Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Nguyên nhân và cách se khít lỗ chân lông tại nhà


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Nguyên nhân và cách se khít lỗ chân lông tại nhà

Lỗ chân lông lớn sẽ khiến da bạn không đẹp hoàn hảo. Thêm vào đó, tình trạng này còn làm cho tế bào chết, vi khuẩn và bã nhờn dễ tích tụ và gây ra viêm nhiễm, nổi mụn trứng cá. Trang điểm có khi không thể giúp che giấu lỗ chân lông lớn, do vậy tốt hơn cả là bạn tìm cách làm se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách se khít lỗ chân lông tại nhà nhé!

Vì Sao Lỗ Chân Lông Của Bạn Lại Lớn Dần

Để có cách làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, bạn cần biết những nguyên nhân gây ra tình trạng này. Lỗ chân lông lớn là do nhu cầu loại bỏ dầu thừa trên da của bạn. Khi cơ thể sản xuất ra quá nhiều dầu, lỗ chân lông phải mở rộng để lượng dầu đó thoát ra, kết quả là lỗ chân lông trở nên lớn hơn. Bên cạnh đó, có những yếu tố khác làm tình trạng này tệ hơn như:

Da bẩn: bụi bẩn, tế bào chết và vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông có thể làm nở to lên.

Thiếu dưỡng ẩm da: nếu bạn thường xuyên không dưỡng ẩm da, một khi làn da nhờn thiếu độ ẩm bề mặt, các tuyến bã nhờn dưới da càng hoạt động mạnh nhằm tăng sinh độ ẩm cho da, như vậy da lại càng bóng nhờn hơn. Khi dùng mỹ phẩm, lỗ chân lông bị bít tăng thêm độ bóng nhờn cho da. Bụi bẩn, tế bào chết và vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông của bạn có thể làm cho nó to lên.

Tổn thương do ánh mặt trời: mặt trời có thể làm da bạn dày lên, các lỗ chân lông lớn hơn và dễ nhìn thấy.

Tuổi tác: khi lớn tuổi hơn, da bạn sẽ mất dần collagen và elastin vốn là hai loại protein thiết yếu tạo nên da. Đồng thời, quá trình sản xuất collagen cũng giảm dần theo tuổi tác.

Di truyền: lỗ chân lông lớn có thể di truyền. Vì thế, nếu các thành viên trong gia đình bạn có lỗ chân lông lớn thì nhiều khả năng bạn cũng sẽ như vậy.

Cách Se Khít Lỗ Chân Lông Tại Nhà

Bạn có thể xử lý từng dạng lỗ chân lông từ việc thay đổi những thói quen nhỏ trong cuộc sống hằng ngày như:

Làm sạch da mặt thường xuyên

Bạn nên sử dụng một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ để dùng ít nhất hai lần một ngày. Cố gắng tìm loại chứa axit salicylic hoặc axit lactic để làm sạch và giữ thông thoáng cho lỗ chân lông của bạn. Ngoài ra, bạn cần tránh một số sai lầm khi rửa mặt, chẳng hạn như bạn không nên dùng sữa rửa mặt có khả năng rửa mạnh hoặc rửa quá thường xuyên vì có thể làm khô da.

Tẩy tế bào chết hoặc thải độc da

Tẩy tế bào da chết hoặc thải độc cho da là việc rất quan trọng, bạn nên làm ít nhất một hoặc hai lần mỗi tuần để da trông sáng hơn, mịn màng hơn cũng như thu hẹp lỗ chân lông.

Thoa kem chống nắng hàng ngày

Bạn nên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng mỗi khi bạn ra ngoài. Ở châu Á, ánh nắng mặt trời có cường độ cao hơn khu vực khác, là tác nhân số một gây lão hoá da, tăng tiết nhờn và giãn nở lỗ chân lông. Để bảo vệ da tốt nhất, bạn nên chọn kem chống nắng với SPF ít nhất là từ 30 trở lên. Hãy dùng kem có chữ broad-spectrum (nghĩa là phổ rộng) để phòng cả hai tia UVA và UVB.

Dưỡng ẩm da hàng ngày đúng cách

Cung cấp độ ẩm bằng kem/sữa dưỡng ẩm hàng ngày cho da để tránh tình trạng khô bề mặt, da tăng tiết nhờn, lỗ chân lông/ sẹo mụn nở to hơn. Khi bạn chọn một loại kem dưỡng ẩm da, hãy tìm dạng nhẹ như lotion, gel dùng ban ngày. Tuy nhiên, ban đêm là thời gian phục hồi và tái tạo da, bạn cần sử dụng dưỡng ẩm dạng kem với độ ẩm cao. Như vậy, da bạn sẽ được cung cấp đủ độ ẩm trên bề mặt suốt đêm nên giúp bạn chăm sóc da dầu, từ đó lỗ chân lông có thể được thu hẹp nhanh chóng.

Chọn mỹ phẩm phù hợp

Có thể bạn muốn sử dụng mỹ phẩm để tạm thời che lỗ chân lông. Thế nhưng, trước khi thoa bất cứ thứ gì lên da, trước đó bạn phải chắc chắn nó không chứa dầu và không gây mụn.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack được sản xuất tại Hàn Quốc bằng công nghệ hiện đại. Mặt nạ sủi bọt có thiết kế dễ thương khi được bảo quản bên trong chai nhựa dạng bơm màu hồng hoặc xanh pastel với hình dáng bình sữa. Trên mặt nạ được trang bị thêm nắp đậy giúp người dùng bảo quản tốt hơn.

Điểm đặc biệt bên trong loại mặt nạ này chính là tích hợp công thức tự tạo bọt khí từ carbon đi sâu vào da và dễ dàng lấy bụi bẩn nằm sâu dưới da đẩy lên trên bề mặt da. Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack đem đến công dụng hút sạch bụi bẩn, dầu thừa và các chất cặn bã. Đồng thời kích thích quá trình thải độc và thanh lọc cho làn da.

Sau khi sử dụng mặt nạ, mình nhận thấy vùng da bị tổn thương mau lành hơn và các nhân mụn được loại bỏ sạch sẽ. Tinh chất có bên trong mặt nạ còn hỗ trợ làm dịu da đang nổi mụn đỏ vào nuôi dưỡng làn da trắng sáng hồng hào.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly002
:
:
:
: