên má, mũi, cằm và cổ, thao tác từ trên xuống. Dặm phấn chứ không miết hay quệt. Đừng quên phấn cho cả vùng môi và mí mắt.

Dùng bông phấn chấm bột sau đó lắc nhẹ để rũ bỏ bột thừa. Bắt đầu từ thao tác từ vùng trung tâm của khuôn mặt, trán, mũi và cằm, tán phấn dần sang hai bên. Chú ý cả những góc nhỏ như khóe mắt, khóe môi và hai bên cánh mũi. Tất nhiên, không quên phấn cho vùng cổ.

Mẹo đánh phấn phủ đẹp tự nhiên, đúng cách

Đối với phấn phủ dạng bột

Dùng cọ trang điểm đầu to chấm bột phấn, sau đó vỗ nhẹ rũ bớt phần thừa.

Bắt đầu thao tác xoay cọ để tán phấn từ trung tâm khuôn mặt tới phần chữ T, tán dần ra hai bên khuôn mặt.

Đừng quên tán phấn ở những góc như khóe mắt, khóe miệng và hai bên cánh mũi để tổng thể khuôn mặt được đều màu.

Và để tăng độ “chanh sả”, bạn có thể dùng thảm dài để trang trí bàn trang điểm của mình. Những hộp phấn đầy màu sắc khi được để trên thảm sẽ thêm phần đẳng cấp hơn. Tuy nhiên khi trang điểm lớp phấn dư rớt xuống hay vệt lem của son sẽ làm thảm dễ dơ và xỉn màu.

Đối với phấn phủ dạng nén

Nên dùng bông phấn để dặm phấn nén và chỉ nên lấy phấn lên một góc của bông phấn.

Đánh từ phần trán, lan qua hai bên má rồi đến mũi, cằm và đừng quên dặm phấn cho phần môi, mí mắt và cả phần cổ. 

Cuối cùng dùng chổi đầu lớn quét lại toàn bộ khuôn mặt một lần nữa để phấn được dàn đều.

Tóm lại, cả phấn nén lẫn phấn bột đều có khả năng kiềm dầu tốt cho da và làm hoàn thiện lớp make-up. Tuy nhiên tùy theo sở thích và loại da mà bạn có thể chọn cho mình phấn phủ dạng nén hoặc dạng bột sao cho phù hợp nhất. Nếu không quá cầu kỳ và thường xuyên trang điểm, phấn phủ sẽ là ứng cử viên tối ưu đồng hành với bạn, đem đến lớp makeup có như không, nâng tầm sắc vóc và “thần thái” của bạn lên một tầm cao mới.

Thông tin liên hệ


: koreaiaso
:
:
:
: