Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ mua nấm đối kháng Nano Tricho tại Kon Tum chính hãng



Địa chỉ mua nấm đối kháng Nano Tricho tại Kon Tum chính hãng
Nano Tricho là một loại chế phẩm sinh học được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bởi những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm này mang lại. Tại Kon Tum nấm đối kháng nano tricho là một sản phẩm ngăn ngừa sâu bệnh hiệu quả. Được rất nhiều bà con rất tin tưởng sử dụng. Làm sao để mua nấm đối kháng nano tricho tại Kon Tum chính hãng ? Địa chỉ mua nấm đối kháng nano tricho tại Kon Tum chính hãng chất lượng ở đâu ? Cùng theo dõi bài viết sau để có đáp án cho mình nhé.

Nấm đối kháng Nano Tricho là gì ?
Đây là loại nấm được nuôi cấy thông dụng nhất. Chúng hiện diện với mật độ cao và phát triển mạnh ở vùng rễ của cây. Một số giống có khả năng phát triển ngay trên rễ. Những giống này có thể được bổ sung vào trong đất hay hạt giống bằng nhiều phương pháp. Ngay khi chúng tiếp xúc với rễ, chúng phát triển trên bề mặt rễ hay vỏ rễ phụ thuộc vào từng giống.
[​IMG]
Viên sủi Nano Tricho
Ưu điểm của nấm đối kháng Nano Tricho
Chế phẩm sinh học này có rất nhiều ưu điểm nổi bật trong việc chăm sóc cây trồng. Chính vì vậy mà chúng được sử dụng rất rộng rãi. Một số ưu điểm từ chế phẩm sinh học này như sau :

Tạo môi trường thuận lợi cho vi sinh vật phát triển , cung cấp nấm đối kháng với nấm bệnh gây hại trong đất
Sau kho kết thúc quá trình ủ nóng với viên NANO S.EM. Hòa 1 viên NANO TRICHO với 150 lít nước sau đó tưới bổ sung vào đống ủ , sau 5-7 ngày có thể sử dụng được .

Nano Tricho là dòng sản phẩm được tạo nên từ hai loại vi sinh vật đó là Trichoderma SP và vi sinh Bacillus subtilis. Đây đều là những vi sinh có lợi cho cây trồng . Chúng có công dụng chính là đối kháng nấm. Cho nên khi sử dụng sản phẩm này sẽ ngăn ngừa được tình trạng nấm gây bệnh cho cây trồng.

Tưới gốc hoặc phun cho cây
Đối với 1 viên Nano Tricho, 50 gram pha với 200-250 lít nước, phun lá hoặc tưới gốc. Định kỳ 7-10 ngày phun 1 lần. Có thể sử dụng cho hệ thống tưới tự động, hệ thổng nhỏ giọt,…

Xử lý đất, giá thể
  • Đối với 1000 m2 đất cần xử lý: Hòa 1 viên NANO TRICHO với 100 lít nước phun lên vùng đất cần xử lý
  • Xử Lý 100 Kg giá thể : Hòa 1 viên NANO TRICHO với 20 lít nước sau đó tiến hành phun lên giá thể đảo trộn sau 1 ngày có thể sử dụng được
Lưu ý
  • Đối với tưới gốc cây dài ngày có thể pha loãng: từ 200-500 lít nước
  • Không được sử dụng kèm với thuốc hóa học
[​IMG]
Chế phẩm sinh học
Ateso - Địa chỉ mua nấm đối kháng Nano Tricho tại Kon Tum chính hãng
Muốn ngăn ngừa sâu bệnh hiệu quả và để cây trồng phát triển tốt tươi thì sử dụng các chế phẩm sinh học là một giải pháp hữu hiệu mà bà con nên áp dụng. Nano Tricho là một trong những chế phẩm sinh học hiệu quả giúp cây trồng phát triển khỏe mạnh.

Tại Kon Tum hiện nay Công ty cổ phẩn giải pháp nông nghiệp Ateso hiện đang là công ty phân phối chính hãng chế phẩm sinh học này. Bà con có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay hôm nay để có giá tốt nhất nhé.

Ngoài Nano Tricho công ty chúng tôi còn phân phối một số chế phẩm sinh học cho cây trồng rất hiệu quả. Như dịch sachitrùn quế duy hải, nano s.em, chế phẩm sinh học BIOB hay aqua pro. Tất cả đều là những sản phẩm chính hãng và được sự đánh giá cao từ bà con nông dân nhiều năm qua.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP ATESO

Địa chỉ : Số 154 Nguyễn Trãi - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
Tel: 02386 555 222 - 0855 111011

Email: atesovn@gmail.com - Website: ateso.vn

Thông tin liên hệ


: ateso
:
:
:
: