Đặt banner 324 x 100

Dấu hiệu da nhiễm corticoid


Do tâm lý ham rẻ, hay muốn rút ngắn thời gian làm đẹp mà nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng mỹ phẩm chứa corticoid. Điều này để lại nhiều hậu quả nguy hại cho làn da. Trong bài viết hôm nay, Mai Hân mỹ phẩm sẽ chỉ ra các dấu hiệu da nhiễm corticoid và cách điều trị an toàn, hiệu quả cho bạn nhé!

Xem thêm: https://www.folkd.com/user/maihandotvn

Theo câu nói nổi tiếng của nhà triết học gia người pháp La Bruyere: “Không có phụ nữ xấu…Chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp”. Tuy nhiên, bạn phải làm đẹp như thế nào để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa biến hóa mình trở nên đẹp hoàn hảo đây?

Tất cả đều nằm trong sự lựa chọn của bạn, bởi không ai khác ngoài bạn có thể hiểu rõ được làn da hay khuyết điểm trên cơ thể mình. Thế nhưng, với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và sự chuyển mình liên tục của cuộc sống, mà hiện nay đã nhiều chị em phụ nữ không ngần ngại tìm đến các sản phẩm kem trộn với mức giá thành rẻ, bởi chúng đem lại hiệu quả làm đẹp trong thời gian ngắn.

Và cũng chính điều này đã làm cho nhiều chị em rơi vào cái bẫy “nghiện” kem trộn một cách dễ dàng. Vì kem trộn chính là mỹ phẩm chứa chất corticoid, giúp làn da của bạn hiệu quả cách nhanh chóng nhưng để lại hậu quả gây nguy hại kéo dài về sau.

Vậy nên, trong bài viết hôm nay Mai Hân mỹ phẩm sẽ chỉ cho bạn các dấu hiệu da nhiễm corticoid và cách điều trị an toàn. Để nếu có lỡ rơi vào “cái bẫy” kem trộn bạn cũng sẽ thật bình tĩnh và gỡ rối vấn đề này một cách tốt nhất nhé!

1. Corticoid là gì?

Corticoid (hay còn được gọi là Corticosteroid) là chất độc dược bảng B (theo quy định của Bộ Y tế) lây qua da bằng con đường thoa trực tiếp lên da.

2. Các dấu hiệu nhận biết da nhiễm Corticoid

Corticoid trong y khoa là một thành phần dùng ngoài da, khi sử dụng cho ra kết quả điều trị rõ ràng, nhanh chóng nhưng lại gây tái phát mạnh hơn sau khi ngưng sử dụng thuốc, gây tổn hại nặng nề cho da.

Chất corticoid thường xuất hiện trong một số các sản phẩm tự điều chế như trị mụn, giúp da trắng sáng, lột da… đặc biệt là những sản phẩm kém uy tín trên thị trường hiện nay.

Hai dấu hiệu nhận biết da nhiễm corticoid như sau:

Thực tế, những hậu quả mà chất corticoid gây ra cho làn da của bạn là khá nghiêm trọng. Vì vậy, mà việc có thể chữa lành da bị nhiễm corticoid hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như thời gian sử dụng, thời gian dùng lâu, tình trạng da khó điều trị hoặc thậm chí là bạn vĩnh viễn không thể phục hồi được như ban đầu.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

Hashtags #maihan #duocmypham #mypham

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: